[Bình Tà] Cực khóa-Duyệt nhữ hề

314 4 0
                                    


1. Quỷ Tỉ thượng bí mật


Tác giả có lời muốn nói: Ta biết ta viết không phải thực hấp dẫn người, nhưng là mỗi thiên tác phẩm luôn có một ít không giống nhau ý tưởng, kỳ thật ta hy vọng đại gia không cần nhìn đoạn thứ nhất lúc sau liền phán định này không phải một cái tốt ý tưởng cùng định vị. Hành văn gì đó ta sẽ nỗ lực học tập.. Nhưng là hy vọng có người có thể về phía sau xem đi xuống.
Ta cấp đồng học nhìn, hắn nói viết không đúng chỗ nào ta cũng có nỗ lực đi sửa đúng, chỉ là vì có thể làm đại gia thích
Từ Trường Bạch sơn trở về, ta nhất không muốn chính là lại trở lại ban đầu trong sinh hoạt đi. Phóng nhãn ta tiểu phô, còn có thể thấy mấy năm trước ở bên trong chính mình. Có thể thấy tiếp đãi cái kia thay đổi chính mình cả đời răng vàng lớn, bất đắc dĩ cười cười cảm thấy lúc ấy có lẽ là ngốc.
Trở về về sau nhật tử quá đến □□ dật, nhưng là ta phá lệ quý trọng như vậy an nhàn, đã từng chưa bao giờ biết, loại này an nhàn là có bao nhiêu được đến không dễ. Thường xuyên nằm ở ghế bập bênh thượng, bắt lấy đem cây quạt nhắm mắt phơi nắng, liền Vương Minh đều nói ta có phải hay không trước tiên tiến vào tuổi già. Bất quá liền tính tiến vào tuổi già, ở cửa hàng không hề tồn tại cảm ta, cũng làm hắn cao hứng. Rốt cuộc không cần quanh năm suốt tháng ở một đài già cỗi đài thức cơ trước chơi quét mìn. Lại vô dụng ta còn là cái người sống có thể nói nói chuyện.
Từ rời đi cái kia quỹ đạo, ta liền không có ngủ quá một cái an ổn. Trong đầu đứt quãng tổng hội xuất hiện khi đó tình cảnh, ở cảnh trong mơ A Ninh không cam lòng dung nhan người chết, Bàn Tử cùng Muộn Du Bình ở Âm Sơn hấp hối bộ dáng, Phan Tử cuối cùng một đầu hồng cao lương. Bất quá ta đều không thèm để ý, cho dù như vậy cũng tốt hơn ta mỗi ngày lo lắng đai lưng thượng đầu khi nào đã bị hái được. Cùng Bàn Tử ở xong việc thông qua vài lần lời nói, hắn ở ba nãi thủ đám mây nhưng thật ra vô ưu vô lự, biết hắn quá an ổn ta cũng không có gì hảo lo lắng. Trong lòng duy nhất nhớ chính là tiểu ca. Ta từ Trường Bạch sơn trở về lúc sau vẫn luôn không ngừng mơ thấy hắn, trong mộng hắn luôn là máu chảy đầm đìa đứng ở đồng thau phía sau cửa đối ta nói may mắn ta không có hại chết đâu. Mỗi lần tỉnh lại đều nhịn không được phun tào, ngươi liền không biết đổi câu lời kịch sao? Nhưng là phun tào qua đi vẫn là che dấu không được thê lương, ta vĩnh viễn không thể quên được hắn là vì ta mới đi vào.
Mặc dù vạn phần không muốn lại tiến vào ban đầu quỹ đạo trung, nhưng là Muộn Du Bình tuyệt đối là quyết định này trung ngoài ý muốn. Hắn đem ta lông tóc không tổn hao gì đưa đến quỹ đạo, ta nên cũng đem hắn mang ra tới, mặc kệ cái gì đại giới.
