Tiểu gia là Ngô Tà không phải Thiên Chân-Đường Ngải Khê

1K 27 0
                                    


1.01 lại gần, gặp người không tốt a!


Ngô Tà ngốc lăng lăng nhìn trước mắt cười hì hì gia hỏa, vô lực rũ xuống khóe miệng. Mụ nội nó chân chó, như thế nào này vương bát đản cũng không thay đổi lão?
"Ta nói Tiểu tam gia ngươi, như thế nào còn chết mà sống lại a?" Nam nhân đẩy đẩy thẳng thắn trên mũi kính râm, tuy là cười... Cố người oán.
"Ta không phải Tiểu tam gia, vị nhân huynh này ngài nhận sai người." Ngô Tà dùng tay xoa nhẹ một chút mặt, lộ ra siêu cấp thành khẩn mặt đối với đối diện nam nhân nói nói: "Ngài chính là hắc gia đi? Cửu ngưỡng đại danh a, thất kính thất kính... Lau, mắt kính ngươi làm gì!?"
Giãy giụa thoát ly Hắc Nhãn Kính ma chưởng Ngô Tà thề, hắn tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối ở đối diện nam nhân trên mặt thấy được "Thỏa thuê đắc ý" bốn chữ!
"Như thế nào, Tiểu tam gia, lần này ký ức khôi phục?" Nam nhân múa may chính mình đôi tay: "Xem ra này xả mặt thủ pháp đối mất trí nhớ là rất hữu hiệu a ~"
Cuối cùng một chữ bị nam nhân cố ý kéo trường, âm cuối còn run a run, khí Ngô Tà hàm răng đều thẳng ngứa.
"Ta nói mắt kính, ngươi liền không thể đại nhân có đại lượng? Phóng tiểu gia một con đường sống?" Ngô Tà lộ ra một mạt cười khổ, rốt cuộc đối trước mắt nam nhân thừa nhận chính mình thân phận.
Không sai, hiện tại đứng ở Ngô Tà trước mặt chính là chúng ta người gặp người thích ( lầm ) hoa gặp hoa nở ( lầm ) bánh chưng thấy cũng muốn cười một cái ( đại lầm ) —— Hắc Nhãn Kính.
Hắc Nhãn Kính lại không có nói tiếp, ngược lại là tinh tế đánh giá Ngô Tà một phen, tấm tắc miệng, ngược lại làm Ngô Tà đỏ một chút mặt. "Ta nói Tiểu Thiên Chân, ngươi đây là đi đâu a? Trở nên da thịt non mịn tú sắc khả xan."
Ngô Tà trừng hai mắt: "Ngươi nói cái gì? Ai da thịt non mịn?"
Hắc Nhãn Kính sửng sốt, bỗng nhiên quay đầu đi chỗ khác: "Năm đó ngươi tin người chết, nhưng thiếu chút nữa làm giải gia hoa gia tự sát."
Nghe được lời này, Ngô Tà chấn chấn động, ngẩng đầu nhìn Hắc Nhãn Kính, hé miệng ậm ừ nửa ngày lại là cái gì cũng chưa nói ra.
"Tiểu Thiên Chân, ngươi không cảm thấy, ngươi nên nói rõ đây là chuyện gì xảy ra sao?" Hắc Nhãn Kính một phen kiềm trụ Ngô Tà cằm, kéo gần lại hai người chi gian khoảng cách, liền kính râm đều không thể che lấp trụ hắn trong ánh mắt thê lương: "Ngươi chết, thật đúng là huỷ hoại một đám người."
Nghe Hắc Nhãn Kính nói, Ngô Tà đầu tiên là cãi lại một câu "Không cần kêu tiểu gia thiên chân" sau lại không thể ức chế lâm vào hồi ức giữa.
Ở buồn chai dầu tiến vào Thanh Đồng Môn sau năm thứ ba, Ngô Tà mang theo mập mạp đi tìm buồn chai dầu.
Bất quá trước khi đi, Ngô Tà gạt mập mạp làm một sự kiện —— hắn làm cái khấu, diễn một hồi tai nạn xe cộ, đem Ngô Tà người này cấp tiêu hộ.
Vì làm cái này khấu rất thật không cho người hoài nghi, Ngô Tà cố ý đem kia cụ mua tới tử thi lông tóc dính vào chính mình đồ cổ trong tiệm lược thượng, sau đó lại cõng vương minh đem trong nhà trong tiệm quét tước một lần, liền có thể ở DNA kiểm tra đo lường trung chứng minh là chính mình.
Bởi vì làm sự tình còn tính chu đáo, kia tràng lửa lớn lại thiêu chỉnh cổ thi thể chỉ còn lại có một đống nhi than cốc, hơn nữa Ngô Tà lần này vận khí không tồi, hắn thật đúng là liền giấu diếm được đại gia, thành một vị không hộ khẩu nhân viên.
Chờ tới rồi Thanh Đồng Môn, Ngô Tà lì lợm la liếm mở ra Thanh Đồng Môn, lại không nghĩ rằng nhìn thấy chính là một con chỗ trống buồn chai dầu.
Buồn chai dầu không quen biết Ngô Tà, không quen biết vương mập mạp, không quen biết chính mình.
Kết quả là một thân dơ bẩn, đoàn thành một đoàn, liền ăn cơm cũng không biết.
Lúc ấy cấp Ngô Tà đều phải khí điên rồi, cứ việc mập mạp ngăn đón hắn, Ngô Tà vẫn là ướt hốc mắt lại đấm tường lại dậm chân, ngạnh sinh sinh ở chính mình trên người làm ra tới vài cái khẩu tử.
Sau đó, Ngô Tà làm mập mạp đem buồn chai dầu mang theo đi ra ngoài lại đến tìm hắn.
Vương mập mạp để lại cái tâm nhãn, sợ Ngô Tà làm bừa, liền đem quỷ tỉ giấu ở trên người, lại không nghĩ rằng ba năm trải qua sớm đã làm Ngô Tà không hề thiên chân —— sấn mập mạp đi phía trước, Ngô Tà vẫn là đem quỷ tỉ thuận trở về.
Nói thật, Ngô Tà vốn là ôm bồi buồn chai dầu tâm tư tới, lại không nghĩ rằng buồn chai dầu mất trí nhớ, liền chính mình là ai cũng không biết.
Ngô Tà lúc ấy chỉ cảm thấy trong lòng phát lạnh, giống như thiên đều sụp hơn phân nửa.
Nhưng sau lại Ngô Tà lại cân nhắc một chút, cảm thấy đây là làm buồn chai dầu trở về bình thường sinh hoạt một cái con đường, liền trộm viết một phong thơ, nhét vào mập mạp trong bao.
Sau đó, Ngô Tà liền quyết định, còn lại mười bảy năm, từ chính hắn tới thủ này phân ước định.
Mập mạp mang theo buồn chai dầu đi rồi, hai quả quỷ tỉ lại ở chính mình trên tay, cơ bản là không ai có thể tiến tới. Ngô Tà liền định rồi tâm, quyết định tham quan một chút Thanh Đồng Môn nội, lấy phương tiện chính mình tương lai mười bảy năm trông cửa cụ ông sinh hoạt.
Nguyên bản bởi vì phía trước băng ghi hình, Ngô Tà vẫn luôn cho rằng này Thanh Đồng Môn sau chính là một mảnh đen nhánh, không nghĩ tới chính là, nguyên lai Thanh Đồng Môn sau là một tòa đại hình lăng mộ.
Ngốc tại này Thanh Đồng Môn sau, di động lên mạng đọc sách gì đó là đều không cần suy nghĩ, Ngô Tà nhàn không có chuyện gì, liền luôn là nhìn bên người đồ vật nghĩ buồn chai dầu.
Này tảng đá buồn chai dầu ngồi quá, cái này tay nải buồn chai dầu dùng quá, này chỉ cái ly buồn chai dầu chạm qua...
Nhưng Ngô Tà cảm thấy, tổng nghĩ buồn chai dầu cũng không phải biện pháp, rốt cuộc người kia... Đã quên hắn, chính mình nhớ mãi không quên lại xem như cái gì?
Ngô Tà không nghĩ liên tục mười bảy năm suy nghĩ buồn chai dầu, liền bắt đầu nghĩ cách cấp chính mình tìm điểm sự làm, sau đó Ngô Tà liền nghĩ tới kia tòa không biết chủ lăng mộ.
Ngô Tà nghĩ dù sao không biết đó là ai mộ, liền quyết định dứt khoát đi xem xét một chút, dời đi dời đi tâm tình, vì thế mỗi ngày hướng trong toản, tổng ý đồ lộng minh bạch phương diện này mỗi giống nhau sự vật.
Nhưng này tòa mộ thật là làm Ngô Tà cảm thấy không thể tưởng tượng, bên trong cơ quan nhiều vô số, lại đều là bất trí mạng người chủng loại; độc trùng quái vật gì đó càng không cần phải nói, nơi nơi đều là, nhưng mỗi lần triền đấu lên Ngô Tà đều không có ai quá cắn; sông đào bảo vệ thành một cái một cái, còn có thủy, vừa mới bắt đầu Ngô Tà còn đề phòng điểm, sau lại ngã đi vào một hồi sau liền phát hiện, việc này núi cao dung tuyết thủy, có thể uống không nói, bên trong còn có cá.
Vì thế Ngô Tà tìm được rồi chính mình tương lai đồ ăn.
Sau lại có một ngày, Ngô Tà không cẩn thận bị thương tay, sái đầy đất huyết. Ngô Tà vốn tưởng rằng đổ máu, đám kia độc trùng quái thú gì đó đều đến phát cuồng, lại không nghĩ rằng đám kia đồ vật chẳng những không phát cuồng, ngược lại bắt đầu hướng hắn trên người cọ.
Chờ lúc sau Ngô Tà lại đi vào vài lần, đám kia ngoạn ý nhi cũng không ngăn cản hắn, ngược lại cùng hắn chơi, làm cho Ngô Tà là dở khóc dở cười.
