Trộm mộ bút ký diễn sinh - Nhập mộ ba phần -Solitia

238 1 0
                                    


1. Đệ 1 chương


Muộn Du Bình nhanh chóng nhặt lên một mảnh bố đem đứt tay vớt lên, tam hạ hai hạ nhảy qua lùn nham trở lại ta bên người.

Ta trăm triệu không nghĩ tới chính mình sẽ ở cái này địa phương quỷ quái bị té nhào.

Nhớ rõ đảo lỗ vương cung bị kia mấy chỉ Thi Biệt đuổi theo cắn thời điểm, Phan Tử còn đùa giỡn hỏi qua ta là gà / ba quan trọng vẫn là mệnh quan trọng. Những lời này thật con mẹ nó chung thân hưởng thụ, hiện giờ ta thân đoạn một tay so sánh Dương Quá trong lòng cư nhiên còn đắc chí bảo vệ một cái mệnh.

Kỳ thật ta đã đau tinh thần tan rã, không biết này mệnh còn có thể ở lại bao lâu. Nhìn Muộn Du Bình cầm cái kia còn treo nửa thanh cổ tay áo máu chảy đầm đìa cụt tay dựa lại đây, ta nhìn chính mình huyết nhục mơ hồ lại đoạn cực kỳ lưu loát cánh tay, tưởng phun lại liền duỗi đầu lưỡi sức lực đều không có.

Muộn Du Bình từ chúng ta còn thừa trang bị tìm được một tiểu cuốn băng vải, lập tức kéo ra ba lô bố theo ta chén đại miệng vết thương đột nhiên một trát vừa thu lại, ta đau nhức đến thiếu chút nữa chưa kịp đề thượng kia khẩu khí, con mẹ nó liền muốn cho ta trực tiếp game over! Hắn nửa ngồi xổm quan sát ta trong chốc lát, bạch bạch hướng ta trên mặt chụp hai hạ.

"Nhìn ta."

"Xem...... Xem thí a......"

"Không thể ngủ."

"...... Này còn...... Dùng ngươi dạy......" Ta cắn răng bài trừ mấy chữ này, mí mắt lại thẳng đánh nhau. Ta hiện tại sắc mặt khẳng định cùng bánh chưng có liều mạng, vẫn là hong gió trắng bệch cái loại này.

Trong động tiếng nước róc rách, cơ hồ nghe không được dòng nước bên ngoài thanh âm. Bằng không tại đây phóng cái rắm đều có thể truyền vài trăm mét u trong động, ta đại khái sẽ trước bị chính mình thở dốc thanh hù chết. Trong động ánh sáng tối tăm hảo đi vào giấc ngủ, buồn ngủ dần dần áp xuống cảm giác đau từng đợt thổi quét thân thể, tốt xấu đảo quá như vậy một ít mạo hiểm đấu, chịu quá lớn thương tiểu thương quái thương kỳ thương vô số, vẫn là lần đầu tiên cảm thấy sắp khép lại mí mắt thân thể thế nhưng ở chặt đứt một cái cánh tay sau trở nên dần dần thoải mái lên, đau giống như cũng không có gì, cũng không cần đại thở dốc, đại khái ta một giấc ngủ dậy, lại có thể tiếp theo kéo lấy Muộn Du Bình cổ áo cùng hắn thảo này bút cụt tay trượng.

Lúc này trong động lại truyền đến một trận đạp tiếng nước.

Ta miễn cưỡng híp mắt triều hơn mười mét nơi xa nguồn sáng xem, mập mạp mập mạp nhưng linh hoạt vượt qua bánh chưng nhóm hài cốt, thật xa liền kêu:

"Con mẹ nó! Phía trước liền cái rắm đều không có, muốn đi ra ngoài, chúng ta đại khái chỉ có thể nhảy!"

Mập mạp biên càu nhàu, ngồi xổm xuống nhìn ta cùng Muộn Du Bình liếc mắt một cái. Tuy nói ta cùng mập mạp trước kia luôn thích liền miệng vết thương khản tới khản đi, nhưng đếm kỹ xuống dưới, ta luôn là bị này đàn gia hỏa bảo hộ, nghiêm trọng đến liền mập mạp đều nhấp miệng không nói lời nào trình độ, này vẫn là lần đầu tiên.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