Mấy ngày nay trong mộng Muộn Du Bình lại bắt đầu thường xuyên xuất hiện, mấy ngày xuống dưới làm cho lòng ta phiền ý loạn. Ta cầm bút trên giấy ngoắc ngoắc vẽ tranh, không biết rốt cuộc tưởng họa cái gì, nhưng là ta dừng không được tới, trên giấy phác hoạ ra tới đường cong cùng trong lòng giống nhau hỗn độn, cuối cùng rốt cuộc đem giấy chọc thủng. Bút máy bắn ra mực nước rải ta một tay, rốt cuộc làm ta an tĩnh lại. Yên lặng mà hồi tưởng ngày đó hắn đi hướng chung cực thân ảnh, là ta quá vô dụng vẫn là ở trong lòng hắn địa vị không đủ, cuối cùng vẫn là lưu không dưới.
Nâng lên mạnh tay phục mỗi ngày đều phải làm vô số lần động tác, chậm rãi vuốt ve cái này Quỷ Tỉ, chạm đến nó cảm giác có thể làm lòng ta bình tĩnh. Có lẽ đây là ta cuối cùng một cái có thể cùng hắn có liên hệ đồ vật. Ta bỗng nhiên suy nghĩ cẩn thận, hắn tưởng dung nhập thế giới này, cho nên hắn phá lệ quý trọng làm hắn duy nhất cùng thế giới này có liên hệ ta, tựa như hiện tại ta tưởng niệm hắn, cho nên phá lệ quý trọng cái này duy nhất làm ta cùng hắn có liên hệ Quỷ Tỉ giống nhau.
Bên ngoài dương quang thực tươi đẹp, xuyên thấu qua Quỷ Tỉ che hạ một bóng ma, cẩn thận xem trọng giống có thứ gì ở Quỷ Tỉ bên trong tới lui tuần tra giống nhau. Lần này liền nhắc tới ta lòng hiếu kỳ, cái này phát hiện là trước đây chưa từng có quá, này quỷ đồ vật bên trong là cái cái gì ngoạn ý nhi? Dùng tay ngăn trở quang, bên trong đồ vật đã không thấy tăm hơi, lại là đen như mực một cục đá. Chẳng lẽ thứ này bên trong có cái gì vật còn sống? Phủng thứ này cầm kính lúp hảo hảo nghiên cứu một phen, không xem không biết, này vừa thấy nhưng hỏng rồi. Ta cảm thấy ta đã bị ma bình nhân sinh kế tiếp lại có thể nổi lên một phen gợn sóng.
Trở lại tây linh ấn xã thời điểm ta liền không thiếu ở cái này Quỷ Tỉ trên dưới công phu, tổng hy vọng có thể tại đây nó thượng tìm ra điểm cái gì phương pháp có thể làm Muộn Du Bình sớm một chút từ đồng thau trong môn mặt ra tới, chính là năm lần bảy lượt đi nghiên cứu cũng không nghiên cứu ra cái hoa nhi tới. Dần dần mà cũng liền từ bỏ, có lẽ nó thật sự chỉ là cái chìa khóa, đơn thuần dùng để mở cửa mà thôi. Chính là lần này lại cho ta cái thật lớn kinh hỉ, ta cảm thấy có lẽ Muộn Du Bình có thể không cần tiếp tục ở cái kia bánh chưng đều lãnh không dậy nổi thi địa phương ngốc.
