[Bình Tà] Không bằng tương,quên nề hà tương tư-Phong Lưu Hàn

243 2 0
                                    

Chương 1 tương quên


Hàng Châu, mùa hè đã lặng lẽ đi tới, mấy ngày nay nhiệt độ không khí bỗng nhiên lên cao. Thời tiết, có chút oi bức, toàn bộ thành thị tựa hồ cũng nhiều một phần xao động, nhiều một phần ầm ĩ.
Ban đêm Tây Hồ như là tuyệt sắc thiếu nữ bịt kín thật mạnh khăn che mặt, loáng thoáng xem không rõ, rồi lại dụ hoặc vô hạn. Hồ nước như là một khối thâm màu xanh lục đại lụa bố trải ra mở ra, ấn bờ biển tinh tinh điểm điểm ngọn đèn dầu.
Hàng Châu sống về đêm phong phú mà y luân, ở Tây Hồ bên cạnh, liền có vô số quán bar hội quán ở dương liễu lả lướt trung, khói sóng mênh mông phía trên, tụ lại một đêm lại một đêm cuồng hoan ồn ào.
Tương quên, đó là này đông đảo quán bar trung một cái.
Ưu nhã điệu thấp ám sắc ánh đèn, gãi đúng chỗ ngứa xây dựng ra một loại ái muội mông lung thả không thiếu cao nhã không khí. Trên đài dương cầm sư, đang từ từ đàn tấu một đầu thư hoãn khúc.
Ngô Tà ngồi ở quầy bar trước, một tay chi cái trán, không chút để ý nhìn sân nhảy vui vẻ đầm đìa vũ động cả trai lẫn gái, nhưng kia ánh mắt lại mờ mịt xa xưa, trước mắt ồn ào náo động không có thể ở trong đó nổi lên nửa điểm gợn sóng.
Quầy bar sau Điều Tửu Sư đem điều tốt trà sữa phóng tới Ngô Tà trước mặt, rất nhỏ pha lê va chạm thanh làm như cả kinh nói xuất thần trung Ngô Tà. Hắn hơi hơi sửng sốt, mới chậm rãi duỗi tay cầm cái ly, liền ống hút xuyết một ngụm.
Điều Tửu Sư lúc này chính được một tia nhàn rỗi, liền một bên xoa chén rượu, một bên cùng bắt đầu chuyên tâm uống trà sữa Ngô Tà hàn huyên lên.
"Ta nói Ngô gia tiểu tam gia, ngươi mỗi ngày buổi tối đuổi kịp ban báo danh dường như 9 điểm tới, 10 điểm đi, so với chúng ta đám công nhân này đều đúng giờ. Nhưng tới về sau không khiêu vũ không nói lời nào, mỗi lần liền một ly trà sữa háo một giờ. Này ba tháng ngươi đều từ đầu tới đuôi đem trà sữa đơn tử uống lên vài luân, cũng không gặp ngươi điểm cái rượu, như thế nào không tin huynh đệ tay nghề sao?"
Ngô Tà cười cười, buông cái ly, tránh nặng tìm nhẹ trả lời: "Đợi lát nữa đến lái xe trở về, hiện tại lôi tử tra đến nghiêm, có thể không uống vẫn là không uống đi."
Lúc này cự Ngô Tà từ Trung Quốc đại địa hạ nào đó góc đấu trở lại Hàng Châu đã qua ba tháng, xác thực nói, là bị hắn nhị thúc ngạnh từ đấu nắm cổ áo xách trở về. Mới vừa về đến nhà, còn không có vào cửa, đã bị hắn lão ba hung hăng phiến hai tát tai, trước mắt sao Kim còn không có mạo xong, liền bị nàng nương một phen nước mũi một phen nước mắt khóc không thành tiếng ôm chặt lấy.
Hắn nhị thúc cũng ở một bên thở dài, đại cháu trai a, ngươi này mê cũng giải, sự cũng xong rồi, trong nhà lại không thiếu tiền nuôi không nổi ngươi, ngươi còn hạ đấu rốt cuộc là vì cái gì a.
Nhìn đến ngay cả nhà mình lão ba đều thở dài đỏ hốc mắt, Ngô Tà rốt cuộc chậm rãi thở dài, dứt khoát lưu loát nổi lên thề, đời này, tuyệt đối tuyệt không sẽ lại hạ đấu, nhị lão lúc này mới từ bỏ.
Kỳ thật làm đảo đấu thế gia đương gia con vợ cả Ngô Tà, hạ đều sớm đã không phải cái gì mới mẻ sự. Ngay cả lúc trước cái kia tam thúc trộm dẫn hắn hạ đấu mặt xám mày tro cửu tử nhất sinh khi trở về, nhị lão cũng chưa giống như bây giờ kích động quá.
Nhưng là, hiện tại không được, hiện tại Ngô Tà, tuy rằng kinh nghiệm so trước kia nhiều không biết vài lần, nhưng bọn hắn, lại rốt cuộc không dám phóng hắn đi xuống.
Bởi vì, ở bọn họ trong mắt Ngô Tà hiện tại hạ đấu, không phải vì tìm đồ vàng mã, mà thuần túy là vì tìm chết.
Nơi nào nguy hiểm hắn muốn thượng, không có nguy hiểm sáng tạo nguy hiểm cũng muốn thượng. Nếu không phải tam thúc thủ hạ kia giúp tiểu nhị sợ ném nhà mình tiểu tam gia trở về trừ tiền lương, hắn Ngô Tà đã sớm hoành ở đấu cùng bánh chưng nhóm thấu một bàn mạt chược. Nếu là ngộ cái nữ bánh chưng, phỏng chừng hài tử đều có thể mua nước tương.
Đương nhiên, Ngô Tà cũng không phải thật sự cho rằng nhân sinh tịch mịch, cao thủ nhàm chán, thế tục phiền não rồi, liền cố ý chạy đến đấu tìm bánh chưng bạo đầu chơi.
Hắn chỉ là ở tìm, tìm một kiện chính hắn đều không rõ ràng lắm là gì đó đồ vật. Mà hắn phát giác, mỗi khi ở hắn gặp được nguy hiểm thời điểm, như vậy đồ vật liền sẽ treo ở bên miệng miêu tả sinh động, rất nhiều lần, cái loại này nói không rõ cảm giác cứ như vậy dời non lấp biển ùa vào hắn đại não. Cho nên, Ngô Tà mới có thể điên rồi giống nhau không muốn sống hướng bánh chưng đôi nhảy.
Ngô Tà không biết, cái kia quen thuộc đến giống khắc vào linh hồn cảm giác được đế là cái cái gì, nhưng hắn lại biết, nó chính là chính mình vẫn luôn muốn tìm cái kia, tự hắn từ chung cực trung bò ra tới sau liền mất đi đồ vật.
Kỳ thật, Ngô Tà mất đi cũng không ngăn này đó. Hắn bị mất hơn hai năm tới nay sở hữu ký ức. Hắn biết ở đấu như thế nào phân biệt cơ quan, như thế nào tiêu diệt bánh chưng, nhưng chính là không nhớ rõ hắn đã từng ở đấu rốt cuộc trải qua quá chuyện gì. Hao hết hết thảy lực lượng cửu tử nhất sinh được đến cuối cùng chân tướng, cũng giống bị ấn cắt bỏ kiện tựa mà một tia dấu vết cũng không lưu lại.
Bất quá hắn không để bụng này đó, thậm chí đương tam thúc bọn họ thử hướng hắn giải thích thời điểm, hắn sẽ đầu đau muốn nứt ra, sẽ bản năng bài xích, cho dù là lý trí cũng áp không được bài xích. Hắn duy nhất muốn, chính là tìm được cái kia bị hắn vứt bỏ, lại làm hắn linh hồn dường như đều không một khối đồ vật.
Vì thế, này một năm tới, Ngô Tà thành tìm chết tìm chết đoàn thành viên.
Nhưng mà cuối cùng, hắn không thu hoạch được gì.
Ba tháng trước, Ngô Tà từ bỏ, lại không có bởi vậy được đến giải thoát. Ngực tựa hồ bị cái gì lấp kín giống nhau rầu rĩ đau, nôn nóng dễ giận cảm xúc càng ngày càng mất khống chế, cả người lại càng ngày càng không. Thật lớn hư không làm hắn cảm thấy trước mắt thế giới đều xa xôi lên, mỗi ngày ngốc tại cái kia rất ít có người hỏi kinh đồ cổ cửa hàng, hắn thậm chí có một loại chính mình rốt cuộc hay không còn sống ở nhân gian hoài nghi.
Vì thế, Ngô Tà quyết định đi ra ngoài đi một chút, dạo đến Tây Hồ bên cạnh thời điểm, hắn thấy được nhà này quán bar.
"Tương quên", lãnh quang lập loè hai cái chữ to làm hắn dừng lại bước chân. Thình lình, trong đầu nhảy ra một câu "Không bằng quên nhau trong giang hồ."
Ngây thơ một bên ám trào chính mình khi nào như vậy văn nghệ, một bên lại không tự kìm hãm được đẩy cửa đi vào. Khả xảo nhà này quán bar Điều Tửu Sư trước kia cũng là Trường Sa trên đường hỗn, cư nhiên cũng nhận được hắn cái này Ngô gia con vợ cả. Thường xuyên qua lại, cũng liền hỗn chín. Hơn nữa ngây thơ cũng xác thật muốn một cái náo nhiệt điểm địa phương tới biến hóa một chút cảm xúc, hắn liền mỗi ngày đi làm dường như tới này đưa tin.
