« mùa xuân ra hoa, mùa thu kết quả »1
« Lão Cửu Môn »BL đồng nhân 【 một năm hai năm cửu ngũ 】
Trong viện lá phong lại dần dần đỏ lên, mấy nhánh đỏ vàng nhan sắc, phối hợp còn chưa tạ đi xanh lục, đặc biệt lịch sự tao nhã. Nhị Nguyệt Hồng dẫn theo bút, nhìn ngoài cửa sổ cảnh trí, thư hoãn hai đầu lông mày nhan sắc.
Hắn nghe được tiếng đập cửa, quay đầu lại, liền thấy một trương cười khúc khích khuôn mặt nhỏ từ khung cửa đằng sau ló ra.
"Hồng ca ca, ta có thể vào không?" Giọng trẻ con non nớt nãi thanh nãi khí.
Nhị Nguyệt Hồng nhìn người tới, không tự giác cong lên môi , hướng hắn vẫy vẫy tay.
Kia ấu tiểu thân thể cố hết sức vượt qua cửa cửa gỗ hạm, hướng phía Nhị Nguyệt Hồng chạy vội tới.
Nhị Nguyệt Hồng vừa định gọi hắn chạy chậm một chút, chỉ thấy hắn trải qua một cước dẫm lên mình vạt áo lạch cạch một tiếng ngã nhào xuống đất.
Nhị Nguyệt Hồng giật mình, vội vàng hai bước xông đi lên đem hắn bế lên, chỉ thấy cái kia gương mặt non nớt thượng trải qua dính đầy bụi đất, cái mũi co rút lấy liền muốn khóc lên.
Nhị Nguyệt Hồng vội vàng vỗ vỗ lưng của hắn, hống hắn vài câu, cầm lấy trên bàn bánh ngọt nhét vào trong tay hắn.
Thổi phồng ở bánh ngọt, kia co giật khuôn mặt nhỏ trong nháy mắt triển khai, hướng Nhị Nguyệt Hồng ngòn ngọt cười, "Cảm ơn." Hắn mắt còn mang theo nước mắt, thế mà trải qua không kịp chờ đợi gặm cắn.
Nhị Nguyệt Hồng chưa từng thấy đáng yêu như thế vừa biết nghe lời hài tử, thay hắn lau đi trên mặt bụi đất, nhịn không được hôn một cái.
"Ngươi tới tìm ngươi tiểu huynh đệ sao?" Nhị Nguyệt Hồng ôm hắn ngồi xuống, để hắn ngồi tại trên đầu gối của mình ăn cái gì.
"Ta tìm đến Vượng Tài." Đứa bé kia lúc nói chuyện, miệng bên trong còn chất đầy đồ ăn, nhìn rất giống một con không ngừng hướng mình miệng bên trong nhét đồ vật hamster.
Nhị Nguyệt Hồng nhìn hắn dáng vẻ khả ái, lại nhịn không được nhéo nhéo mặt của hắn, "Ngươi cố ý chạy đến nơi này, lại là tìm một con chó?" "Vượng Tài sẽ gâu gâu gọi! Sẽ còn vẫy đuôi!" Đứa bé kia lại cười. Nhị Nguyệt Hồng hướng một bên hạ nhân phân phó một tiếng, để bọn hắn đem chó dắt tới.
Kia là một con thường thấy nhất chó đất, toàn thân đen nhánh, bởi vì ăn không tệ cho nên màu lông sáng loáng, nhìn rất mập.
Vừa nhìn thấy chó, đứa bé kia thật hưng phấn mình từ Nhị Nguyệt Hồng trên đầu gối nhảy xuống, ôm lấy con chó kia.
Nhị Nguyệt Hồng cảm thấy hiếu kì, đứa nhỏ này so chó không cao hơn bao nhiêu , bình thường cái này lớn nhỏ hài tử nhìn thấy chó đều sẽ dọa đến không dám động hoặc là gào khóc khóc lớn, đứa nhỏ này lại cùng nhìn thấy thân nhân giống như.
"Ta về sau bảo ngươi tiểu cẩu tử có được hay không?"
Nhị Nguyệt Hồng vốn định trêu chọc hắn, không nghĩ tới hài tử cười gật đầu nói: "Tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
Fiksi PenggemarTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |