[Bình Tà] Hàng không -Lạc Diệp Sinh

140 3 0
                                    


1.[ chương một ]


[ chương một ]
"...... Tiểu ca, chúng ta có phải hay không đến nhầm địa phương." Ngô Tà đứng ở một nhà nữ tính vật phẩm trang sức cửa hàng trước run rẩy khóe miệng cùng sau lưng người ta nói nói.
Muộn Du Bình bình tĩnh mà liếc liếc mắt một cái mặt tiền cửa hàng, sau đó ngốc nhìn trời không không nói.
Ngô Tà nạp buồn, xoa xoa đầu kỳ quái mà nói thầm: "Không đúng a...... Tiểu gia ta đi rồi ba lần, hồi hồi đều là đến nhà này cửa tiệm...... Không có khả năng liền nhà mình cửa hàng vị trí ta đều sẽ nhớ xóa, kia cũng quá xả đi."
Tình huống hiện tại là:
Ngô Tà mang theo mất đi ký ức Muộn Du Bình mới từ một cái đấu trở về, thừa xe lửa tới rồi Hàng Châu lúc sau lại như thế nào cũng tìm không ra nhà mình địa chỉ cùng cửa hàng.
Cấp vương 【PX】 minh gọi điện thoại, mặc kệ dãy số xác nhận bao nhiêu lần, di động truyền đến đều là khách 【PX】 phục MM máy móc tính điềm mỹ tiếng nói: Thực xin lỗi, ngài sở bát đánh dãy số là không hào, thỉnh thẩm tra đối chiếu sau lại bát.
...... Đây là có chuyện gì?
Ngô Tà không tin tà, lại ngẩng đầu tỉ mỉ mà đối chiếu trước mặt vật phẩm trang sức cửa hàng đánh giá nửa ngày, cuối cùng từ bỏ mà rũ xuống đầu, xoay người đối Muộn Du Bình nói: "Tiểu ca...... Chúng ta tựa hồ là trúng tà."
Lời này nói không đáng tin cậy, còn có thể hai người đồng thời khắc cùng nhau trúng tà không thành?
Muộn Du Bình hơi cúi đầu nhìn mắt Ngô Tà, sau đó đem tầm mắt đặt ở nơi xa xe bus trạm bài thượng, ngữ khí đạm mà nghe không ra cảm xúc: "Tìm không thấy?"
Ngô Tà gật gật đầu, uể oải càng sâu.
Muộn Du Bình không nói, gật gật đầu lúc sau xoay người liền đi.
Ngô Tà cúi đầu xem chính mình giày, còn ở buồn bực, chờ ngẩng đầu thời điểm, đối phương đã ném xuống hắn một mình qua một cái đường cái.
"Ai! Tiểu ca ngươi từ từ ta......" Ngô Tà vội vàng chạy chậm đuổi theo. Nói giỡn, nơi này không biết sao lại thế này đột nhiên trở nên tà môn thực, tìm không thấy nhà mình địa chỉ còn hảo thuyết, còn sợ tìm không ra trụ địa phương sao? Thật sự không được, cùng lắm thì trụ khách sạn, hắn giấy chứng nhận cùng thẻ ngân hàng linh tinh đều là tùy thân mang theo, hiện sao cũng có một ít. Nhưng nếu đem vị này đại gia cấp đánh mất, kia đã có thể không phải tìm được tìm không thấy vấn đề.
Muộn Du Bình hơi thả chậm bước chân làm Ngô Tà đuổi theo, xem hắn vẫn là có chút thở gấp gáp, liền ngừng bước chân chờ đối phương suyễn quá khí tới.
Ngô Tà đều chính mình hô hấp, ở trong lòng tự bỉ một chút tự thân thể lực vô dụng, sau đó dùng một loại nhìn như thương lượng ngữ khí đối Muộn Du Bình nói: "Tiểu ca, ngươi xem, Hàng Châu không biết chuyện gì xảy ra đột nhiên thay đổi cái bản in cả trang báo nhi...... Chúng ta hiện tại có phải hay không trước mặt trận thống nhất? Này không phải còn phải giúp ngươi tìm về ký ức sao."
Ngụ ý chính là ngài lão trước đừng đùa mất tích thành sao. Tất cả mọi người đều là thành thục người, lão chơi trốn miêu miêu nhiều ấu trĩ a.
Muộn Du Bình đương nhiên là sẽ không đáp lại loại này vô nghĩa tính chất ý kiến, hắn chỉ là quay đầu liền đi, bất quá cố tình thả chậm đến Ngô Tà có thể đuổi theo tốc độ này nhất cử động, vẫn là làm Ngô Tà hơi chút nhẹ nhàng thở ra —— này liền xem như Muộn Du Bình thức cam chịu đi.
