Là thương là yêu, đâu cần phải nói ra mới gọi là thương là yêu. Thương một người, là không biết từ khi nào mà trong lòng có người. Yêu một người đôi khi cũng không cần hồi đáp, chỉ nhìn người vui vẻ ở trước mắt thôi cũng đã đủ.
Hại Thiên Thu đối với Hàn Tuyết Âm chính là chỉ cần nhìn thôi cũng đủ. Không phải là nàng không muốn những thứ khác. Cũng không phải nàng chỉ có suốt đời một ý muốn đơn giản. Mà nàng biết rõ nàng cùng Hàn Tuyết Âm, mỗi người đều có một mục đích theo đuổi riêng.
Hàn Tuyết Âm một lòng tu luyện, Hại Thiên Thu thấy rõ trong mắt. Mà Hại Thiên Thu có mục đích khác, Hàn Tuyết Âm cũng rõ. Chỉ là hai người sẽ chờ tới một ngày, bản thân có thể thẳng thắng nói cho đối phương. Còn hiện giờ, như thế này cũng đã tốt rồi.
“Đại sư tỷ! Tiền bối!” Tiếng hô của đám gà con choi choi đánh vỡ khoảnh khắc thân mật của Hàn Tuyết Âm và Hại Thiên Thu.
Hại Thiên Thu mặt đỏ như trái cà, không tự nhiên buông ra Hàn Tuyết Âm. Hàn Tuyết Âm cũng trở lại vẻ mặt nghìn năm không đổi, lạnh nhạt nhìn ba tên sư đệ.
Lâm Chí Hàn lướt trên tuyết, trực tiếp bay tới ôm đùi Hàn Tuyết Âm, nước mắt nước mũi: “Đại sư tỷ! Tỷ còn sống thật tốt!”
Thuấn Giai cũng xoa xoa đôi mắt hồng hồng, nhìn nàng không nói nên lời. Nếu người mà có chuyện gì, trở về sư phụ còn không có bảy bảy bốn mươi chín cách giết bọn hắn sao?!
Chỉ còn có Phong Hào bình tĩnh nhất, vội vàng đem một đống cao cấp đan dược dâng lên cho Hàn Tuyết Âm: “Sư tỷ, mau chữa thương!”
Hại Thiên Thu đứng một bên nhìn, cũng cảm thấy cái tổ hợp này thật là lộn xộn. Với lại đùi của tiểu nha đầu người khác muốn ôm là ôm sao? Cảm giác chiếm hữu trào dâng, Hại Thiên Thu hai tay nắm cổ Thuấn Giai, Lâm Chí Hàn quăng qua một bên: “Còn ngốc ở đó làm gì? Hồn kỳ lân chỉ là phụ, bảo vật cũng chưa thu xong nữa. Mau đi mở cửa đá đi!”
“Tiền bối.” Lâm Chí Hàn ủy khuất nhìn Hại Thiên Thu: “Cửa đá nặng như vậy, ta làm sao mở được.”
“Không mở được cũng phải mở.” Hại Thiên Thu hung ác trừng hắn: “Ngươi đường đường là nam tử hán, suốt ngày học làm đẹp, coi còn ra thể thống gì không?” Nhưng mà nàng phải công nhận, tên này bí quyết làm đẹp rất hữu dụng nha.
Lâm Chí Hàn trước Hại Thiên Thu cường thế, trong lòng âm thầm giận dỗi. Mai mốt có bí quyết dưỡng da, ta cũng không đưa cho người nữa.
Cửa đá không còn phong ấn, chỉ còn là một cánh cửa bình thường, chỉ cần dùng lực là có thể mở ra. Thuấn Giai cùng Lâm Chí Hàn, dồn linh khí vào tay, mỗi người một cánh cửa mở ra.
Hại Thiên Thu thời thời khắc khắc duy trì linh thức rà soát xung quanh. Mắt thấy cửa đá vừa hé mở, Hại Thiên Thu lập tức cau mày. Đúng như nàng đoán, không phải chỉ có các nàng ở trên núi tuyết.
Hàn Tuyết Âm thấy nàng cau mày, hỏi: “Sao vậy?”
“Có người đang hướng về phía chúng ta.” Hại Thiên Thu nói, sau đó nhàn nhạt dùng ánh mắt ra hiệu cho hai người Thuấn Giai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
General FictionTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...