126. Cảm mạo ngươi hảo, cảm mạo tái kiến
Bình Tà quốc tế rạp chiếu phim
【 đệ nhất bộ điện ảnh 】
Cảm mạo ngươi hảo, cảm mạo tái kiến
Các vị cơ hữu, đại gia hảo, ta là đạo diễn hạ đạt mỗ, chúc đại gia Lễ Tình Nhân vui sướng!
Tới, tiếng vỗ tay vang lên tới, lòng ta càng xuất sắc, hôm nay là cái ngày lành, làm chúng ta ở chỗ này gặp nhau, cùng chúc mừng Bình Tà quốc tế rạp chiếu phim chính thức khai trương!
Danh như ý nghĩa, Bình Tà quốc tế rạp chiếu phim là một cái lấy truyền phát tin Bình Tà hai người điện ảnh là chủ đề quốc tế hóa 70D rạp chiếu phim, trong viện thiết các loại phòng, phòng có 370 tấc siêu nhân Batman cấp màn hình lớn, có thể toàn phương vị vì ngài triển lãm Bình Tà phu phu hợp tác quay chụp các loại phim nhựa, bao ngài vừa lòng, không chảy máu mũi không cần tiền!
Trở lại chuyện chính, giá trị này khai trương ngày tốt, chiếu phim đệ nhất bộ điện ảnh kêu 《 cảm mạo ngươi hảo, cảm mạo tái kiến 》, thỉnh đại gia bị hảo khăn giấy, bắt đầu quan khán!
........................
Thời gian: Đây là Tiểu Ca từ Tây Tạng trở lại Hàng Châu lúc sau mỗ một năm hai tháng, khi đó, Tiểu Ca còn không có mất trí nhớ, Ngô Tà còn không có chịu đựng cái kia "Yêu nhất ta người ngươi vì sao mười năm một cách bàn làm ta đứng ở ngươi trước mặt lại không thể đối với ngươi nói ái" khổ bức mất trí nhớ ngạnh.
Này một năm mưa thuận gió hoà, quốc thái dân an, này một năm hai tháng......
Địa điểm: Hàng Châu XX bệnh viện 520 phòng bệnh
【 đại mạc kéo ra 】
Năm nay Hàng Châu đặc biệt lãnh, ta cố ý cấp chính mình cùng Muộn Du Bình đặt mua vài món áo lông vũ, mỗi ngày đều ăn mặc thật dày, giống cái bánh bao giống nhau.
Chỉ tiếc, tả phòng hữu phòng, virus khó phòng, ở ta vững vàng mà vượt qua tháng 11, kiên cường chịu đựng mười hai tháng, giãy giụa bò qua một tháng lúc sau, ta vẫn như cũ khổ bức mà...... Cảm! Mạo!!
Từ một tháng đế bắt đầu, ta cảm mạo liền đem ta lăn lộn đến sống không bằng chết, ngay từ đầu đầu tiên là ở nhà uống thuốc, vô dụng; sau lại càng ngày càng nghiêm trọng, phát sốt; cuối cùng chạy nhanh đến bệnh viện truyền dịch, còn đụng phải cái trợ lý thực tập hộ sĩ, đem ta cánh tay trát thành bia ngắm. Thực tập hộ sĩ liền thực tập hộ sĩ đi, như thế nào còn mang theo cái "Trợ lý", này không phải hố cha sao! Lão tử không thua dịch có được hay không?
Ta nhớ rõ một cái thâm nhập nhân tâm quảng cáo đã từng đã nói với chúng ta: "Cảm mạo, là từ virus khiến cho"! Vừa dứt lời, toàn trường vang lên một mảnh vỗ tay: "Bùm bùm rối tinh rối mù cạc cạc cạc".
Hảo đi, cảm mạo virus chân tuyệt sắc, nó ở ta trong thân thể tàn sát bừa bãi một cái nhiều chu đem ta lăn lộn đến mũi thủy giàn giụa nước mắt bay tứ tung ho khan suốt đêm hắt xì mấy ngày liền lúc sau, Muộn Du Bình rốt cuộc nhìn không được, nắm ta liền lại đi bệnh viện, trực tiếp cho ta làm nằm viện thủ tục.