Hai người vai sóng vai mà vô mục đích địa đi tới, Ngô Tà tự hỏi trong chốc lát, nói nói tính toán của chính mình: "Tiểu ca, ta cửa hàng là tìm không thấy, bằng không chúng ta đi trước ta tam thúc gia nhìn xem, nhà hắn có một phen dành trước chìa khóa là đặt ở cửa chậu hoa phía dưới. Đảo cũng không cần lo lắng sẽ vào không được. Nếu là này cũng không được...... Ta liền đi trước khách sạn trụ đoạn nhật tử hỏi thăm hỏi thăm, ngươi xem thành sao."
Muộn Du Bình biên độ rất nhỏ gật gật đầu, như cũ không nói gì.
Biết gật đầu đã là vị này đại gia cực hạn —— này vẫn là căn cứ vào Ngô Tà này phiên lời nói không phải hoàn toàn vô nghĩa phân thượng. Hắn đi mau vài bước, vì thế hai người đội hình biến thành một trước một sau bộ dáng. Ngô Tà ở phía trước dẫn đường, còn phải thường thường mà quay đầu lại nhìn xem Muộn Du Bình có hay không cùng ném. Tuy rằng này khả năng tính cực kỳ bé nhỏ, thằng nhãi này trước nay chỉ có để cho người khác cùng vứt phân, hắn nếu là tưởng đi theo một người không rơi hạ, đó là hoàn toàn không cần lo lắng sẽ lạc đơn. Nhưng người tư duy theo quán tính chính là có chuyện như vậy nhi, dù sao cũng phải chính mình tự mình xác nhận mới có thể chân chính mà an hạ tâm.
Ngô Tà vừa đi một bên khắp nơi nhìn xung quanh, Hàng Châu vẫn là cái kia Hàng Châu, tiêu chí tính đồ vật tất cả đều không thay đổi, có chút bề mặt cũng đều cùng trong trí nhớ hình ảnh ăn khớp......
Kia thật đúng là kỳ quái. Ngô Tà tưởng, vì cái gì liền hắn kia gia đồ cổ cửa hàng tìm không ra, hỏi người địa phương tây linh ấn xã địa chỉ cũng cũng không có xuất nhập, nhưng chính là tìm không thấy bên cạnh kia gia đồ cổ cửa hàng.
Lúc sau lộ trình Ngô Tà cũng không nói cái gì nữa, hai người các hoài tâm sự mà đi con đường của mình, thời gian đảo đi cũng nhanh. Tới rồi lúc sau, Ngô Tà nhìn mắt không có đại thay đổi nhà lầu, trên mặt không hiện, trong lòng lại thực sự có chút nhẹ nhàng thở ra cảm giác.
Bò ba tầng thang lầu, Ngô Tà quen cửa quen nẻo mà cong lưng dọn nở hoa bồn tưởng lấy ra chìa khóa, lại nghe đến rắc một tiếng ——
Cửa mở, một cái ước ba mươi trên dưới nam nhân đứng ở trong phòng nhìn Ngô Tà cùng Muộn Du Bình, nhìn trứ Ngô Tà động tác càng là mười phần mà kinh ngạc một phen.
Ngô Tà cũng kinh a, xác thực mà nói là lại một lần bị tàn khốc hiện thực đả kích —— mở cửa chính là cái nam nhân không sai, trong phòng bài trí cũng xác thật là tam thúc phong cách không sai.
Nhưng là, nam nhân kia lại không phải Ngô Tam tỉnh.
Ngô Tà vừa định mở miệng hỏi đối phương có phải hay không ăn trộm đạo tặc linh tinh, nam nhân kia lại trước một bước bản gương mặt, ở Ngô Tà xem ra là thuần túy cắn ngược lại một cái hỏi: "Các ngươi là ai?"
Hắc, này huynh đệ có ý tứ. Ngô Tà tưởng, chính hắn tư sấm dân trạch còn hỏi lại người khác là ai?
"Lời này...... Ta hỏi ngươi còn kém không nhiều lắm đi." Ngô Tà chậm rì rì mà nói, nhìn đối phương ánh mắt rất có loại không thể hiểu được ý tứ, "Ta là Ngô Tà, này phòng ở chủ nhân đại cháu trai. Như vậy hiện tại vấn đề tới —— ngươi lại là ai?"
Sau đó, hắn thấy được nam nhân ngốc lăng lúc sau, giống như ngũ lôi oanh đỉnh biểu tình.
Tác giả có lời muốn nói:...... Gần nhất khai hố bệnh nghiêm trọng, lại ở bất kể hậu quả khai hố = =

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