Ngô Tà một bên nạp buồn một bên tiếp tục lăn lộn, không có vật còn sống trở ngại còn có cơ quan, có đôi khi điểm bối bị thương còn phải dưỡng cái vài thiên.
Bất quá đừng nói, như vậy lăn lộn, Ngô Tà đảo cũng thu hoạch rất nhiều.
Hắn một hơi lăn lộn hai năm, bất tri bất giác trung thân thủ nhanh nhẹn rất nhiều, hơn nữa đối với cơ quan hiểu biết cũng gia tăng vài thành, càng không cần đề trù nghệ của hắn —— vì phòng ngừa ăn nị, Ngô Tà căn bản là là biến đổi pháp ăn cá, cuối cùng đại đại đề cao tự thân trù nghệ tu dưỡng.
Kỳ thật Ngô Tà ở lăn lộn đệ thập nhất năm liền tiến vào chủ mộ thất bên trong, làm hắn thất vọng chính là, chủ mộ thất trung chỉ có một con vẫn ngọc làm quan tài, nhưng quan tài cái nắp đã xốc lên, bên trong rỗng tuếch.
Ngô Tà rất thất vọng, hắn ở quan tài trung phiên nửa ngày, chỉ tìm được rồi một đôi chủy thủ, đen nhánh lưỡi dao làm hắn không tự chủ được nhớ tới kia chỉ buồn chai dầu.
Vì thế, sau mấy năm, Ngô Tà mỗi ngày vui đùa này đối nhi chủy thủ, rèn luyện thân thể quen thuộc xúc cảm, thuận tiện tưởng niệm buồn chai dầu.
A, còn có một kiện càng chuyện quan trọng là, liền ở Ngô Tà lăn lộn thứ sáu năm, Ngô Tà phát giác chính mình bi thôi.
Cái gọi là phản lão hoàn đồng ở chúng ta kính yêu Tiểu tam gia trên người đã xảy ra.
Chờ Ngô Tà xem đại môn cuối cùng hai năm, Ngô Tà lại phát giác, chính mình không quay lại lão còn đồng, đổi thành trường sinh bất lão!
Lại gần, tiểu gia như thế nào biến thành này đức hạnh! Nhìn chiếu vào trong nước ảnh ngược, Ngô Tà là vẻ mặt khổ đại cừu thâm.
Chờ Ngô Tà chịu đựng này mười bảy năm trông cửa nghĩa giờ công, đã là một cái tóc dài phiêu phiêu làn da trắng nõn dáng người mảnh khảnh tuổi dậy thì thiếu nữ... Nga, không, là thiếu niên.
Ngô Tà dọc theo đường cũ ra Thanh Đồng Môn, may mắn năm đó để lại một thân trang phục leo núi, tuy rằng tính năng không có năm đó như vậy hảo, nhưng tốt xấu là bảo vệ Ngô Tà một cái mệnh.
Chờ Ngô Tà ra tới, một lần nữa trở lại xã hội hưng phấn kính qua, liền bắt đầu thân thiết tự hỏi chính mình về sau nên như thế nào sinh hoạt.
Tự hỏi một đêm kết quả chính là, Ngô Tà quyết định đi thử thử xem —— còn có thể hay không tìm được mập mạp cứu tế một chút!
Sau đó Ngô Tà lột hắc xe tới rồi nhà ga, sau đó Ngô Tà bái cháy xe tới rồi Bắc Kinh, sau đó Ngô Tà ý đồ ở N hoàn chuyển động đi Phan Gia Viên, sau đó Ngô Tà liền gặp Hắc Nhãn Kính.
Hồi ức xong.
Ngô Tà hiện tại bắt đầu nghiến răng nghiến lợi, chính mình như thế nào liền con mẹ nó như vậy gặp người không tốt, đụng phải Hắc Nhãn Kính thứ này!
Hắc Nhãn Kính nhưng thật ra nhẹ nhàng thực, ngậm điếu thuốc, mang kính râm mắt kính nhàn nhạt nhìn Ngô Tà, qua nửa ngày mới cùng Ngô Tà nói: "Nguyên lai kia mập mạp làm ngươi cấp lừa dối một phen, khó trách ngươi đã chết hơn một tháng sau hắn đột nhiên rời đi ba nãi, ngược lại trở về hắn ở Bắc Kinh bàn khẩu."
Ngô Tà không ngẩng đầu, lại đem Hắc Nhãn Kính nói nghe cái rõ ràng, trong lòng một trận cảm động, này mập mạp là tưởng chờ hắn trở về đi?
Nghĩ, liền cảm thấy cái mũi bắt đầu lên men.
"Bất quá, Ngô Tà, ngươi tới không khéo, trước hai ngày kia mập mạp đột nhiên nổi điên, chính hắn đương chiếc đũa gắp cái lạt ma, liền hôm nay buổi sáng đi người." Hắc Nhãn Kính một phen chụp ở Ngô Tà trên vai: "Vừa vặn, ta cũng là muốn xuống đất cái kia, muốn tìm mập mạp, ngươi liền theo ta đi đi."

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