Chương 118: (bản nháp)

90 6 1
                                    


Quái vật tiến đến bất ngờ, mang theo Hạ Thiên Thu nhanh chóng rời đi Băng Nguyên Trấn. Hạ Thiên Thu được nó che giấu dưới lớp lông tóc thật dày, nhìn qua chỉ thấy giống như có một cái bóng đen phiêu đãn trong đêm tối.

Hạ Thiên Thu lẳng lặng núp dưới lớp lông, nghe gió phất bên tai, cảm giác lên xuống phập phồng.

Cũng không để cho Hạ Thiên Thu chịu xốc nảy quá lâu, quái vậy nhảy lên hai cái, sau đó thẳng tắp hướng một cái sơn động bay vọt vào.

Hạ Thiên Thu cảm giác được quái vật hoàn toàn dừng lại, âm thầm vén lớp lông của nó nhìn xem xung quanh. Trong động cũng không tính là lớn, chỉ có vẻ thật sâu. Xung quanh cũng vô cùng sạch sẽ, cũng không hề có dấu hiệu của dã thú từng ở.

Quái vật rầm rì một tiếng, sau đó vô cùng cẩn thận đặt Hạ Thiên Thu xuống. Đợi cho hai chân của nàng hoàn toàn chạm đất, nó liền dùng bàn tay vô cùng thô kệch, nắm lấy tay nàng kéo kéo ra hiệu.

Hạ Thiên Thu thu hồi tầm mắt, hiểu ý quái vật muốn dẫn nàng đi, cũng lập tức gật đầu đồng ý.

Một lớn một nhỏ, cứ như vậy từng bước từng bước đi vào phía trong động tối, mãi tới khi cả hai hình bóng đều hoàn toàn biến mất trong hắc ám.

Đi không bao lâu, Hạ Thiên Thu chỉ cảm thấy bóng đêm ngày càng trầm trọng, giống như ai đó cố ý sử thuật che mắt nàng. Chỉ có quái vật lại hoàn toàn bình tĩnh, không nhanh không chậm dẫn dắt Hạ Thiên Thu đi tới.

Hạ Thiên Thu cảm thấy bản thân giống như bị dắt đi qua rất nhiều chỗ lòng vòng. Lòng vòng tới mức dù cho nhắm lại mắt nàng cũng không khỏi cảm thấy đầu váng mắt hoa.

Khó chịu thì khó chịu, nhưng suy ngẫm lại, quái vật kỳ thực đang dẫn nàng đi xuyên qua trận pháp. Lại nói tiếp, trận pháp rắc rối phức tạp, tới mức Hạ Thiên Thu không khỏi cảm thấy giậc mình.

Trận trong trận, phút pháp kỳ quặc, ý nghĩa mơ hồ, có thể nói là thập phần khó giải! Có khi đem mấy vị trưởng lão của Hạ gia dọn ra, cũng chưa chắc có khả năng giải!

Cuối cùng có thể kết luận rằng, người làm trận này nhất định là thiên tài trong thiên tài. Càng nghĩ càng hưng phấn, Hạ Thiên Thu không khỏi càng thêm chờ mong được gặp gỡ người này.

Quả nhiên không phụ lòng mong đợi của nàng, quái vật rất nhanh dừng lại trước một cái cửa đá thật lớn. Nó dùng bàn tay chạm lên cửa đá, chỉ trong một cái nháy mắt, vô số hoa văn ẩn hiện trên của đá, lấp lánh tinh quang, sống động như thật.

Hạ Thiên Thu cảm thấy như có ánh sáng rọi vào mắt, liều mình mở to mắt nhỏ. Ập vào mắt nàng là ngân hà luân chuyển, sóng nước chảy xuôi, hoa sen nở rộ, huyền diệu vô cùng.

Mà một bước dạo đầu đi qua, cửa đá cũng "răn rắc" một tiếng, lộ ra một mảnh thiên địa bên trong. Hạ Thiên Thu tuy mặt không hiện, nhưng trong lòng không khỏi cảm khái hết sức. Đằng sau phiến cửa đá, lại là một hoa viên xinh đẹp tuyệt vời.

Quái vật cũng không có để nàng kịp thưởng thức hết vẻ đẹp, dắt tay nàng xuyên qua hành lang dài, cuối cùng dừng lại trước một nhà thủy tạ.

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