Quả nhiên thứ này không thể cưỡng cầu, nó yêu cầu thiên thời địa lợi nhân hoà cùng với ta Ngô Tiểu Tam gia kiên trì không ngừng kiên nhẫn quyết tâm cùng tình yêu. Nghĩ đến Muộn Du Bình kia một trương buồn mặt, nháy mắt tin tưởng lần khởi. Phát hiện cái này Quỷ Tỉ không giống bình thường sau, trải qua mấy ngày nghiên cứu rốt cuộc tìm được rồi quy luật. Chỉ có trải qua buổi sáng vượt qua ba cái giờ dương quang chiếu xạ, sau đó phủng ở trong tay ở mặt trời lên cao giữa trưa hai điểm đến hai giờ rưỡi thời gian này đoạn mới có thể làm Quỷ Tỉ xuyên thấu qua quang xuất hiện vừa mới kia một màn. Mấy ngày quan sát sau rốt cuộc phát hiện cái kia mơ mơ hồ hồ bóng dáng rốt cuộc là cái gì. Thình lình chính là lão buồn trước ngực cái kia kỳ lân sao, bất quá này Quỷ Tỉ bên trong hình như là cái sống, bởi vì hắn sẽ động.
Ở quan sát trung trong lúc vô tình lại phát hiện một cái khác bí mật. Cái này Quỷ Tỉ vốn là quỷ nút long ngư ngọc tỷ, đại thể hình tượng là kỳ lân đạp quỷ, nhưng là kỳ lân trên thực tế cũng là từ đông đảo tiểu quỷ tạo thành, này quan trọng phát hiện chính là ở mỗi chỉ tiểu quỷ hốc mắt đều khắc có chữ viết, không biết chế tạo Quỷ Tỉ năm ấy đại hơi chạm trổ nghệ rốt cuộc là tới rồi cỡ nào lô hỏa thuần thanh nông nỗi, dù sao cái này hơi điêu có thể là ta chứng kiến quá đồ cổ bên trong tinh tế nhất. Truyền thuyết hơi điêu tinh tế đều có thể ở trên tóc vẽ tranh, nhưng mà cái này càng sâu, ta thậm chí hoài nghi mỗi cái tiểu quỷ hốc mắt đều là một cái cố cung bản đồ. Chẳng qua này chỉ Quỷ Tỉ cùng chúng ta làm lại nguyệt tiệm cơm bên trong đoạt tới cái kia là giống nhau, đều thiếu ba cái quỷ đầu.
Hoa ta gần nửa tháng thời gian mới đưa này Quỷ Tỉ mặt trên bản đồ chậm rãi vẽ lại xuống dưới, trong khoảng thời gian này không ăn không uống không ngủ, liền Vương Minh đều hoài nghi ta có phải hay không luẩn quẩn trong lòng muốn tự sát. Đương đại công cáo thành thời điểm, ta cảm thấy chính mình quả thực đều phải thành tiên thăng thiên. Cả người đều khinh phiêu phiêu, trợn mắt nhắm mắt đều là kia chỉ phá Quỷ Tỉ. Vừa vặn hoàn công chiều hôm đó nhị thúc liền tới đến ta cửa hàng nhỏ. Thấy ta liền mạo hiểm vẻ mặt hàn khí, cũng đông lạnh đến ta một khoe khoang.
"Ngô Tà, ngươi mấy ngày nay đều đang làm cái gì, khiến cho người không người quỷ không quỷ." Nhị thúc vẫn là bộ dáng cũ, trang nghiêm cùng cái pho tượng dường như, bất quá ta lần này từ Quảng Tây trở về cái gì đều đã thấy ra, ta cũng không như vậy sợ hắn, trong lòng nghĩ có lẽ nhị thúc chính là không bỏ xuống được cái giá, kỳ thật hắn cũng tưởng cùng ta thân cận cũng nói không chừng đâu, Ngô gia theo ta như vậy một cái hậu nhân, nhị thúc ngoài miệng không nói, trong lòng cũng là đau ta đau khẩn.
"Nếu là quỷ, nhị thúc khẳng định đã sớm cho ta hai thoi." Nói ta liền lấy lòng chạy đến nhị thúc bên người cho hắn bưng trà đưa nước.