"Tiểu tam gia, có lẽ có chút lời nói không nên ta cái này người ngoài giảng, nhưng là......" Điều Tửu Sư nhìn tựa hồ lại bắt đầu thất thần Ngô Tà bất đắc dĩ thở dài nói tiếp, "Xem ngài bộ dáng, có phải hay không có cái gì tâm sự a."
Ngô Tà lúc ấy nghe xong trong lòng liền vui vẻ. Hắn cũng rõ ràng chính mình hiện tại là cái cái gì trạng thái, người sáng suốt vừa thấy liền biết chính mình ở rối rắm đến hận không thể đi tìm chết vừa chết tính. Này Điều Tửu Sư cũng coi như là nói thực uyển chuyển, tâm sự, tâm chết còn kém không nhiều lắm.
"Không bằng quên nhau trong giang hồ......" Ngô Tà gợi lên khóe miệng, rũ mắt, thấp thấp thanh âm phiêu tán ở ái muội vầng sáng, không biết là nói cho ai nghe, "Nhưng lại như thế nào bỏ được buông...... Nếu ta đã đã quên, lại vì cái gì lại không cho ta quên sạch sẽ, treo ở nơi này nửa vời......TMD ông trời ngươi chơi tiểu gia ta đâu!!!"
Kia Điều Tửu Sư không có nghe được Ngô Tà phía trước văn nghệ, chỉ là bị hắn đột nhiên đề cao thanh âm tuôn ra thô khẩu hoảng sợ, vừa định nói điểm cái gì, rồi lại đột nhiên dừng lại khẩu.
Không riêng gì hắn, ngay cả quán bar ồn ào náo động đều lập tức an tĩnh xuống dưới.
Ngô Tà lại trì độn, ở đấu luyện ra tính cảnh giác vẫn phải có, hắn phản xạ có điều kiện ngẩng đầu nhìn qua đi.
Quán bar đại môn nhẹ nhàng loạng choạng, bên trong cánh cửa một cái người mặc màu trắng áo thun, màu đen liền mũ chém tay áo áo khoác, màu đen quần dài thanh niên lẳng lặng đứng thẳng.
Cái kia thanh niên dáng người cân xứng, hình thể cao gầy. Khuôn mặt thanh tuấn, góc cạnh rõ ràng. Hơi lớn lên ngạch phát thấp thoáng hạ, là một đôi đen nhánh như mực thả đạm nhiên như nước đôi mắt. Ở ưu nhã ái muội ánh đèn hạ lượng như sao trời, không hề gợn sóng, lại ẩn ẩn lộ ra một cổ duệ thiết lãnh quang, lệnh người không dám nhìn thẳng.
Bất quá toàn bộ quán bar an tĩnh, không phải bởi vì cái kia thanh niên xuất chúng tướng mạo, mà là bởi vì hắn trên lưng trắng trợn táo bạo cõng, một phen đen nhánh trường đao.
Ngô Tà đang xem đến hắn trong nháy mắt, cả người liền bị sét đánh trung giống nhau, Ngô Tà thẳng tắp cương ở nơi đó, trợn tròn vốn là không nhỏ đôi mắt, một câu cũng nói không nên lời. Trước mắt hết thảy đều dần dần đạm đi, trong thiên địa còn sót lại hạ kia nói thẳng tắp đĩnh bạt thân ảnh. Cặp kia đạm mạc trong mắt tựa hồ có cái gì thật mạnh đụng vào hắn trái tim, lệnh người choáng váng hít thở không thông cảm hướng hắn đánh úp lại. Trong đầu kêu loạn, vô số hình ảnh mảnh nhỏ, vô số rách nát thanh âm, vô số mạc danh cảm giác ở trong đầu bay nhanh xẹt qua, lại hơi túng lướt qua, trừ bỏ mang đến nôn nóng đau đớn cảm, không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết.
Liền ở Ngô Tà vọng quá khứ nháy mắt, cái kia thanh niên đen nhánh con ngươi tựa như cảm ứng được cái gì dường như, hướng Ngô Tà xoay lại đây. Sau đó, hắn mặt vô biểu tình, hướng Ngô Tà đi bước một đi vào.
Thanh niên vài bước liền ở Ngô Tà trước mặt đứng yên, cúi đầu nhìn thành dại ra trạng thái Ngô Tà, thanh lãnh vô phập phồng thanh âm chậm rãi phun ra hai chữ.
"Ngô Tà."

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