Cái này ta nhưng thật ra thoải mái, trừ bỏ mỗi ngày ngốc tại trên giường nhìn trần nhà xem mỹ nữ hộ sĩ nhân tiện chích uống thuốc ở ngoài, chuyện gì cũng không cần phải xen vào, tất cả đều bị Muộn Du Bình bao.
Hắn mỗi ngày đều phải đi mua đồ ăn, sau đó vì ta làm một ngày tam đốn cơm. Chúng ta ngày thường đại bộ phận đều là ta nấu cơm hắn xoát chén, bất quá nhiều năm như vậy sinh hoạt xuống dưới, hắn cũng không có khả năng nửa điểm đều sẽ không làm, tương phản, ta cảm thấy hắn thực thông minh, học cái gì đều thực mau, cho nên hắn làm cơm vẫn là khá tốt ăn.
Ta sinh bệnh ăn uống không tốt, nhưng bụng đảo đói đến đúng lúc, hắn mỗi ngày sáng sớm đều sẽ đứng ở ta trước mặt, đối ta nói: "Ngươi có thể bắt đầu suy nghĩ."
Ta liền từ đầu tới đuôi ở trong đầu hồi phóng một lần các loại đồ ăn, tỷ như: Xào tôm bóc vỏ? Không muốn ăn, pass rớt; thịt kho tàu? Cũng không muốn ăn, pass rớt; rong biển canh? Rong biển canh khá tốt, liền cái này đi.
Sau đó Muộn Du Bình liền gật gật đầu, chạy đến chợ sáng thượng mua rong biển làm cho ta ăn.
Buổi chiều thời điểm hắn giống nhau sẽ đi cửa hàng nhìn xem có hay không chuyện gì, một hai cái giờ liền trở về, tới rồi chạng vạng lại làm xong cơm chiều cho ta lấy về tới, tiếp theo buổi tối liền ở phòng bệnh cho ta bồi giường.
Ta trụ chính là đơn người phòng bệnh, chỉ có một trương giường lớn, đôi ta mỗi ngày ngủ thời điểm, ta đều đưa lưng về phía hắn, tận lực cách hắn xa một chút, bởi vì ta sợ đem cảm mạo lây bệnh cho hắn, ta lần này cảm mạo thế tới rào rạt, như vậy nghiêm trọng, vạn nhất hắn cũng trúng chiêu, đôi ta đều nằm trên giường làm sao bây giờ?
Nhưng hắn tựa hồ cũng không để ý điểm này, bởi vì mỗi ngày buổi sáng lên thời điểm, ta đều phát hiện chính mình đã xoay người lại, bị hắn gắt gao mà ôm vào trong ngực.
Hơn nữa hắn mỗi ngày đều sẽ cùng ta tiếp hôn môi gì đó, ta mỗi lần đều hận không thể đem hắn đánh bay, tùy tiện cùng một cái trọng cảm mạo người hôn môi, này không phải tìm sinh bệnh sao?
Chỉ là hắn giống như thực thích loại cảm giác này, động bất động liền thấu đi lên, đem mặt ly ta rất gần, sau đó dùng cặp mắt kia nhìn ta, rất sâu rất sâu.
Ta rất nhiều lần đều bị hắn khí cười, kiên nhẫn cùng hắn giảng giải vì cái gì hiện tại không thể hôn môi, nhưng hắn thực an tĩnh mà nghe xong lúc sau, chỉ là gật gật đầu, sau đó vẫn là không chút do dự đối với ta miệng liền gặm xuống dưới.
Thường xuyên qua lại, ta phát hiện hắn thể chất hảo đến làm người khó có thể lý giải, cũng không có gì cảm mạo dấu hiệu, cũng liền tùy hắn đi.
Ở một cái chu về sau, ta cảm thấy dị thường nhàm chán, khiến cho Muộn Du Bình cho ta đem laptop lấy lại đây, không có việc gì thời điểm liền chơi chơi trò chơi nhìn xem tin tức.
