1. Mập mạp xuất hiện
Mùa đông Hàng Châu thật là lãnh, Ngô Tà súc ở chính mình ghế thái sư hưởng thụ điều hòa gió ấm, nghe cửa hàng ngoại hô hô tiếng gió. Suy nghĩ không khỏi phiêu xa. Ngẫm lại tiểu ca tiến vào đồng thau phía sau cửa đã 3 nhiều năm, lúc ấy cho chính mình Quỷ Tỉ bị cẩn thận giấu ở tủ sắt trung cách tầng, chính mình cũng tiếp được tam thúc lưu lại sạp. Tuy rằng bên ngoài thượng là từ chính mình ra mặt chỉnh đốn, mỗi người thấy đều cung kính kêu một tiếng Ngô Tam gia. Kỳ thật ám phía vẫn là nhị thúc hỗ trợ chống. Nhưng tại đây trong lúc Ngô Tà cũng học tập tới rồi rất nhiều chính mình vốn dĩ cũng không hiểu làm người xử thế. Này một hàng thủy quả nhiên rất sâu. Vì cùng tiểu ca mười năm chi ước, chính mình vô luận như thế nào đều phải làm chính mình biến cường. Nhớ lại kia đơn bạc, lược hiện cô tịch bóng dáng, Ngô Tà bỗng nhiên phát giác tựa hồ chính mình luôn là nhìn hắn bóng dáng. Kia một câu đến ta mặt sau đi, tổng có thể cho với chính mình vô hạn cảm giác an toàn. Chậm rãi đắm chìm ở hồi ức trung, hôn hôn trầm trầm gian bị bỗng nhiên vang lên chuông điện thoại thanh đánh gãy suy nghĩ. Chậm rì rì ấn xuống tiếp nghe kiện, nghĩ thầm cái nào đáng chết như vậy sẽ chọn thời gian. Mới đem điện thoại đặt ở bên tai liền nghe được điện thoại trung tuôn ra trung khí mười phần thanh âm.
"Thiên chân đồng chí, lâu như vậy mới tiếp điện thoại, không phải đang làm gì đi." Vừa nghe liền biết là mập mạp đánh tới, cũng chỉ có hắn có thể có như vậy loa âm. Ngày mùa đông còn như vậy có thể kêu.
"Nói cái gì đâu, tên mập chết tiệt." Cau mày đánh trả điện thoại đối diện người, "Như thế nào nghĩ đến cấp tiểu gia ta gọi điện thoại, mùa đông không cần trồng trọt?."
"Ai, vốn là nghĩ trồng trọt sinh hoạt cũng không tồi tới. Này không nghĩ chúng ta thiên chân vô tà đồng chí sao."
"Thiếu tới này bộ, có chuyện liền nói. Không có việc gì ta liền treo!" Ngô Tà không kiên nhẫn trở lại, tưởng cũng biết này mập mạp sẽ không như vậy hảo tưởng ta liền gọi điện thoại tới.
"Đừng a, thật đúng là chính là tưởng ngươi, thiết tam giác hiện tại tiểu ca không ở, liền ngươi cùng ta hai, tụ tụ bái. Ta hiện tại ở xe lửa thượng, buổi tối liền đến ngươi kia, ngươi chuẩn bị chuẩn bị, Bàn gia liền tới." Nói xong cũng không đợi Ngô Tà có điều phản ứng liền chặt đứt điện thoại.
Nhìn chằm chằm điện thoại nửa ngày, bất đắc dĩ thở dài. Ngẫm lại chính mình cũng thật lâu không có ra cửa, hang ổ ở chính mình cửa hàng nhỏ, mập mạp tới cũng hảo, buổi tối đi ra ngoài bá một đốn đi. Thật lâu không có cùng trước kia huynh đệ cùng nhau. Vừa nghĩ vào đề tiếp đón Vương Minh cho chính mình đổi hồ trà nóng.
Uống trà nóng cho hết thời gian thực mau tới rồi buổi chiều, 4 giờ thời điểm tính tính mập mạp liền phải tới, Ngô Tà thả Vương Minh tan tầm. Kia tiểu tử vừa nghe có thể lóe người lập tức tinh thần tỉnh táo, phong giống nhau rời đi. Vương Minh đi rồi không bao lâu, ngoài cửa liền vang lên mập mạp lôi người thanh âm.
"Thiên chân tiểu đồng chí, mau ra đây nghênh đón ngươi Bàn gia."
Nghe kia lớn giọng làm Ngô Tà một trận hoài niệm, bao lâu không có người kêu chính mình thiên chân. Rời đi ngồi một buổi trưa ghế bành đi hướng cửa, "Đại môn mở ra ngươi sẽ không chính mình tiến vào sao? Ba nãi trồng trọt lâu như vậy, như thế nào không gặp ngươi gầy xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
أدب الهواةTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |