Chương mở đầu
"Cao tổng giám, xin nhờ, Reymond bây giờ tại phát sốt, thật lên không được đài, cầu ngươi để hắn nghỉ ngơi một chút, có thể chứ? Xin nhờ."
Tựa ở trang điểm trên đài Ngô Lão Cẩu có chút mơ hồ, cái trán nóng kinh người, đại não một mảnh mì hoành thánh, trong mơ mơ màng màng, nghe được Hình hoa cùng Cao Kiện cầu tình thanh âm.
"Ngươi không sao chứ? reymon?" Bên cạnh tiểu sư muội Ailiya có chút lo lắng lắc lắc hắn.
Hắn giờ phút này nhìn qua hoàn toàn chính xác thật không tốt, coi như hóa trang, trên mặt không bình thường ửng hồng cũng có thể thấy rõ ràng.
"Không có việc gì. . . Có thể là có chút phát sốt. . ." Hắn lắc đầu, đối tiểu sư muội kéo ra một cái tiếu dung.
"Thật có lỗi, Ngô ca, ta tận lực. . . Nhưng. . ." Hình hoa một mặt ảm nhiên đi đến.
"Không có việc gì, hẳn là có thể kiên trì xong trận này." Ngô Lão Cẩu lắc đầu, đứng dậy, chuẩn bị làm hai cái mở rộng vận động để cho mình thanh tỉnh điểm.
"Ngô ca. . . Ngươi đến cùng. . . . Tại kiên trì thứ gì! Cái này lại có làm được cái gì?" Hình hoa nhìn xem hắn phù phiếm bước chân, nhịn không được hỏi lên.
Ngô Lão Cẩu ngơ ngác một chút, kiên trì thứ gì, "Ta. . . ." Lại cuối cùng không có nói ra, ta ngay cả còn sống cũng không biết có nên hay không, còn kiên trì cái gì đâu?
"Chuẩn bị xong chưa? Lập tức tới ngay ngươi." Cao Kiện lãnh đạm thanh âm tại ba người vang lên bên tai.
"Cao tổng giám! Sư huynh ngã bệnh, đêm nay không thể diễn xuất!" Ailiya quay người có chút bất mãn nhìn xem Cao Kiện, lên giọng nói.
"Đều đến cái này trong lúc mấu chốt, ngươi để cho ta làm sao cùng người bên ngoài bàn giao? Ngươi biết nếu như hắn không lên đài, sẽ có hậu quả như thế nào a?"
"Vậy thì thế nào? Đêm nay cũng không phải sư huynh sân nhà. . ."
"Làm nghệ nhân, muốn đối mình mỗi một trận diễn xuất phụ trách. . ."
"Không có việc gì, ta có thể." Hắn lên tiếng đánh gãy hai người tranh chấp.
"Sư huynh!"
"Ailiya, ta không sao." Hắn cười nói, tiếu dung bởi vì sắc mặt nguyên nhân, có mấy phần yêu dị.
Ailiya cắn môi, không có lại nói tiếp.
Trên sân khấu ngũ quang thập sắc đăng, để Ngô Lão Cẩu càng phát choáng đầu, cái này hắn quen thuộc đến mức không thể quen thuộc hơn vũ đạo, nhảy dựng lên, đã dùng hết khí lực toàn thân, gian nan như vậy.
"Thật có lỗi. . . Kiên. . . Kiên trì. . . Không đi xuống. . .. . ." Mắt tối sầm lại, hắn biết mình đã đến cực hạn, ngã oặt tại trên sân khấu.
Ngô Lão Cẩu tại nửa đêm tỉnh lại một lần.
Ra một thân mồ hôi, đầu ốc sáng tỏ không ít, mượn ngoài cửa sổ mờ nhạt ánh đèn, hắn biết mình giờ phút này nằm tại bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Fiksi PenggemarTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |