1. Trời xui đất khiến
Ta trừu xong cuối cùng một cây yên, đối Bàn Tử nói: "Đi thôi."
Bàn Tử dúm yên mông chính dúm đến mùi ngon, nghe ta nói xong lời này lập tức liền sửng sốt, mấy ngày nay hắn vẫn luôn nhảy đằng ta đi, hiện tại ta thật nói phải đi, hắn ngược lại trợn tròn mắt. Bàn Tử táp đi táp đi miệng, đem yên mông triều đống lửa một ném, lại nhìn thoáng qua Thanh Đồng Môn, hỏi ta nói: "Thật không đợi lạp?"
"Không đợi, muốn ra tới sớm ra tới, đi thôi." Ta đứng lên phủi phủi quần thượng thổ, này quần vẫn là buồn chai dầu, ăn mặc thật khó chịu.
Cùng buồn chai dầu ước hảo nhật tử đã qua đi suốt mười ngày, ta cũng ở chỗ này đợi suốt mười ngày, giải vũ thần phái người tới xem qua rất nhiều lần, cũng tặng không ít đồ vật tiến vào, ta cùng Bàn Tử dựa vào về điểm này tiếp viện ngồi ở cái gọi là chung cực cửa mắt to trừng mắt nhỏ, thủ một đống lửa trại khoác lác, thổi đến cuối cùng da trâu thổi phá liền trầm mặc.
Ta ngồi ở Thanh Đồng Môn vị chịu âm phong từng trận, hoảng hốt gian giống như về tới ở thiên thạch hố chờ buồn chai dầu thời điểm, mỗi ngày ta đều hy vọng có thể cùng lần đó giống nhau, tỉnh ngủ vừa mở mắt buồn chai dầu an vị ở ta bên cạnh, sau đó chúng ta cùng nhau về nhà đi.
Ta nghĩ đến quá mỹ quá hảo, đáng tiếc hiện thực cho ta một cái vang dội cái tát. Mười năm, đối buồn chai dầu tới nói bất quá trong nháy mắt, hắn liền căn tóc ti đều sẽ không thay đổi bạch, nhưng là với ta mà nói lại giống như thương hải tang điền, ta tóc tuy rằng không bạch, nhưng là không có, giống như cũng không có gì khác nhau.
Ta phóng dùng mệnh đua tới ngày lành bất quá, một hai phải ngàn dặm xa xôi chạy đến cái này đông chết người địa phương quỷ quái tìm kích thích, đổi lấy một cái sớm biết như thế kết cục, nhưng còn không phải là tiện sao.
Cái sát ngàn đao dối điểm gia mười năm, còn làm gia tại đây địa phương quỷ quái đợi mười ngày, cái gì tới đón hắn cái quỷ gì tỉ có thể mở cửa, toàn con mẹ nó là gạt người.
Ta hỏi Bàn Tử nói: "Chúng ta còn có bao nhiêu □□?"
Bàn Tử vừa thấy ta nhìn chằm chằm Thanh Đồng Môn kia ghê tởm ánh mắt, lập tức liền biết ta muốn làm gì, che lại túi tiền không được mà lắc đầu: "Ngươi còn chưa có chết này tâm đâu? Không có, □□ tiến vào thời điểm đều dùng hết, Bàn gia ta liền thừa này một viên quang vinh đạn, ngươi đừng nghĩ đánh nó chủ ý."
Ngẫm lại đem Thanh Đồng Môn cấp tạc xác thật không quá hiện thực, ta đành phải lộng cái ba lô cấp buồn chai dầu lưu lại, bên trong tắc điểm sinh hoạt nhu yếu phẩm cùng một trương giả thân phận chứng. Sợ hắn ra tới đã quên ta ở nơi nào, lại đem ta địa chỉ viết xuống dưới, tiểu tâm mà bao tiến không thấm nước túi, nhét ở nhất phía dưới.
Trước khi đi ta sờ sờ kia phiến môn, nhẹ giọng nói: "Tiểu ca, ta đi rồi, tái kiến."
Lần này là thật sự đi rồi, tái kiến, buồn chai dầu.
Đi ra thời điểm chúng ta không có quay đầu lại, ngẫm lại quái đáng tiếc, ta hẳn là lộng điểm □□ ở Thanh Đồng Môn trước tạc một tạc, cửa mở không khai không sao cả, chủ yếu là ứng cái cảnh —— thật nam nhân, cũng không quay đầu lại xem nổ mạnh.
