Hội tam đại buôn dưa bên này đang nhiệt liệt ăn uống, bên kia quyết đấu cũng dần ngã ngũ. Bốn người đánh một người, nhưng là cái người bị vây đánh kia chẳng có chút vẻ gì là đuối sức.
Trong khi đó, bốn người Hàn Tuyết Âm, Thuấn Giai, Lâm Chí Hàn và Phong Hào đã muốn cạn kiệt linh lực. Càng về sau, chỉ còn một người Hàn Tuyết Âm miễn cưỡng chống đỡ được vài chiêu.
Vương Duật cũng không vì Hàn Tuyết Âm can đảm, đơn đả độc đấu mà nương tay. Sức lực đánh ra bảy thành vẫn chính là bảy thành.
Một tay múa kiếm một tay làm thủ pháp, Hàn Tuyết Âm cuối cùng dùng tới chiêu bài mạnh nhất của mình. Hàn khí không ngừng tỏa ra, hình thành một con Kỳ Lân to lớn trên nền trời. Quả nhiên, chiêu nàng dùng chính là Kỳ Lân Quyết.
Nhìn Kỳ Lân trên không, Hại Thiên Thu không khỏi mỉm cười một cái. Hình dạng Kỳ Lân lần này có phần rõ ràng hơn lúc ở Cẩm Vân thành, chứng tỏ rằng Kỳ Lân Quyết của Hàn Tuyết Âm đã tăng thêm một bậc. Tiểu nha đầu tài giỏi như thế này, thật làm cho Hại Thiên Thu nàng cũng cảm thấy có chút kiêu ngạo thay nàng ấy.
Kỳ Lân dũng mãnh từ trên không bổ xuống móng vuốt sắc nhọn, cuồng phong cùng tuyết trắng nổi lên bốn phía. Khí lạnh tỏa ra bốn phương tám hướng, khiến cho một đám người xung quanh bất giác cũng cảm thấy rét lạnh.
“Choang!” tiếng binh khí vang lên giữa bão tuyết trắng xóa. Đợi tới khi những hạt tuyết cuối cùng tan biến, giữa trung tâm chỉ còn lại một người Vương Duật hiên ngang đứng. Mà điều đáng chú ý hơn hết, bội kiếm từ nãy tới giờ vẫn nằm trong vỏ, giờ phút này đã ra khỏi vỏ mà tỏa ra sát khí bức người.
Bốn người Hàn Tuyết Âm nhìn người trước mắt không mảy may suy suyển một chút nào, tâm không khỏi run lên một cái. Cả bốn người, lần này thật sự là không khỏi thầm than một tiếng.
Vương Duật nhìn Hàn Tuyết Âm, lại nhìn lướt qua ba tên kia một lượt. Hắn cười lạnh một tiếng, đám nhóc này cũng không đến nỗi tệ lắm. Sau đó, tay cầm kiếm của hắn liền giơ lên cao, chuẩn bị một lần nữa xuất chiêu. Nhưng chiêu chưa kịp xuất, đã bị một tiếng hô thất thanh ngăn lại.
“Dừng dừng dừng!” Tiếng hô của Lam Mạnh Khải vang lên, thành công ngăn chặn tên cuồng luyện binh Vương Duật: “Còn đánh nữa thì ngươi liền đem sân viện của ta thành bãi đất hoang mất!”
Sau tiếng hô đau đớn như heo rừng bị làm thịt, là một bầu không khí im ắng tới kỳ quái. Tất cả những kẻ có mặt giờ phút này đều, ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta, rồi đồng loạt nhìn về phía Lam Mạnh Khải.
Mà quan cảnh xung quanh, nào còn là sân viện nhỏ xinh xắn cùng rừng trúc thanh bình. Nói cho chuẩn xác hơn, chính là một mảnh lộn xộn tới không thể lộn xộn hơn.
Lam Mạnh Khải thật hận, lúc nãy mãi lo ăn uống tám nhảm, quên mất đặt cái kết giới. Ôi mảnh sân vốn được lát sỏi đá tươm tất của hắn, giờ chỉ toàn là hố to cùng hố nhỏ. Rừng trúc thì đổ ngang đổ dọc, xa xa còn có một cây trúc đang lắc lư trong gió. Nhưng cây trúc mảnh mai tội nghiệp ấy cũng chẳng trụ được bao lâu, lắc lư hai cái liền ngã xuống một cái "ầm".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
Ficción GeneralTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...