Cảm mạo vẫn là không hoàn toàn hảo, bác sĩ nói ta có thể là nhiều năm không cảm mạo, một bệnh liền tới rồi cái đại, còn phải quá thượng một cái chu mới có thể hảo đến không sai biệt lắm, làm ta an tâm ở chỗ này ở, dù sao có chữa bệnh bảo hiểm có thể chi trả không ít, lại nói lão tử cũng không kém tiền.
Ngày đó ta ăn dược rất sớm liền mệt nhọc, nhìn xem thời gian mới 7 giờ nhiều chung, ta xem xét Muộn Du Bình kia vẫn như cũ thanh tỉnh đôi mắt, liền nói với hắn: "Tiểu Ca, ngươi hiện tại không vây đi?"
"Ân." Hắn đáp.
"Ta đây mệt nhọc, ta trước ngủ, ngươi không bằng đi chơi chơi máy tính đi?" Phía trước ta đã dạy Muộn Du Bình dùng máy tính, hắn học được thực mau, chỉ là đối mấy thứ này tựa hồ không có hứng thú. Lâu như vậy ta liền xem hắn chơi đùa một lần trò chơi, là "Anh hùng liên minh", ta có một đoạn thời gian thường chơi cái này, ta chơi thời điểm hắn không có chuyện gì nói, liền ở bên cạnh nhìn, có một lần ta chơi trên đường tiêu chảy bất đắc dĩ chạy tranh WC, chờ ta trở lại thời điểm, ta nhìn đến Muộn Du Bình ngồi ở trước máy tính giúp ta đạt thao túng trò chơi, ta giương mắt nhìn đến trên màn hình biểu hiện, hắn vừa mới hoàn thành một lần năm sát......
Sau đó...... Liền không có sau đó......
Ta nháy mắt ở trong lòng cấp vị này thần giống nhau nam nhân quỳ...... Quỳ...... Quỳ......
Nhưng sau lại ta khuyến khích hắn cùng ta cùng nhau tới chơi cái này, hắn lại chỉ là lắc đầu, tỏ vẻ không có hứng thú, ta chính mình chơi một thời gian, cũng cảm thấy không thú vị, liền gác xuống.
Lúc sau ta cũng rất ít nhìn đến Muộn Du Bình chạm vào máy tính, nhưng là hôm nay ta nói với hắn sau, hắn nhưng thật ra gật gật đầu, "Hảo."
Ta nhìn đến hắn ở nơi đó nhìn trang web, cũng liền an tâm mà đã ngủ.
Một giấc này liền đến ngày hôm sau, sáng sớm lên thời điểm, ta nhìn đến hắn đang ở như suy tư gì mà nhìn ta, ta liền hỏi nói: "Tiểu Ca, ngươi làm sao vậy?"
Hắn trầm mặc nửa ngày, mới nói: "Ngô Tà, ngươi hiện tại là cường độ thấp cảm mạo sao?"
Đánh chết ta cũng không nghĩ tới là như vậy cái vấn đề, xem hắn kia nghiêm túc dạng, không biết còn tưởng rằng hắn ở tự hỏi "Đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa" đề án đâu.
Ta ho khan ho khan, lại xoa xoa huyệt Thái Dương, sau đó đối hắn nói: "Hẳn là trung độ cảm mạo đi."
Hắn "Ân" một tiếng, cũng không nói cái gì nữa.
Sau lại mấy ngày, hắn mỗi ngày đều sẽ hỏi ta rất nhiều biến: "Ngô Tà, ngươi hiện tại là trung độ cảm mạo vẫn là cường độ thấp cảm mạo?"
Ta rất tò mò, liền hỏi hắn vì sao như vậy rối rắm cái này trung độ vẫn là cường độ thấp, hắn muốn nói lại thôi, nhưng cuối cùng vẫn là chỉ nói câu: "Tưởng ngươi nhanh lên hảo."
Ta sẽ nói cho hắn ta thực cảm động sao? Này hơn phân nửa tháng tới, hắn thật sự vất vả, bởi vì ta phát sốt quá nghiêm trọng, nửa đêm còn muốn ăn một lần dược, hắn mỗi ngày ngủ trước đều định hảo đồng hồ báo thức, đến thời gian liền đem ta kêu lên uống thuốc, không có chậm trễ quá một lần.
Ta liền vỗ vỗ hắn, "Tiểu Ca, yên tâm, lại quá mấy ngày khẳng định thì tốt rồi, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi!"
Hắn liền nhìn ta một hồi lâu, sau đó lại chuẩn xác mà cắn ta môi.
Thực mau liền đến 2 nguyệt 14 ngày, ngày đó nghe được các hộ sĩ thảo luận ta mới ý thức được Lễ Tình Nhân tới. Phía trước mấy năm Lễ Tình Nhân, đều ở chúng ta không ý thức được thời điểm liền đi qua, bởi vì đều rất bận, không phải ở đảo đấu, chính là ở đi đảo đấu trên đường. Vẫn luôn tưởng cùng hắn quá một cái Lễ Tình Nhân, thế nhưng đều không có cơ hội.
Năm nay hảo, ở bệnh viện nhàn đến trứng đau, cũng cho ta nhớ tới cái này ngày hội, ta vội vàng cùng bác sĩ yêu cầu 14 hào xuất viện, đáng tiếc bác sĩ kiên quyết không đồng ý.
Ai, ta chỉ có thể ở trong lòng thở dài, nghĩ thầm, vốn đang cân nhắc cùng Muộn Du Bình đi xem tràng điện ảnh đâu, cái này được, không diễn.
Ta có điểm mất mát mà ngồi ở trước máy tính xem tin tức, Muộn Du Bình nói hồi cửa hàng một chuyến, làm điểm cơm mang về tới, trước khi đi thời điểm, hắn nhìn nhìn ta, lại hỏi một câu: "Ngô Tà, ngươi hiện tại vẫn là trung độ cảm mạo sao?"
Ta gật gật đầu, trong lòng lòng hiếu kỳ bạo lều, lòng ta nói này Muộn Du Bình rốt cuộc muốn làm gì? Như thế nào có thể một ngày hỏi hai trăm biến cùng cái vấn đề đâu? Quá không phù hợp hắn style đi!
Chờ hắn vừa đi, ta chạy nhanh đem notebook thượng xem lịch sử ký lục toàn phiên ra tới, ta thề nhất định phải nhìn xem cái này Muộn Du Bình rốt cuộc trúng cái gì tà, từ ngày đó ta ngủ sớm làm hắn chơi máy tính lúc sau, hắn liền bắt đầu phát bệnh, cùng kia học lại cơ dường như, một lần một lần hỏi vấn đề này.
Ta nhìn đến hắn ngày đó tổng cộng nhìn mười cái trang web, trước chín đều là "Như thế nào trị cảm mạo", "Như thế nào trị phát sốt", "Cảm mạo virus tồn tại thời gian", "Cảm mạo trường kỳ không hảo làm sao bây giờ" linh tinh, xem đến ta cảm động đến sửng sốt sửng sốt, ta dám nói nếu hiện tại hắn ở ta bên cạnh đứng, ta tuyệt đối đi lên liền cho hắn một cái hùng ôm.
Chờ nhìn đến đệ thập cái thời điểm, ta nháy mắt liền minh bạch Muộn Du Bình mấy ngày nay vì cái gì vẫn luôn đều đang hỏi ta vấn đề này, bởi vì cái kia giao diện thượng đại đại viết một hàng tự: "Làm đạt ái có trợ giúp trị liệu cường độ thấp cảm mạo, nhưng nhớ lấy trọng độ cảm mạo khi không cần làm, sẽ tiêu hao thể lực, sử bệnh tình tăng thêm."
Ta lúc này tâm tình thực phức tạp, quy kết lên có dưới ba loại:
Đệ nhất, o(╯□╰)o...... Cái này kêu, "囧";
Đệ nhị, ~~o(>_ đệ tam, ~(@^_^@)~...... Cái này kêu, a nhiều ngượng ngùng.
