1. Chương 1
Cuối mùa thu, trời đầy mây, giữa trưa không trung cùng chạng vạng giống nhau tối tăm.
Hàng Châu tây linh ấn xã.
Trong tiệm ngồi một người nam nhân.
Hắn ăn mặc một thân màu đen, vây quanh khăn quàng cổ, đầu đội mũ lưỡi trai, dựa nghiêng trên hoa lê mộc làm ghế trên, một chân đáp ở một khác chân thượng. Mũ ép tới rất thấp, thấy không rõ biểu tình, chỉ có thể nhìn đến môi trung phun ra từng vòng sương trắng.
Gạt tàn thuốc, tàn thuốc có chút trang không dưới, hắn còn ở không ngừng hút, hắn thoạt nhìn chỉ có 30 tuổi, nghiện thuốc lá lại như thế đại.
Nam nhân mỗi ngày buổi sáng 9 click mở môn, buổi tối 5 điểm đóng cửa. Hắn ngồi ở trong tiệm, cái gì cũng không làm, chính là nhìn bên ngoài phát ngốc, hút thuốc, hút thuốc, phát ngốc...... Nếu có người đi vào tới, ở cửa liền sẽ ngửi được một đại cổ yên vị.
Xem hắn màu da không giống như là cả ngày ngốc tại trong tiệm, gió thổi không đến vũ xối không, đảo như là trải qua quá dài lâu bạo phơi cùng phong sương.
Hôm nay, một cái miệng đầy răng vàng lão nhân đi vào cái này cửa hàng, cũng không đến chỗ nhìn xung quanh, mở miệng liền hỏi.
"Ngươi nơi này thu không thu bản dập?"
"Không thu."
Nam nhân mí mắt cũng chưa nâng.
Răng vàng lão nhân lại hỏi: "Vậy ngươi nơi này có hay không......"
"Không có."
Này phục vụ thái độ, vừa thấy chính là hy vọng cửa hàng mau mau đóng cửa, không biết còn tưởng rằng này công nhân cùng lão bản có thù oán.
Kia răng vàng lão nhân ăn bế môn canh cũng không tức giận, ngược lại hảo tính tình nói: "Ta nơi này có một trương da trâu bản đồ, Tây Hạ mộ, ta đem bản đồ cho ngài, sự thành ta chỉ cần một thành, ngài xem?"
Nam nhân nâng nâng lông mày, cười nói: "Đại gia ngài tìm lầm người, ta chỉ là cái khai cửa hàng."
Răng vàng lão nhân thò qua tới, vẻ mặt cười quyến rũ.
"Ai nha Ngô lão bản, ngài cùng người câm trương danh hào, này trên đường ai không biết? Ngài nhưng đừng khiêm nhường lâu. Ta biết ngài không cầu tài, kia ngài chẳng lẽ không tìm ngài vị kia tiểu ca?"
Tìm? Ta làm chính hắn ra tới.
Ngô Tà ở trong lòng nói.
Kia răng vàng lão nhân lại dây dưa một phen, cuối cùng biết không hy vọng, tang mặt đi rồi.
5 giờ quan cửa hàng sau, vương mập mạp tới.
"Thiên chân, ta nói ngươi thiếu trừu điểm yên, đừng tiểu ca trở về trước ngươi liền chính mình đem chính mình làm đã chết."
"Không như vậy nghiêm trọng." Ngô Tà ngẩng đầu lên, đen nhánh con ngươi lượng lượng, hắn cười đến bĩ khí mười phần: "Nhiều lắm phổi biến thành một đống than đen."
Này mười năm tất cả mọi người đều thay đổi, biến hóa lớn nhất chính là Ngô Tà. Hiện tại hắn, càng là đại sự, hắn càng có thể không mặn không nhạt mà nói giỡn. Mập mạp cũng thói quen, đặt mông ngồi ở Ngô Tà bên cạnh, cũng điểm khởi một cây yên.
"Trên đường vẫn là không có tiểu ca tin tức. Ngươi nói tiểu ca cũng thật là, thật vất vả mười năm qua đi, đồng thau cửa mở, chúng ta ba cái đoàn tụ, hắn lại không rên một tiếng biến mất? Hắn là có ý tứ gì?"
Ngô Tà lại điểm khởi một cây yên, không nói gì.
"Ta làm hoa gia hắc gia đều giúp chúng ta lưu ý, lần này nói cái gì đều không thể lại làm tiểu ca đi rồi. Không chỉ có vì chúng ta thiết tam giác, càng là vì thiên chân ngươi......"
"Mập mạp." Ngô Tà đánh gãy: "Hôm nay lại đây có chuyện gì sao?"
Mập mạp nhìn Ngô Tà liếc mắt một cái, hắn biểu tình không có gì biến hóa, nhưng là trong mắt nhiều một ít phức tạp cảm xúc.
"Quả nhiên sự tình gì đều không thể gạt được ngươi, cái kia, thiên chân, ta nhận được một cái việc, tiểu ca khả năng cũng sẽ đi......"
"Tây Hạ mộ sao?"
"Ngươi như thế nào biết?"
"Vừa rồi có người đã tới trong tiệm, ta đã cự tuyệt."
"Thiên chân ngươi làm gì cự tuyệt a? Còn không phải là một cái Tây Hạ mộ, mấy năm nay chúng ta hạ quá như vậy nhiều đấu, còn sợ này một cái không thành? Tiểu ca lần này biến mất đại khái chính là bởi vì cái này mộ, chúng ta đi có lẽ có thể tìm được hắn." Mập mạp không có biến, vẫn là trực lai trực vãng, trong bụng không nín được lời nói, hắn thở dài, tiếp tục nói: "Lại đến mấy tháng liền ăn tết, ta này không nghĩ, đây là chúng ta ba cái đoàn tụ năm thứ nhất, tưởng cùng nhau hảo hảo quá cái năm, chính là tiểu ca......"
"Yên tâm." Ngô Tà hút xong cuối cùng một ngụm, đem tàn thuốc ấn diệt ở gạt tàn thuốc.
"Ăn tết phía trước, tiểu ca nhất định sẽ trở về."
Mập mạp không mở miệng nữa, hiện tại Ngô Tà, lời hắn nói tựa như "Trương Khởi Linh" này ba chữ, có tuyệt đối bảo đảm.
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất ở truy phim truyền hình biển cát, bị ảnh đế Tần Hạo diễn Ngô Tà kinh diễm, liền rất muốn nhìn biển cát tà bá khí trắc lậu áp đảo tiểu ca văn, chính là loại này văn quá khó tìm, cho nên liền quyết định chính mình viết.
Vô logic, không phải nguyên tác hướng, không tiếp nguyên tác, bên trong Ngô Tà là mười năm sau cắt qua tay cắt quá hầu đầu trọc, tiểu ca là mười năm sau từ đồng thau phía sau cửa ra tới tiểu ca, bên trong sở hữu tin tức chỉ do hạt bẻ, thuần túy vì đã ghiền, đại gia miễn cưỡng nhìn xem, hoan nghênh phun tào.
Đúng rồi, nơi này Ngô Tà không phải đầu trọc, so đầu trọc hơi chút trường ra một chút tóc lạp, nói như thế nào, chính là mao lượng trứng, bởi vì quá xấu, cho nên vẫn luôn mang mũ. Mặt sau tóc hội trưởng ra tới, tiểu tam gia vẫn là anh tuấn tiêu sái tích, cùng tiểu ca ở bên nhau sẽ không so tiểu ca có vẻ lão thái nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanficTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |