[Bình Tà] Đấu trung đấu, mộng trung mộng-Đoạn Li

311 8 1
                                    


1. Chương 1

Từ Ngô Tà đoàn người từ ra quỷ thành xà chiểu tới rồi thành trấn khách sạn nghỉ ngơi chỉnh đốn, Ngô Tà nhìn Muộn Du Bình vết thương đầy người, lại nhớ đến khi đó Muộn Du Bình bị rắn cắn lúc sau chính mình kia tâm đều phải vỡ vụn cảm giác, cư nhiên theo bản năng mà đối Muộn Du Bình đưa ra mời, "Cái kia...... Tiểu Ca, ngươi muốn hay không đến nhà ta đi nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút, ngươi đầy người thương, cũng không hảo chiếu cố chính mình đi, ta kia tốt xấu thứ gì đều đầy đủ mọi thứ, ly tiệm thuốc gì đó lại còn rất gần, còn có cái Vương Minh có thể đánh trợ thủ......" Ngô Tà cũng không biết chính mình là cái gì, còn không phải là mời Muộn Du Bình đi chính mình nuôi trong nhà thương sao, như thế nào tìm nhiều như vậy cái lấy cớ đều không hài lòng, phiền!

"Thiên chân vô tà ống a, sao không thấy ngươi cũng muốn ngươi béo gia đi nhà ngươi dưỡng thương a!" Bàn Tử đi theo ở bên cạnh ồn ào.

"Đi đi đi, liền ngươi kia khổng lồ thể tích, ta kia gia tiểu điếm ngươi đi vào còn không bạo tuyến a!" Ngô Tà tức giận mà nói, này Muộn Du Bình thật đúng là TMD buồn, có đi hay là không tốt xấu nói một tiếng a, những ngày qua chính mình không thiếu chịu hắn chiếu cố, thậm chí đều có loại chỉ cần có hắn ở, thiên sập xuống cũng không sợ cảm giác, không đúng, là không cần lo lắng thiên sẽ sụp.

"Bàn Tử, ngươi vẫn là ngừng nghỉ điểm đi, hồi ngươi hang ổ đi, tiểu tam gia đối Tiểu Ca kia kêu nghĩa khí, ngươi đi kêu đen đủi!" Phan Tử chạy nhanh cắm một câu.

"Ai, ngươi cái này kêu TMD nói cái gì!" Bàn Tử dời đi mục tiêu hướng Phan Tử cuồng oanh lạm tạc đi.

Ngô Tà nhìn xem Muộn Du Bình, tái nhợt sắc mặt, đôi mắt nửa rũ, giống như nói không phải chuyện của hắn giống nhau, TMD này Muộn Du Bình thật đúng là Muộn Du Bình, cái nắp chết đều không khai! Ngô Tà đợi nửa ngày, cảm thấy chính mình thật là làm điều thừa, thất vọng mà thở dài, "Tiểu Ca, cái kia...... Ngươi coi như ta vừa rồi chưa nói đi, nếu ngươi không nghĩ đi ta kia, bất quá ngươi nhớ rõ hảo hảo xử lý trên người của ngươi thương."

Muộn Du Bình nghe thế câu nói, rốt cuộc ngẩng đầu nhìn về phía Ngô Tà, nhàn nhạt nói một câu, "Ta chưa nói không đi." Hắn cũng không rõ chính mình là làm sao vậy, nhưng là mỗi lần thấy Ngô Tà lâm vào nguy hiểm, hắn liền không thể không đi cứu hắn, đều mau thành quán tính, thật giống như năm đó quả táo thấy Newton liền rơi xuống chứng minh rồi cái lực vạn vật hấp dẫn.

"Không, ngươi không cần an ủi ta, ta minh bạch...... Gì? Tiểu Ca? Ngươi vừa rồi nói gì? Ta không nghe rõ." Ngô Tà có chút không phục hồi tinh thần lại, Tiểu Ca vừa rồi là nói muốn đi hắn kia dưỡng thương sao?

"Ta đi ngươi kia." Muộn Du Bình nhìn Ngô Tà có chút ngốc rớt đáng yêu bộ dáng, chính mình cũng không rõ, Ngô Tà một đại nam nhân, sao có thể như vậy tự nhiên mà ở hắn phía trước dùng "Đáng yêu" tới hình dung đâu, nhàn nhạt mà kéo ra một đạo tươi cười, nói, kỳ thật, đối với Ngô Tà mời, Muộn Du Bình trong lòng là thực HAPPY ~

"Nga, kia hảo, chúng ta đi thôi." Còn có chút tiếp thu không được như vậy cái bánh có nhân từ bầu trời rơi xuống, Ngô Tà hoàn toàn quên đi Phan Tử, Bàn Tử, hắn tam thúc đám người đã dùng một loại không thể hiểu được ánh mắt nhìn hắn cùng Muộn Du Bình, lập tức mang theo Muộn Du Bình rời đi.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