Ta cùng Bàn Tử tinh bì lực tẫn mà từ ngầm bò ra tới, tìm được tiếp ứng chúng ta người, ta uống một ngụm thủy, rất mệt, nhưng là thực bình tĩnh, ta biết hết thảy đều kết thúc.
Hoàn toàn kết thúc, bao gồm ta, bao gồm tiểu ca.
Ta cùng Bàn Tử nói qua muốn đi vũ thôn, bất quá vừa đến Hàng Châu ta ung thư lười liền phát tác, có điểm không nghĩ nhúc nhích. Nhàm chán rất nhiều ta đem Vương Minh kia tiểu tử bắt được trở về, từ đầu đến chân lại trừu một lần, xem hắn ngao ngao kêu đầy đất chạy bộ dáng lòng ta thực thoải mái.
Ta nói cho ta chính mình này hết thảy đều kết thúc, liền tùy hắn đi thôi, còn thực rộng rãi mà cảm động một phen, nhưng là ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, ta còn là sẽ nhớ tới buồn chai dầu.
Không có gì cụ thể, chính là nhớ tới, ngươi hỏi ta suy nghĩ hắn cái gì ta ngược lại nói không rõ, nhưng là ta biết, hắn vẫn luôn chiếm cứ ở ta thân thể mỗi một chỗ, ta bất luận làm cái gì đều có thể nhìn đến hắn.
Bàn Tử an ủi ta nói tiểu ca khả năng chỉ là ngủ quên, không biết cụ thể thời gian, ngươi tưởng Thanh Đồng Môn bên trong đen thùi lùi, lại không cái biểu gì đó, bỏ lỡ thời gian thực bình thường.
Hắn kỳ thật cũng biết buồn chai dầu là thực thủ ước định người, hắn lần này không có ra tới, chín thành chín là vĩnh viễn ra không được. Chỉ là hắn không chịu thừa nhận, ta cũng không chịu, có chút không ảnh hưởng toàn cục nói dối vẫn là làm chúng ta giữ lại đi.
Ta đã từng nghe nói qua như vậy một câu, nói đương một người chịu đựng nhất gian nan thời điểm, hắn liền sẽ không lại muốn đi tìm kiếm dựa vào, bất luận kẻ nào đều là gánh vác.
Ta thâm để ý, bất quá ta không phải loại người như vậy, ta kinh không được tịch mịch cũng khiêng không được cô độc, tuy rằng một người chịu đựng nhất gian nan thời điểm, cũng may bên người cũng không phải toàn không nơi nương tựa dựa, luôn có như vậy mấy cái có thể đem mệnh giao ra đi hảo huynh đệ ở.
Ta không phải nhất đáng tin người kia, cũng may cũng không phải nhất không đáng tin cậy cái kia, có đôi khi chúng ta yêu cầu một cái cánh tay, không phải vì dựa vào, mà là vì tâm an. Luôn có chỗ tốt, luôn có chỗ hỏng.
Khi ta nhìn đến câu nói kia thời điểm, ta cái thứ nhất nhớ tới người là buồn chai dầu. Nếu là người khác nói những lời này, ta sẽ phi hắn vẻ mặt làm hắn trang bức, nhưng là đối buồn chai dầu tới nói, có chút trang bức nói nói ra còn chưa kịp chân thật phát sinh một phần hai.
Buồn chai dầu chính là người như vậy, hắn kinh được thần trên đài vạn người cúng bái, cũng khiêng được vũng bùn trăm năm linh đinh, hắn cũng không yêu cầu bất luận kẻ nào cùng hắn sánh vai, mỗi người đều là hắn gánh nặng.
Có đôi khi ta hận hắn, có đôi khi ta hận chính mình, hắn đi được nhanh như vậy như vậy tuyệt, ta đi được như vậy chậm như vậy nghiêng ngả lảo đảo.
Từ Thanh Đồng Môn trở về không mấy ngày chính là Tết Trung Thu, toàn gia đoàn tụ nhật tử ta không về nhà, ta hiện tại kinh không được loại này năm tháng tĩnh hảo ngày hội, ta yêu cầu rất dài một đoạn thời gian tới điều chỉnh ta tâm tính, thử làm một người bình thường.