Ta nhớ tới hắn đối ta nói câu kia "Tưởng ngươi nhanh lên hảo", ta biết, hắn là đau lòng. Cùng hắn ở bên nhau, mặc dù hắn không nói lời nào, ta đều sẽ thực rõ ràng mà cảm giác được chính mình là bị ái, ta tưởng, ta có thể vì hắn làm, chính là cũng đồng dạng thật sâu mà ái hắn đi.
Buổi tối thời điểm hắn đã trở lại, nhưng so ngày thường chậm một chút, ta nhìn đến hắn cầm rất ăn nhiều lại đây, hơn nữa......
Má ơi! Ta nhìn thấy gì!!!
Ta ngây ngẩn cả người, thật ngây ngẩn cả người, giờ phút này ngươi liền tính nói cho ta ngày mai liền tận thế đều không bằng ta nhìn đến Muộn Du Bình này trong nháy mắt làm ta khiếp sợ.
Bởi vì......
Hắn! Tay! Trung! Lấy!! Một! Đóa! Mân! Côi!
Còn! Là! Lam! Sắc! Yêu! Cơ!
Đại khái là nhìn ra ta giật mình, hắn làm bộ không thèm để ý mà đưa cho ta, nói: "Ven đường gặp được một cái bán hoa nữ hài, nhất định phải bán cho ta."
Ta tiếp nhận tới, há to miệng "Nga" một tiếng, nhưng miệng chậm chạp không có khép lại.
Hắn nhìn nhìn ta bộ dáng, rốt cuộc lại giải thích một chút: "Nàng nói, làm ta đưa cho bạn gái hoa hồng đỏ, ta nói không phải bạn gái."
"Cho nên...... Ngươi liền mua lam hoa hồng......" Ta rốt cuộc đem miệng khép lại.
"Ân," hắn chỉ chỉ kia đóa hoa, "Nàng nói, bất luận nam nữ, Lễ Tình Nhân đều phải đưa cho ái người."
Ta cúi đầu nhìn nhìn này đóa hoa hồng, nếu ta nhớ không lầm, này hẳn là ta đời này thu được đệ nhất đóa hoa, ta tưởng, đời này có hắn, cấp bao nhiêu tiền nhiều ít phòng ở nhiều ít xe nhiều ít mỹ nữ chẳng sợ làm ta sống lâu 500 năm, ta đều không đổi.
Ta lập tức đứng lên, đi đến hắn bên người, dùng sức mà ôm lấy hắn, hắn tựa hồ có chút kinh ngạc, nhưng thực mau cũng dùng sức ôm chặt ta.
Ta ngẩng đầu lên, thật sâu mà nhìn chằm chằm hắn, tiếp theo, liền hôn lên hắn miệng.
Chúng ta dây dưa trong chốc lát, hắn đem ta buông ra, có điểm nghi hoặc hỏi ta: "Ngô Tà?"
"Tiểu Ca, ngươi không phải ở trên mạng tra được trị liệu cường độ thấp cảm mạo hảo biện pháp sao?" Ta cười, "Chiều nay, virus cùng ta nói, ta đã là cường độ thấp bị cảm."
Hắn ngẩn người, nhưng thực mau liền giơ giơ lên khóe môi, lập tức đem ta đè ở trên giường, đối ta nói câu lời nói.
"Hảo, hiện tại liền cho ngươi trị."
Đệ nhất bộ điện ảnh xong
Diễn viên biểu:
Ngô Tà —— Ngô Tà
Muộn Du Bình —— Muộn Du Bình
Bán hoa cô nương —— nàng không có lưu lại tên, chỉ chừa một câu: Cơ hữu cả đời cùng nhau hảo, một tiếng cơ hữu ngươi biết được, Tiểu Ca không cần lại muộn tao, Tiểu Ca ngươi muốn đau tẩu tẩu, dược dược dược dược check it out, Lễ Tình Nhân buổi tối tới bảy pháo!
Bổn điện ảnh tổng đạo diễn: Hạ đạt mỗ
Cảm ơn đại gia xem xét!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |