Lệ rơi, hoa tàn, giai nhân vì ai mà khóc? Là vì ái nhân hay vì bản thân? Hại Thiên Thu không rõ lắm, nàng chỉ biết, hôm nay nàng hộ thương sinh, cũng là bảo vệ Hàn Tuyết Âm. Nàng trả nợ thương sinh cũng nợ Hàn Tuyết Âm.
Giữa biển lửa, giữa mây đen đột nhiên "ầm ầm" tiếng sấm. Sấm chớp cắt ngang trời, xé rách màn đêm, từng đợt giáng xuống như thiên đạo thảo phạt.
Từng đợt sấm mang theo nồng đậm linh lực gián xuống, sấm gián tới đâu, yêu ma quỷ quái cháy đen tới đó. Trong nháy mắt, một đám người đều bàn hoàng, cứ như vậy trơ mắt nhìn yêu quái bị tiêu diệt.
"Là thiên đạo thảo phạt sao?"
"Ai rảnh bận tâm đây là gì, ít nhất chúng ta có đường sống!"
"Các huynh đệ, xông lênh trả thù!"
....
Có người ngơ ngác, cũng có kẻ thấy thời thế xông lên trảm yêu càng hăn. Nhưng cũng có nhẫn người hiểu rõ hơn ai hết.
Lam Mạnh Khải đầu tóc bù xù, cả người bê bết nhìn về phương xa, siết chặt tay. Hắn cảm nhận được, cảm nhận được nguồn linh lực này xuất phát từ Hại Thiên Thu. Càng nhìn, càng nghĩ, Lam Mạnh Khải càng không cam lòng.
Ba trăm năm trước Hại Thiên Thu vì tộc nhân, vì Trúc Vân môn lưng đeo muôn vàn tiếng xấu. Ba trăm năm sau, nàng cũng vì tất cả mọi người độc hành tử lộ. Lam Mạnh Khải thấy bất bình, lại càng nhiều hơn đau đớn. Nỗi đau đớn nhìn thủ túc từng bước từng bước đi lên cầu Nại Hà.
"Trúc Vân môn đệ tử theo ta! Chúng ta tiến mở đường máu cứu Hắc Diệm Vương!" Dứt lời, hắn liền cầm kiến xông vào giữa yêu ma quỷ quái. Dù cho hy vọng thật mong manh, Lam Mạnh Khải vẫn muốn thử. Hắn muốn thử một lần nữa đua với thiên đạo, đua với vận mệnh!
Theo sau hắn là tiếng la hùng hồn của sư phụ, tiếng hô ứng của đồng môn vang vọng trong nháy mắt đánh thức Hàn Tuyết Âm. Nàng qua loa dùng vạt áo xóa đi hai hàng thanh lệ, đợi tới khi một lần nữa mở mắt ra, đã là đôi mắt sắc bén lại thanh khiết như ánh mắt của loài thần thú.
Hàn Tuyết Âm nghiêng ngã lảo đạo đứng dậy, triệu ra Băng Sương kiếm. Chân ngọc chạm kiếm, sau đó chỉ còn lại tàn ảnh xuyên qua màn đêm. Hàn Tuyết Âm dồn toàn bộ linh lực vào kiếm, dùng tốc độ nhanh nhất, vượt qua sấm chớp, vượt qua yêu thú, vượt qua hết thảy.
Trong đầu của nàng trống rỗng. Không có hận thù, không có ai khác. Chỉ có một ý niệm duy nhất, nàng cần phải thấy được Hại Thiên Thu!
Long Kiệt nhìn một đám người không sợ chết xông lên, không khỏi tặc lưỡi hừ lạnh: "Một đám người điên!"
"Bọn họ thích làm gì thì làm, dù gì cũng đi chịu chết." Thanh Nhược Yên lạnh nhạt nói: "Dù cho nàng ta hôm nay có cứu hết thảy người ở đây, cũng không bù hết tội lỗi của bản thân."
An Mặc Nhiên lại không cho là như vậy: "Ta thật sự tò mò, một Hại Thiên Thu có thể khiến cho người khác liều chết vì nàng, sẽ là người như thế nào. Hoặc là, có khi chúng ta đều bị chiến tranh che mắt mà chưa từng cố gắng đi hiểu nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
Fiksi UmumTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...