Hại Thiên Thu vừa ngân nga câu hát vô nghĩa, vừa sải bước hướng về nơi mùi máu tanh tỏa ra.
Lại qua một lúc, nàng cuối cùng mơ hồ thấy được hai bóng đen. Hại Thiên Thu dừng bước, từ trong hộp gỗ lấy ra một tờ giấy. Nàng đem giấy trắng vò trong tay, tới khi mở nắm tay ra tờ giấy đã biến thành một con bướm trắng.
Hại Thiên Thu điều khiển bướm trắng bay về phía bóng đen trước mặt. Bướm trắng bay nhanh, chẳng mấy chốc liền có tiếng nói truyền vào tai Hại Thiên Thu.
"Minh ca! Huynh vẫn còn ổn chứ?" Là giọng của một nam tử.
Người gọi là Minh ca suy yếu đáp lời: "Nhỏ tiếng thôi. Ta vẫn còn ổn, chỉ là máu có chút không cầm được."
"Phải làm sao bây giờ?" Nam tử kia hốt hoảng nói: "Rốt cuộc thứ đó là gì?"
"Các ngươi đang nói thứ gì?" Hại Thiên Thu không biết từ khi nào xuất hiện ngay sau nam tử nọ, dọa hắn một trận giật nảy mình.
Mắt thấy hắn muốn la lên, Hại Thiên Thu lập tức lấy một cái khăn tay chuẩn bị sẵn, nhét thẳng vào miệng hắn.
Nam tử bị nhét khăn đầy miệng, nước mắt lưng tròng, "ư ư a a" không phát ra tiếng. Thậm chí tay chân không hiểu như thế nào lại cứng đờ, không thể nhúc nhích.
Hại Thiên Thu chùi tay lên áo của nam tử trước mặt, cười gian tà nhìn về phía "Minh ca" đang ngồi liệt trên đất: "Minh ca, lại gặp nhau." Đại lục cũng thật nhỏ nha.
Dương Thời Minh nhìn Hại Thiên Thu, khách khí nói: "Không ngờ lại là cô nương."
"Chỉ điểm ở thành Sa Viên, vẫn chưa có dịp báo đáp." Hại Thiên Thu mặt cười nói. Trong tâm lại nghĩ bảy bảy bốn mươi chín đường hãm hại Dương Thời Minh. Ai biểu hắn dám quyến rũ tiểu nha đầu!
Dương Thời Minh ôm thương tích trên bụng, dịch thẳng người nói: "Cô nương cũng là bị bắt tới đây?"
Hại Thiên Thu rút loại đống suy nghĩ xấu, đáp: "Đúng vậy. Các ngươi biết đây là đâu sao?"
Dương Thời Minh lắc đầu, nói: "Không rõ lắm, nhưng có lẽ ở trong vùng sương mù bao quanh lối vào Kiếm Vọng."
Hại Thiên Thu gật gù, cái này nàng cũng đại khái có suy đoán. Nàng nhìn về phía nam tử bị bịt miệng, nói: "Thả ngươi ra, không được la. Hiểu không?"
Nam tử nó điên cuồng gật đầu. Hại Thiên Thu lập tức cởi bỏ Định Thân Phù trên người hắn, sau đó hỏi tiếp: "Các ngươi nhớ rõ làm sao tới nơi này sao?"
Nam tử được giải phóng, nhanh chóng vứt cái khăn ra khỏi miệng nói: "Không biết. Bọn ta hầu như không có ký ức."
Hại Thiên Thu nhìn sang Dương Thời Minh. Dương Thời Minh cũng lắc đầu: "Ta cũng hoàn toàn không biết."
Hại Thiên Thu âm thầm đánh giá hai người này một chút. Nam tử tuổi còn trẻ, thực lực cũng chỉ mới trúc cơ đại viên mãn. Trong khi đó, Dương Thời Minh không chỉ là yêu tu, tu vi cũng tới kim đan trung kỳ. Nếu hắn không rõ, vậy cũng đồng nghĩa nguy hiểm lại được tăng thêm một tầng.
"Nơi này không thể ở lâu, chúng ta tìm cách đi ra ngoài trước đã." Hại Thiên Thu vừa nói vừa tiến tới chỗ Dương Thời Minh, nghiêm túc bắt mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
Genel KurguTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...