Ở cái này tốt đẹp ngày hội, ta xách theo một lọ rượu đi bái tế Phan tử, một cái mặt trăng lớn, một cái lão nam nhân, một lọ rượu, một cái không mồ, nhiều có ý cảnh. Sau đó ta đột nhiên nghĩ đến, ta có phải hay không cũng nên cấp buồn chai dầu lộng một cái mộ chôn quần áo và di vật?
Hắn chú định là không thể táng ở Trương gia cổ trong lâu, ta chính mình cho hắn lộng cái mộ, ngày lễ ngày tết cho hắn thiêu điểm tiền giấy, hắn ở dưới cũng hảo có hoa không phải, cực cực khổ khổ cả đời đều ở cùng người chết giao tiếp, sắp đến đầu đi xuống không có tiền hoa chẳng phải là quá châm chọc.
Nhưng là cấp buồn chai dầu lộng mộ chôn quần áo và di vật thật sự có điểm khó khăn, mộ chôn quần áo và di vật mộ chôn quần áo và di vật, dù sao cũng phải có kiện quần áo. Nhưng hắn kia vài món lạn quần áo ta ra Trường Bạch sơn thời điểm cấp lưu tại bên trong, sớm biết rằng liền không cởi, ăn mặc tuy rằng lão thổ điểm, mang ra tới cũng là cái niệm tưởng, hiện tại không phải có tác dụng?
Ta nên tạc Thanh Đồng Môn, ta đối với gương sơ ta thật vất vả trường ra tới đầu tóc, nghiêm túc mà suy xét lại hồi Trường Bạch sơn đem Thanh Đồng Môn cấp tạc khả năng tính.
Tạc Thanh Đồng Môn, tìm được tiểu ca thi thể, mang không ra cũng không quan hệ, ta có thể đem hắn tay chặt bỏ đến mang trở về, như vậy liền có thể lập mộ bia, mặt trên liền viết cái viết hoa "V".
Ta lúc trước như thế nào liền không tạc cái kia đáng chết thiên giết vương bát đản Thanh Đồng Môn đâu?
Càng muốn không tạc Thanh Đồng Môn ta càng ngủ không được, càng ngủ không được ta liền càng muốn tạc Thanh Đồng Môn, ta quả thực tựa như bị Tường Lâm tẩu bám vào người giống nhau, mãn đầu óc tới tới lui lui liền như vậy hai câu lời nói, như thế tuần hoàn ác tính cả một đêm, ta nằm ở trên giường trơ mắt mà nhìn trời đã sáng.
Thiên sáng ngời đem Vương Minh tước một đốn cũng nan giải khí, ta an vị ở cửa hàng cấp Bàn Tử gọi điện thoại: "Uy, Bàn Tử, hiện tại có thể lộng nhiều ít □□?"
"Làm gì a, không phải nói không dưới đấu sao? Sao mà còn nghĩ lộng □□ a." Bàn Tử bên kia xôn xao, vừa nghe liền xoa ma đâu, phỏng chừng vận may chính thuận, từ ngữ khí là có thể nghĩ đến hắn mặt béo phì thượng mặt mày hồng hào bộ dáng.
Ta nghiêm túc nói:" Có thể lộng nhiều ít lộng nhiều ít, ta muốn lại đi một lần Trường Bạch sơn."
Bàn Tử bên kia xoa ma động tĩnh rõ ràng một đốn, có thể là cảm thấy ta bệnh tâm thần lại tái phát, hỏi: "Ngươi còn chưa có chết tâm a?"
"Ta nghĩ tới, ta nhất định đến đem Thanh Đồng Môn cấp tạc, không tạc lòng ta không thoải mái, ngươi cũng không đành lòng nhìn ngươi huynh đệ ta đêm không thể ngủ đi......"
"Tích —— tích —— tích ——"
Tên mập chết tiệt! Ta mắng to, xoay người lại cấp tiểu hoa gọi điện thoại, hắn càng tuyệt, trực tiếp liền tắt máy, ta ước chừng vừa rồi cùng Bàn Tử xoa ma người liền có hắn, đều con mẹ nó không nói nghĩa khí!
