1. Một.
Tác giả có lời muốn nói: Giới tố yêm vừa mới bắt đầu manh bình tà thời điểm viết xử nữ làm
Viết đến không tốt, đại gia chắp vá xem ha ~
Cảm thấy bị thương mắt liền xin lỗi
Mặt khác, có hứng thú tích thân hoan nghênh quang lâm Baidu "Bình tà ALL tà cấm nghịch CP" đi
Truyền tống môn ↓
http://tieba.baidu /f?kw=%C6%BF%D0%B0all%D0%B0%BD%FB%C4%E6cp&from=loginbar
Từ trầm thuyền cổ mộ ra tới, chúng ta đã bị vây ở vĩnh hưng trên đảo. Mập mạp kia sấm rền dường như khò khè thật sự không phải người chịu, dứt khoát khai hai gian phòng làm chính hắn một phòng lăn lộn đi.
Ban ngày còn hảo, có mập mạp ở, đánh đánh bài Poker không đến mức tẻ ngắt. Nhưng tới rồi buổi tối trong phòng chỉ có ta cùng Muộn Du Bình hai cái, cùng hắn đáp lời khẳng định bị sập cửa vào mặt, một câu không có còn cảm thấy quá xấu hổ. Tam thúc nói hắn có vấn đề làm ta lưu tâm, Muộn Du Bình lại hoài nghi ta tam thúc làm âm mưu, ta bị kẹp ở bên trong thật là không biết nên tin ai. Hai người đều có chuyện đang nói dối ở giấu giếm, nhưng một cái là ta tam thúc, một cái là cứu ta không biết bao nhiêu lần Muộn Du Bình. Này Muộn Du Bình tử muốn thật muốn hại ta, ở lỗ trong vương cung ta liền không biết đến chết cái mấy qua lại.
Tại đây nhà khách đã ở 4 thiên, hôm nay liền điện thoại tuyến đều chặt đứt, TV cũng chưa đến xem. Không có gì sự làm chỉ có thể sớm trở về phòng ngủ. Nhưng căn bản là không vây, lại không nghĩ trời đen kịt cùng Muộn Du Bình mắt to đối hẹp hòi, dứt khoát đưa lưng về phía hắn mông bị giả bộ ngủ. Trong lòng suy nghĩ này những quay chung quanh tam thúc cùng Muộn Du Bình bí ẩn. Nhưng nghĩ nghĩ trong óc cư nhiên tất cả đều là kia Muộn Du Bình tử ở chuyển —— luôn là xuất quỷ nhập thần, nhưng là luôn là bị cứu. Tuy rằng không phải chỉ cần cứu ta...... Như thế nào cảm thấy có điểm hụt hẫng? Hắn vô điều kiện đã cứu chúng ta bên này người ta như thế nào còn cảm thấy trong lòng biệt nữu...? Cơm chiều ăn nhiều?
Ngẫm lại, lần này hắn nhưng thật ra tương đối an phận, không làm mất tích. Cái kia Cấm bà đem ta dọa không nhẹ, còn hảo Muộn Du Bình tử tại bên người trong lòng kiên định không ít. Nhớ tới Cấm bà liền nhớ tới ở trộm trong động tình cảnh, ta đường đường một đại lão gia nhi cư nhiên ôm tên kia quỷ kêu, thật con mẹ nó mất mặt! Ngay sau đó lại nghĩ tới hắn nhẹ giọng ở ta bên tai nói chuyện khi cảm giác, ấm áp hơi thở phun ở ta bên tai cùng trên cổ. Hiện tại hồi tưởng lên có điểm ngứa ma ma, hại ta trên mặt không cấm bắt đầu khô nóng lên. Ách! Tưởng cái gì đâu! Lão tử làm buôn bán thời điểm lại không phải không cùng người cắn quá lỗ tai, liền như vậy điểm sự tình thẹn thùng cái gì a, thật muốn trừu chính mình hai miệng thanh tỉnh thanh tỉnh!
Này một kích động, hại ta bắt đầu ho khan lên. Bị Hải Hầu Tử dẫm đến hộc máu; bị Muộn Du Bình một cái tiểu Trương Phi đèn pin rơi quá sức; còn bị bạo phá dòng khí băng phi làm đến ta nội thương. Tuy rằng không nghiêm trọng, nhưng trong lồng ngực vẫn là không thế nào thoải mái. Sợ sảo đến Muộn Du Bình, đành phải tận lực ức chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |