Mà hoàng cùng túc thận cô nhi cùng ngươi -A Sa Sa

166 1 0
                                    


1. Đệ 1 chương


Tác giả có lời muốn nói: Phát đến Tấn Giang này mặt tới cầu duy trì ~ đã kết thúc sẽ không hố thỉnh đại gia yên tâm dùng ăn ~ nơi này a sa cầu thông đồng ~

【 tiết tử uổng tự giai 】

Hắn xướng Ngu Cơ.

Những cái đó không biết tên bạt nhi cổ nhi đều cùng nhau vang lên, thanh âm tràn đầy, trướng trướng, ôm lấy hắn đi phía trước đi. Hắn hiện tại không thể không đi rồi. Tươi đẹp nữ bí trên vai run run sáng ngời. Hắn quay đầu lại cười, phong đem đầy đất hồng vụn giấy quát ra thê lương phong vận, hắn thanh âm như vậy lạnh, lại trong trẻo thật sự quật cường.

Hắn không có rút ra bá vương trên eo kiếm, mà là từ cổ tay áo hoạt ra một thanh chủy thủ. Quấn quýt si mê ở đầu ngón tay, thủ pháp hoa lệ, giống cái hài tử. Nhưng mà hắn cuối cùng đem lưỡi đao chỉ hướng chính mình. Ta bỗng nhiên nhớ tới thật lâu trước kia, hắn nói hắn không xứng với bá vương kiếm.

Rõ ràng là bá vương không xứng với hắn.

Hắn xướng không phải Ngu Cơ, hắn ở xướng chính mình đâu.

Tú Tú ôm chặt trong lòng ngực tiểu cô nương, hướng ta xinh đẹp cười.

01.

"Trên nguyên tắc, lần này hoạt động ngươi có thể lựa chọn không tham gia, Ngô tiên sinh."

Nga, nguyên lai các ngươi con mẹ nó còn có nguyên tắc.

Ta duỗi tay đi đào hộp thuốc, A Ninh thủ hạ cho rằng ta muốn sờ thương, một đám liền đem sa ưng tùy tiện mà cử lên. Ở một bên ngủ gà ngủ gật Vương Minh lúc này cuối cùng tỉnh, nhìn thoáng qua mấy cái lấy thương, quay đầu liền hướng ta kêu: "Lão bản, tiếp khách!"......

Thấy ta không nói chuyện, hắn chấn hưng tinh thần lại xem một cái trong tay bọn họ thương, kêu lên một tiếng liền lại ngủ đã chết, tưởng đang nằm mơ. Loại này không biết có phải hay không nên gọi "Lâm nguy không sợ" 250 (đồ ngốc) kính nhi, mấy cái lấy thương đối với hắn người nước ngoài trực tiếp xem choáng váng.

Nếu có thể, kiếp sau vẫn là đến tranh thủ làm Vương Minh như vậy kỳ ba.

Ta quay đầu nhìn về phía ngồi ở ghế mây thượng A Ninh. Đối "Này xú đàn bà không phải chết ở đầm lầy sao" những lời này đã chết tâm. Nàng hiện tại êm đẹp mà ngồi ở chỗ này, trên tay bảy cái đương mười tiền tệ cam đoan không giả, như vậy nàng chính là A Ninh. Liền tính là mang theo □□, nàng cùng thật A Ninh cũng không có gì khác nhau —— một đám tráng như ngưu người nước ngoài, hảo thiết bị, tùy tay đối người huy đao tương hướng, nho nhã lễ độ cùng ngang ngược vô lý.

Thật con mẹ nó.

"Ngươi nói ' ta có thể lựa chọn '?" Ta điểm yên.

A Ninh hơi hơi nhíu nhíu mày, ý bảo thủ hạ buông thương "Chúng ta có chuyện có thể hảo hảo nói."

"Chúng ta đây hôm nay trước không nói, hôm nào lại nói thành không?" Ta chỉ chỉ đánh khò khè Vương Minh "Ta hôm nay vội thật sự, ít nhất đến trước đem hắn tiền lương kiếm được tay lại nói."

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