Ta một phách cái bàn, trong một góc Vương Minh run lên ba cái, thiếu chút nữa từ ghế trên lăn xuống tới, ta nói: "Đi!"
"Lão bản, đi chỗ nào a......?"
Ta không trả lời hắn, ta cũng không biết ta muốn đi đâu nhi, nhưng là ta không nghĩ ở trong phòng ngốc.
Kết quả ra cửa ta càng hối hận, ta một người, chắp tay sau lưng, nắm cẩu...... A không, Vương Minh, đi bộ ở Tây Hồ bên cạnh, cảm giác cùng những cái đó bảy tám chục tuổi lão nhân giống nhau.
Ta ở phía trước đi, lang thang không có mục tiêu, Vương Minh đi theo ta mặt sau, đầy bụng bực tức. Chúng ta liền như vậy một đường đi tới chiết cổng lớn, nhìn hai mươi xuất đầu đại cô nương tiểu tử từ cổng trường khẩu hi hi ha ha mà trào ra tới, ta mới lấy lại tinh thần.
Không nghĩ tới vừa thất thần đi ra xa như vậy, ta hoạt động một chút tay chân, phát hiện một chút không mệt, không cấm có chút đắc chí lên, ta cái này tuổi có thể bảo trì thành như vậy đã thực không dễ dàng, ta có đắc ý tư bản.
"Lão bản, muốn hay không mua chút trái cây?" Vương Minh đi được miệng khô lưỡi khô, tả hữu vừa nhìn phát hiện một cái tiểu trái cây quán, lập tức có chút thèm trái cây, thật cẩn thận về phía ta xin chỉ thị.
Ta vừa thấy kia trái cây quán sinh ý còn hảo, vây quanh một vòng một vòng nữ hài tử, trắng bóng một mảnh đùi, ngẫm lại mấy ngày nay vì Thanh Đồng Môn chuyện đó có điểm thượng hoả, xác thật nên ăn chút trái cây, liền đối Vương Minh nói: "Ngươi đi mua điểm đi."
Vương Minh chen vào đi không ba phút ngay cả lăn mang bò mà đẩy ra đám người vọt ra, đưa tới một mảnh thét chói tai, ta lòng nghi ngờ hắn là cố ý ăn bớt, có mấy nữ hài tử ta nhìn nửa ngày, chân xác thật lại trường lại xinh đẹp, Vương Minh khẳng định là cố ý.
Tiểu tể tử biểu tình cùng thấy bánh chưng giống nhau, vọt tới ta trước mặt thời điểm trong tay còn nắm chặt một cái quả táo, bắt lấy ta liền kêu: "Lão bản! Lão bản!!"
Ta nhất không thể gặp hắn này phó đức hạnh, tưởng tượng đến bên ngoài người đều cảm thấy cái này kẻ bất lực là tâm phúc của ta, ta liền tưởng đem hắn đá chết, một phen ném ra hắn nói: "Ngươi gặp quỷ lạp? Dưa hấu thành tinh lạp?"
Vương Minh liều mạng mà chỉ vào bên trong, lắp bắp mà kêu: "Tiểu, nho nhỏ...... Tiểu ca!"
Ta hận nhất hắn lấy tiểu ca tới tiêu khiển ta, lần trước kia sự kiện ta còn không có tới kịp thu sau tính sổ, lần này lại tới, còn càng không có trình độ, vì thế ta nói: "Vương Minh, lần trước sự ngươi đừng tưởng rằng ta đã quên, ngươi có phải hay không tưởng nói cho ta tiểu ca ở bên trong mua trái cây? Mua dưa hấu vẫn là mua chanh a?"
Vương Minh liều mạng lắc đầu, thật vất vả đem một hơi chải vuốt lại: "Không đúng không đúng! Cái kia tiểu ca! Hắn, hắn hắn hắn ở bên trong bán trái cây!"
Ta cười lạnh, một chân đá phi cái này bẹp con bê, xoay người liền đi, Vương Minh một cái phi phác lại đây ôm lấy ta chân: "Lão bản ngươi tin tưởng ta! Ngươi đi vào xem một cái a! Ngươi không đi vào ngươi nhất định sẽ hối hận a!"
Ta tưởng tượng xác thật không thể liền như vậy đi rồi, Vương Minh trong tay còn cầm nhân gia một cái quả táo đâu, chúng ta tuy rằng là trộm mộ tặc, nhưng là chúng ta có tố chất, chúng ta ( trừ bỏ Bàn Tử ) không lấy người sống từng đường kim mũi chỉ.
Ta từ hắn trong tay đem kia viên quả táo bẻ ra tới, chen vào trái cây quán, chuẩn bị đem nó mua tới: "Ngượng ngùng, quả táo bán thế nào a?"
Sau đó ta thấy được một người, một cái lừa ta mười năm người, một cái đánh chết đều không nên ở chỗ này xuất hiện người.
Buồn chai dầu, Trương Khởi Linh.
Ta đầu óc lập tức liền rối loạn, cái gì đều nhớ không nổi, đây là tối kỵ, ta vốn tưởng rằng ta đời này đều sẽ không còn như vậy, bất luận cái gì kích thích cảnh tượng, ta đều có thể hơi hơi mỉm cười tuyệt đối không trừu, không nghĩ tới a không nghĩ tới, ta còn là trốn bất quá ngốc bức vận mệnh.
Có thể là ta biểu tình quá mức kinh tủng, khí chất quá mức đáng khinh, lấy ta vì tâm các nữ hài tử sôi nổi tránh đi, sợ ta đem bệnh tâm thần lây bệnh cho các nàng.
Buồn chai dầu là duy nhất bình tĩnh cái kia, hắn cầm một cái màu đỏ rực bao nilon, đưa qua cho ta, sau đó nói: "Quả táo, hai khối năm, ngọt."
Ta đi con mẹ ngươi quả táo, ta đi con mẹ ngươi hai khối năm, ta đi con mẹ ngươi ngọt.
Giữa chúng sinh tìm người trăm vạn lần, bỗng nhiên quay đầu, người nọ lại ở Tây Hồ bên cạnh bán trái cây. Ta cảm giác một hơi vận lên không được, thiếu chút nữa sinh sôi đem chính mình cấp nghẹn chết.
Trương Khởi Linh, đã từng Trương gia tộc trưởng, phát khâu nhị chỉ trung lang tướng, làm huyết thi quỳ xuống bánh chưng phát run, đảo đấu giới mười đại truyền kỳ chi nhất, lên sân khấu phí so Chu Kiệt Luân còn quý. Như vậy một cái tràn ngập thần kỳ sắc thái nhân vật hiện tại đứng ở ta trước mặt, bày cái sạp ở Tây Hồ bên cạnh bán hai khối 5-1 cân quả táo, còn con mẹ nó không biết sao xui xẻo ăn mặc một kiện ấn cái đại doge đầu chó quần áo, kia cẩu đôi mắt nhìn chằm chằm vào ta, giống như đang nói "Ngốc bức". Còn có so này càng đồ phá hoại sự sao?
Ta cảm giác cuộc đời của ta chính là một cái viết hoa "Ngọa tào", không ai có thể thể hội ta giờ phút này tâm tình, bao gồm ta chính mình cũng chưa biện pháp thể hội, bởi vì ta đã chết lặng. Quả nhiên trên thế giới này là không có tuyệt đối, này có lẽ chính là mặt khác một loại chung cực, ta còn là quá ngây thơ rồi.
Bởi vì ta vẫn luôn không đi tiếp buồn chai dầu trong tay cái kia bao nilon, vì thế hắn tự động tự phát mà cho ta trang tràn đầy một túi quả táo, còn thuận tiện đem ta trong tay cái kia cũng lấy đi xưng, xưng xong đưa qua cho ta: "Năm cân, mười hai khối năm."
Ta chịu đả kích quá lớn, theo bản năng nói: "Thấu cái chỉnh, mười hai khối đi."
Buồn chai dầu cư nhiên còn nghiêm túc mà tự hỏi một chút, lắc lắc đầu: "Không được, buôn bán nhỏ."
Ta không biết là nên cao hứng hắn rốt cuộc có thể trên mặt đất mưu sinh, còn học được cò kè mặc cả làm buôn bán; hay là nên bi ai xã hội là cái đại chảo nhuộm, liền tiểu ca đều bắt đầu học được làm gian thương. Ta minh mắt thấy hắn đưa cho ta quả táo đều là tiểu cái, có một cái còn lạn đến rớt đế, hắn liền như vậy mặt không đổi sắc mà cho ta nhét vào đi, một chút không đỏ mặt.