Nhị thúc giống như cũng cười một chút, bất quá vẫn là trở tay liền cho ta xách tiểu kê giống nhau xách tới rồi một bên. "Ngô Tà, gần nhất nhị thúc có chút việc muốn ra một chuyến xa nhà, tam thúc bên kia bàn khẩu đều xử lý hảo, mấy ngày nay liền ngươi đi ngồi công đường."
"Cái gì! Nhị thúc, loại sự tình này ngươi cũng muốn cùng ta thương lượng một chút a." Ta bên kia tìm kiếm Muộn Du Bình kế hoạch bước đầu tiên còn không có bán ra đi đâu, này liền phải cho ta bóp chết đến trong nôi sao.
"Việc này có cái gì hảo thương lượng, vốn dĩ ngươi tam thúc này một sạp chính là để lại cho ngươi, ta thế ngươi làm thời gian dài như vậy, ngươi như thế nào không tìm ta thương lượng thương lượng?"
Không cần a, muốn thay trở về cũng muốn chờ ta đem buồn đại gia lãnh về nhà lại nói a, cái này kêu ta như thế nào có tâm tình ở chỗ này xem sạp, bán đồ cổ a. "Nhị thúc, ngươi đều nhìn lâu như vậy, cũng không kém mấy ngày nay, vừa vặn ta mấy ngày nay có việc muốn đi ra ngoài, có thể hay không quá đoạn thời gian, chờ ta trở lại lại cho ngài thỉnh tội?" Ta cảm thấy ta đều phải cho ta nhị thúc quỳ xuống, này thật là đuổi đến quá xảo, nếu là lại vãn một ngày, ta phỏng chừng liền phải thu thập ba lô đi ra ngoài.
"Không được, việc này liền như vậy đính, tiểu tử ngươi phải hảo hảo ngốc tại trong nhà, nào đều đừng nghĩ đi." Nói xong vỗ vỗ mông phất tay áo tiêu sái mà đi, lưu ta tại chỗ buồn bã thương tâm.
Xem ra này tìm kiếm Muộn Du Bình kế hoạch có biến động. Tiểu ca a, ngươi cũng đừng trách ta, không phải ta không nghĩ đi cứu ngươi, này thật sự là lực bất tòng tâm. Ai kêu ta sinh thành Ngô nhị bạch cháu trai đâu. Kiếp sau nhất định làm ta ba hảo hảo đầu cái thai.
Ủ rũ cụp đuôi đi đến trên lầu, từ cửa sổ thổi ra một cổ tiểu phong, các loại tiểu tươi mát rót đường, nhưng thật ra làm tâm tình của ta nhẹ nhàng một ít. Bất quá, có phải hay không có nào điểm không thích hợp nhi a.
Ta vừa mới đi xuống thời điểm không phải đóng lại cửa sổ sao? Như thế nào? Ánh mắt thẳng quét phóng bản đồ cái bàn kia, kia tiêu phí ta nửa tháng miêu tả xuống dưới bản đồ sớm không biết khi nào liền biến mất. Ta nháy mắt cảm giác trong óc mặt mạch máu đều bạo. Lăng là ngốc đứng ở trước cửa nửa ngày, không biết nên làm gì phản ứng. Chờ ta có thể phản ứng lại đây thời điểm đã vọt tới két sắt phía trước mở ra đi kiểm tra đo lường bên trong Quỷ Tỉ có phải hay không còn ở. Nhưng mà liền Quỷ Tỉ đều không thấy, lại một lần cảm giác được huyết bị rút cạn cảm giác, toàn bộ đại não đều là kịp thời trạng thái. Sau đó trong óc chậm rãi miêu tả ra tiểu ca đi vào đồng thau trước cửa kia một mạt mỉm cười, tiểu ca ở mật Lạc đà trong sơn động đối ta nói câu nói kia "May mắn, ta không có hại chết ngươi". Sau đó, liền không có sau đó, ta cùng tiểu ca duy nhất liên hệ, rốt cuộc chặt đứt.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