Phần 2 - Chương 125: (bản nháp)

100 12 7
                                    

Cửu biệt trùng phùng, sau chia xa gặp lại sẽ là niềm vui của gặp nhau. Đó là theo lẽ thường. Nhưng nói tới Hại Thiên Thu, khó mà dùng được chữ "bình thường". Giống như hiện tại, Hại Thiên Thu một tay ôm thân xác, một tay ôm tàn hồn Hàn Tuyết Âm nhảy lên nhảy xuống.

Phía sau là đám người Thuấn Giai cùng đủ loại tiên khí. Trường hợp muốn có bao nhiêu ác liệt liền có bấy nhiêu ác liệt.

Hại Thiên Thu hung hiểm né một mũi tên bắn tới, cũng không quên phát ra một tiến kinh hô. Lại một lá bùa bắn tới, Hại Thiên Thu xảo diệu xoay người né tránh. Đang lúc nàng thầm nói may mắn, chỉ cảm thấy trên tay hơi trùng xuống. Bùa không trúng thân thể Hàn Tuyết Âm, nhưng lại in một dấu to trên mặt Hạ Thiên Thu.

Đang lúc Hại Thiên Thu cảm giác sống không còn gì luyến tiếc, phần hồn của nàng đột nhiên bị đánh bật ra ngoài. Hàn Tuyết Âm trong nháy mắt chiếm cứ quyền điều khiển thân thể.

Hại Thiên Thu: "???"

Tiếp theo chỉ thấy một trận trời đất quay cuồng, Hại Thiên Thu đã trở về thân thể Hạ Thiên Thu. Còn chưa kịp hoàn hồn, lại tiếp một trận xoay vòng vòng trên không. Trước mắt bao người, Hạ Thiên Thu bị Hàn Tuyết Âm lạnh lùng quăng lên trời phát ra từng tiếng thê lương: "Á a a tiểuuu nhaaaa đầuuuuu!"

Mà hiển nhiên, tiếng thét ai oán của Hạ Thiên Thu cũng không thể nào lay chuyển được người phía dưới. Hàn Tuyết Âm ánh mắt chợt loé, tay phải xoay vòng, toàn bộ tiên khí ném cứ như thế bị nàng hoá giải, rơi rụng đầy đất.

Một màn này, phải nói muốn bao nhiêu soái khí liền có bấy nhiêu soái khí. Tới mức, một đám người vừa rồi còn hùng hùng hổ phải đồng loạt vỗ tay trầm trồ.

Hạ Thiên Thu nghe gió phất bên tai cũng không khỏi bật ngón cái khen ngợi. Nhưng hiển nhiên, khoảnh khắc này cũng không thể kéo dài bao lâu. Bởi vì giây tiếp theo mặt nàng đã thân mật tiếp xúc với mặt đất.

Ôi cảnh tượng thật hoài niệm. Đó là những gì mấy người ở đây cảm nhận.

Hàn Tuyết Âm xoa xoa thái dương, nhìn Hạ Thiên Thu chổng mông lên trời: "Còn không mau đứng dậy, mất thể thống."

Hạ Thiên Thu uốn éo mông nhỏ: "Ta không có sức lực. Cần tiểu Tuyết Âm hôn hôn thương thương mới có thể đứng dậy."

Tất cả mọi người: "..."

Thật muốn một chân giẫm chết nàng.

Hạ Thiên Thu thấy nàng không nhúc nhích, tiếp tục nằm lăn ra đất, hai tay mở rộng, ánh mắt long lanh như đang nói: "Mau mau tới ôm ta! Ta thật cô đơn!"

Hàn Tuyết Âm nhìn nàng, thở dài bất đắc dĩ, xong vẫn đi tới ôm lên nàng.

Hạ Thiên Thu được ôm như ý nguyện, không khỏi càng thêm làm càng. Nàng ôm chặt cỗ Hàn Tuyết Âm, không ngừng hít lấy hương thơm từ mỹ nhân: "Ta biết vẫn là ngươi tốt với ta nhất."

Hơi nóng như có như không vuốt nhẹ vành tai, Hàn Tuyết Âm chỉ cảm giác như có từng trận điện lưu truyền vào. Tê tê ngứa ngứa, khiến người ta muốn dừng, lại cũng không muốn dừng.

Hạ Thiên Thu nhìn kỹ, liền có thể thấy được lỗ tai của nàng quả nhiên dần phiếm hồng. Máu trêu cợt lại nổi lên, nàng vươn tay xoa xoa tai Hàn Tuyết Âm, tiếp tục thì thầm: "Quả nhiên tiểu nha đầu đã lớn nha. Hiện giờ liền biết xấu hổ."

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