Thác này mười hai khối năm phúc, ta rốt cuộc từ mộng bức trạng thái hoàn hồn, cẩn thận quan sát một chút tiểu ca, phát hiện hắn tuyệt đối không có khả năng là giả mạo. Trương Khởi Linh khí chất thực đặc thù, loại này đặc thù khí chất là không có biện pháp bắt chước, rốt cuộc không phải mỗi người đều có thể trăm năm cô độc quá.
Cái này Trương Khởi Linh là thật sự, là ta nhận thức cái kia, hắn vì cái gì sẽ ở cái này địa phương bán trái cây? Hắn mất trí nhớ là khẳng định, nhưng là cũng không nên ở chỗ này bán trái cây a. Vẫn là bởi vì ta đem uông gia Trương gia đều khiến cho nghiêng trời lệch đất, không có người lo lắng đi tiếp ứng hắn, hắn ra tới về sau phát hiện thiên biến, không có biện pháp mưu sinh, cho nên tới bán trái cây?
Ta suy nghĩ rất nhiều lý do đều là vô nghĩa, cuối cùng vẫn là Vương Minh phát hiện trái cây quán chân chính lão bản, từ hắn trong miệng hỏi ra một chút sự tình.
Nguyên lai buồn chai dầu là ở nửa tháng tiến đến nhận lời mời, lão bản khi đó muốn tìm cái học sinh xem sạp, cảm thấy buồn chai dầu ngũ quan đoan chính khá tốt, nhìn thân phận của hắn chứng khiến cho hắn tại đây bán trái cây.
Ta cùng lão bản nói ta là buồn chai dầu ca ca, trong nhà có điểm sự để cho ta tới tiếp hắn trở về, nơi này sống liền không làm, làm hắn cấp buồn chai dầu kết toán một chút tiền lương. Lão bản có điểm đáng tiếc, nói từ buồn chai dầu tới về sau sinh ý hảo rất nhiều, tiểu cô nương đều vui tới mua trái cây đâu.
Buồn chai dầu mất trí nhớ về sau vẫn luôn ngoan thật sự, cũng không phản bác ta cái này "Ca ca" cách nói, chỉ là ở lão bản hỏi hôm nay mấy hào thời điểm, yên lặng mà nói một câu: "Mười bốn."
Hôm nay rõ ràng là mười tháng hai mươi sáu hào, lại như thế nào nhớ cũng nhớ không đến mười bốn đi, lão bản phiên phiên di động, ha hả cười đi lấy tiền.
Ta thở dài, tràn ngập tiếc hận mà vỗ vỗ buồn chai dầu bả vai, tâm nói này nhìn không sao đại, lão niên si ngốc, mấy ngày liền tử đều nhớ không rõ, trách không được lưu lạc đầu đường bán trái cây...... Chụp đến đệ tam hạ khi, tay của ta đột nhiên một đốn, mồ hôi lạnh một chút liền xuống dưới.
Hôm nay dương lịch xác thật là hai mươi sáu hào, nhưng âm lịch là chín tháng mười bốn, ta con mẹ nó cư nhiên đã quên người này là sinh ở cũ xã hội, hắn tuy rằng thoạt nhìn không lớn, thực tế tuổi căn bản là là lão tổ tông cấp bậc, như vậy một người, hắn kỷ niên phương thức khẳng định là âm lịch a!
Tục ngữ nói ba năm một thế hệ mương, ta cùng tiểu ca chi gian sự khác nhau đại khái có rãnh biển Mariana như vậy thâm, Đại Tây Dương như vậy khoan, ta còn nói cái gì có người ước định không thể leo cây, ta con mẹ nó cư nhiên ngốc bức mà nhớ lầm nhật tử!
Ta hơi tưởng tượng, liền minh bạch này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.
Tiểu ca dựa theo âm lịch từ Thanh Đồng Môn ra tới, nhưng âm lịch cùng dương lịch không sai biệt lắm kém một tháng, tám tháng mười bảy hào đã là chín tháng hai mươi chín hào, ta đã sớm từ Trường Bạch sơn ra tới về tới Hàng Châu, hắn ra tới về sau chỉ có thấy cửa cái kia ba lô.
Hắn ngây người mười năm quả nhiên đã mất trí nhớ, cái gì đều không nhớ rõ, có lẽ là xuất phát từ đối chính mình thân thế truy tìm, hắn dựa theo ta lưu lại địa chỉ đi tới Hàng Châu, không biết vì cái gì tìm lầm địa phương. Khả năng hắn chỉ là muốn đi tìm trái cây quán lão bản hỏi địa chỉ, lại bị lão bản nghĩ lầm là tới nhận lời mời học sinh, lưu tại trái cây quán bán nửa tháng trái cây.
Ta giơ tay liền cho chính mình một miệng tử, một chút không lưu tình, trừu đến chính mình thẳng nhếch miệng, xoay người cấp Bàn Tử gọi điện thoại, không tiếp, phỏng chừng hắn còn sợ ta nói với hắn tạc Thanh Đồng Môn kia tra. Ta oán hận mà dùng WeChat đã phát một trương buồn chai dầu ảnh chụp cho hắn, không hai giây hắn liền đánh trở về.
"Ai u ta thao này sao lại thế này a? Tiểu ca như thế nào cùng bên cạnh ngươi đứng đâu? Hắn ra tới? Như thế nào ra tới?"
Ta phẫn nộ mà nói: "Ngươi còn hỏi ta! Ngươi nói một chút ngươi một cái lão đồng chí, như thế nào liền không nghĩ tới thời gian còn phút giây lịch dương lịch đâu? Ngươi năm đó lên núi xuống làng cải tạo đến còn chưa đủ, lão tổ tông đồ vật đều quên đến sạch sẽ, bị tà ác Tây Dương văn hóa một ăn mòn liền rối loạn!"
Ta lung tung rối loạn mà vừa nói, Bàn Tử cũng lập tức hiểu được, mắng to một tiếng "Ngọa tào", quay đầu liền lược điện thoại, ta phỏng chừng hắn là thẳng đến sân bay đi, chuẩn bị sát đem lại đây.
Ta giống cái đánh bại trận tướng quân, gục xuống đầu đi ở phía trước, buồn chai dầu vẫn là cái kia nhàn nhạt chết bộ dáng, ăn mặc cái kia đáng chết đầu chó quần áo đi theo ta mặt sau, Vương Minh tắc xách theo kia túi lạn quả táo, tiểu tức phụ giống nhau đi ở cuối cùng.
Cái này tổ hợp quá mức quỷ dị, tản mát ra một cổ xui xẻo hơi thở, cho nên người qua đường đều xa xa mà vòng khai chúng ta ba cái.
Ta hỏi tiểu ca mấy ngày này ở nơi nào, hắn mang theo ta bảy vòng tám vòng tới rồi một cái ngõ nhỏ, ngõ nhỏ mở ra một cái nho nhỏ gia đình thức khách sạn, cả đêm 60 đồng tiền cái loại này.
Buồn chai dầu hành lý chỉ có ta cho hắn cái kia ba lô, hắn trên người quần áo là trái cây quán lão bản nữ nhi cho hắn mua, còn có một bộ ấn đầy doge áo ngủ, ta thật sự chịu đựng không được bị một con cẩu thời thời khắc khắc khinh bỉ tư vị, liền không làm hắn mang, lưu tại khách sạn.
Ta phát hiện ta cho hắn lưu cái kia địa chỉ cuối cùng bộ phận hồ, mà hồ nguyên nhân vừa lúc là ta bọc kia trương không thấm nước túi, bên trong có hơi nước, che gần tháng bút lông tự nhiên liền hồ.
"Thế sự khó liệu" bốn chữ, xem ra ta đời này đều tìm hiểu không thể.
Bàn Tử hiệu suất rất cao, buổi tối liền đến, hắn vọt vào môn thời điểm, đầy đầu đều là giọt mồ hôi, hổn hển mang suyễn đến giống đầu ngưu giống nhau. Ta ý bảo Vương Minh đệ cái quả táo cho hắn, hắn không chú ý, tùy tiện ở trên quần áo cọ cọ liền cắn một ngụm, bị toan đến liền phi hơn mười khẩu: "Cái gì quả táo a đây là, toan chết Bàn gia!"
