Đường phố Kiếm Thành như cũ nhộn nhịp, nhưng lại pha thêm vài phần nặng nề, tựa như bình yên trước bão tố.
Kể từ khi tin tức bất tử nhân xuất hiện, tu sĩ trong thành liền đua nhau săn lùng Hại Thiên Thu. Có kẻ vì hận cực bất tử nhân, có kẻ vì đoạt chút tài bảo, đủ loại tâm tư tụ hội về thành nhỏ.
Hại Thiên Thu đầu đội nón lá, rảo bước giữa dòng người. Tóc vàng óng ánh trong nắng, thu hút không ít người. Nhưng rất nhanh, tầng tầng lớp lớp tu sĩ đều rút kiếm cẩn trọng nhìn về phía nàng.
Đời người có hợp tất có tan, có tính trước ắt có biến số. Mà biến số của Hại Thiên Thu chính là Hàn Tuyết Âm. Hại Thiên Thu từ ba trăm năm trước chỉ có tâm hệ tộc nhân, ngoài ra chính là hoàn toàn không trói buộc. Nhưng cũng không biết từ khi nào, Hàn Tuyết Âm len lỏi vào tim nàng.
Cũng chính vì thế, điều duy nhất nàng tâm tư là Hàn Tuyết Âm. Nàng chỉ hận không thể cả đời dính lấy Hàn Tuyết Âm, đem toàn bộ bảo vật cho nàng, vì nàng dọn đường tới đại đạo.
Chỉ có điều, nàng còn nợ thiên hạ một món nợ. Muốn nhập trường sinh, nàng buộc phải xử lý món nợ này. Chưa kể, đại chiến tam tộc xảy ra quá mức quỷ dị. Chừng nào lý do của đại chiến chưa được làm rõ, chừng đó mấy vạn oan hồn chưa thể yên!
Hại Thiên Thu sau khi an bài Hàn Tuyết Âm ổn thỏa, liền một mình tiến tới Kiếm Thành. Nàng có cảm giác, Dương Thời Minh biết chuyện gì đó trong đại chiến tam tộc. Thậm chí có khi hắn còn biết được nàng trước khi nàng được sư phụ mang về.
Trần Tô Lâm đi đầu, ánh mắt căm thù hướng về Hại Thiên Thu nói: "Ngươi còn có gan trở lại đây?!"
Hại Thiên Thu tháo xuống nón lá, ngửa đầu hướng hư không: "Dương Thời Minh, bổn vương tới tìm ngươi đây!"
Âm sắc dịu dàng lại thêm phần khí phách, tưởng chừng vô hại lại không ngờ vang vọng bốn phương. Một đám tu sĩ bị khí lực này áp cho đầu váng mắt hoa. Nhất là Trần Tô Lâm đứng gần nhất, xuýt nữa liền ngã quỵ tại chỗ. Lúc này tất cả bọn họ đều có thể sâu sắc cảm nhận được cái gì gọi là tu vi khác biệt.
Âm dứt, giữa bầu trời xuất hiện ba đạo bóng người. Kẻ đi đầu hiển nhiên là Dương Thời Minh, theo sau hắn là Vãn Sinh cùng Giang Mi.
Trần Tô Lâm thấy người tới là Dương Thời Minh, vui vẻ hướng hắn hô: "Dương huynh, huynh tới rồi! Ta tìm huynh suốt mấy ngày nay... A!"
Không đợi hắn nói xong, một loạt khí tím hóa thành mũi tên liền hướng về phía hắn bắn tới. Cũng may Hại Thiên Thu trước một bước dùng linh lực lôi kéo hắn sang một bên, mới may mắn thoát được một kiếp.
Trần Tô Lâm nhìn mặt đất đầy lỗ thủng, nhìn Hại Thiên Thu đang nắm cổ áo hắn, lại nhìn về phía Dương Thời Minh. Hắn ngay lập tức ngây ngốc: "Dương huynh... ngươi làm vậy là ý gì?"
Dương Thời Minh trực tiếp bỏ qua Trần Tô Lâm, nhìn Hại Thiên Thu ở giữa, cười mỉa: "Chó con bây giờ liền không biết lễ phép. Thật là khó ưa."
"Là chó con cũng phải xem xem chủ nhân là dạng người nào. Với lại, bổn vương không phải là chó của ngươi." Dứt lời, Hại Thiên Thu chắp tay thành chưởng, linh lực tùy theo mà động mạnh mẽ dâng trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
General FictionTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...