Ta nhìn thoáng qua buồn chai dầu, hắn oa ở tận cùng bên trong, ngẩng đầu nhìn trần nhà, ta xác định hắn nghe được Bàn Tử nói, nhưng là hắn thực không biết xấu hổ mà làm bộ chính mình nghe không được.
Ta đem sự tình cấp Bàn Tử một giải thích, Bàn Tử nửa ngày không nói chuyện, bang mà vỗ đùi: "Việc này chỉnh, thật là...... Thật là......"
Liền Bàn Tử đều hết chỗ nói rồi, ta biết chuyện này thật sự quá không đâu vào đâu, hết thảy ngôn ngữ cũng chưa biện pháp hình dung chuyện này, chỉ có thể hóa thành đại đại hai chữ —— ngọa tào.
Ta cùng Bàn Tử không phải đồng lứa người, Bàn Tử cùng tiểu ca không phải đồng lứa người, chúng ta chú định không có quá nhiều tiếng nói chung, tiểu ca thậm chí không có ngôn ngữ, loại này sự khác nhau là vô pháp vượt qua, đáng sợ lại có điểm buồn cười.
Bàn Tử là một cái phi thường am hiểu điều chỉnh chính mình tâm tính người, hắn thực mau liền tiếp thu tiêu hóa chuyện này, ồn ào muốn đi Lâu Ngoại Lâu xoa một đốn, cấp tiểu ca đón gió, cấp tiểu ca xin lỗi, nói tiểu ca ở Thanh Đồng Môn khẳng định ăn đại đau khổ, đến cấp hài tử bổ bổ, xem đều gầy thành cái dạng gì.
"Tới tới tới, tiểu ca đi một cái đi một cái! Bàn gia ta xin lỗi ngươi a, ngươi nói tiểu Ngô đồng chí tuổi tiểu, không biết gì âm lịch dương lịch thực bình thường, chính là Bàn gia ta không nên a! Ta sao có thể quên việc này đâu? Còn trách oan tiểu ca ngươi không đúng hạn ra tới, thật sự quá đáng giận! Tới! Này ly rượu ta cho ngươi bồi tội!" Bàn Tử đã uống nhiều quá, ôm buồn chai dầu bả vai không chịu buông tay, một ly lại một ly mà rót chính mình, uống đến đầu lưỡi đều lớn.
Buồn chai dầu nhưng thật ra ai đến cũng không cự tuyệt, Bàn Tử đệ nhiều ít hắn uống nhiều ít, trong bữa tiệc không rên một tiếng, từ hắn lập trường tới xem, ta cùng Bàn Tử phỏng chừng là người xa lạ, vẫn là uống nhiều quá mượn rượu làm càn cái loại này.
Ta cũng không nói chuyện, ta không biết nên nói cái gì, cũng không biết nên hỏi cái gì, buồn chai dầu khen ngược, gì đều quên sạch sẽ, nhưng ta không quên, những năm gần đây sự tình đều rõ ràng trước mắt. Ta không biết buồn chai dầu này mười năm quá đến được không, chính là ta quá đến phi thường không tốt, chúng ta giống như ở cho nhau tra tấn giống nhau, thập phần cổ quái.
Một hồi uống rượu xong không nhiều ít vui sướng tràn trề ý tứ, ngược lại làm ta ngực kia khẩu khí nghẹn đến mức càng sâu càng trọng, tưởng phun.
Bàn Tử đã tả diêu hữu bày, ta làm Vương Minh đưa hắn hồi khách sạn, đáng thương Vương Minh tiểu thân thể, bị Bàn Tử một áp cơ bản liền không có. Ta đứng ở bên đường nhìn bọn họ đi xa, gió thổi qua, thổi tan ta trên người bộ phận cảm giác say, đầu óc lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau, vừa kéo vừa kéo.
Buồn chai dầu đứng ở ta bên người, ta đánh giá hắn, hắn một chút cũng không thay đổi, tóc vẫn là đen nhánh đen nhánh, cũng không có râu lông mày một đống, như vậy một người bãi ở trên đường cái, thấy thế nào như thế nào đều chỉ là cái bình thường người trẻ tuổi.
Ta ánh mắt quá mức nhiệt cay, hắn xoay đầu tới xem ta, biểu tình nhàn nhạt. Ta thừa dịp tửu lực ôm cổ hắn, thở dài một hơi.
"Tiểu ca, hoan nghênh trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |