Nhìn cảnh tượng khủng khiếp trước mắt, Bạch Vô Ngôn trong nhất thời không thể nói lên bất cứ từ ngữ gì. Hắn chỉ có thể cứng đơ như khúc gỗ mà lẩm bẩm: "Sao... sao có thể như thế? Ta rõ ràng là đã làm theo từng bước. Rõ ràng lúc nãy sắp thành công rồi..."
Hại Thiên Thu nhìn tới vẻ mặt thất thần của Bạch Vô Ngôn không khỏi thở dài một lần nữa. Nàng chỉ ngón tay xuống phía dưới chân Bạch Vô Ngôn, tạo thành một cái vòng tròn vàng kim, bán kính khá rộng đủ để cho cả hai người đứng. Tạo xong chỗ đứng bằng linh khí, nàng liền đem hắn đặt lên trên, còn bản thân thì đứng một bên.
Hai chân Bạch Vô Ngôn vừa tiếp xúc với mặt phẳng, cả người liền như vô lực, quỳ phịch xuống.
Ở bên kia, Vương Duật và Cố Hàm cũng đã nhanh chóng tới chỗ bọn người Hại Thiên Thu. Hai người xuống khỏi hắc mã, nghiêm chỉnh đứng sau Hại Thiên Thu. Vương Duật chỉnh chu lại quần áo một chút, rồi bước tới trước một bước, cung kính nói: "Bọn yêu thú đã được tiêu diệt hơn phân nửa. Chỉ có còn thứ trước mắt, Vương dự định xử lý như thế nào?"
Hại Thiên Thu cũng không vội đáp lời Vương Duật, nàng cau chặt chân mày, sau một hồi mới nói: "Trước tìm cách cách ly bọn yêu thú với thứ bùn nhão kia đi." Nếu nàng đoán không sai thì thứ kia chính là do hàng vạn oán linh tụ tập lại mà thành. Nếu để nó tiến ra khỏi phạm vi khống chế, nuốt thêm đám yêu thú thì tình hình sẽ càng nguy cấp hơn. Hơn nữa, khi cổng huyễn cảnh mở ra, rất có khả năng tà khí sẽ tràn ra ngoài, khiến cho các khu vực quanh Mộc Thiên sơn lâm vào cảnh khốn cùng.
Suy qua tính lại, lựa chọn tốt nhất hiện tại chỉ còn tìm cách đem "Bạch Đào" vây hãm trong một khu vực nhất định. Tiếp tới đợi khi cổng huyễn cảnh mở ra, tất cả lập tức rút lui, rồi đem cổng huyễn cảnh phong ấn lại. Trong khi đó, tìm cách kích phát một vụ nổ lớn, đem thứ kia nổ tung, rồi mặc cho nó tự sinh tự diệt trong huyễn cảnh. Nghĩ tới đây, mặt Hại Thiên Thu không khỏi hiện thêm mấy đường hắc tuyến. Nếu muốn tạo ra công kích lớn như vậy thì nàng bắt buộc phải mệt nhọc bày binh bố trận một hồi. Lại nói tới động thái hôm nay nàng làm ra đã đủ lớn rồi. Dù cho có Lam Mạnh Khải giấu diếm, một lát nữa cũng không thể tránh khỏi nghi ngờ của đám người ngoài kia. Nếu tiếp tục bày trận một lần nữa, việc bại lộ thân phận chắc chắn chỉ là vấn đề thời gian. Chưa nói tới, việc bất tử nhân rời khỏi rừng U Minh, một lần nữa tung hoành trên đại lục sẽ trở thành việc chấn động cỡ nào?!
Thôi thì lỡ rồi chỉ đành đánh tới thôi, Hại Thiên Thu nàng vốn là người lười quan tâm thế sự mà. Suy tính xong, Hại Thiên Thu liền hướng hai quỷ tướng phân phó: "Vương Duật, ngươi đem một đám qủy linh đẩy nhanh tiến độ diệt yêu thú. Cố Hàm, ngươi đem một đám khác bố trí xung quanh thứ kia, bắt đầu thiết lập trận pháp, đem bùn của nó đóng băng lại." Nàng phân phó xong, lại nhìn qua phía Lam Mạnh Khải tính nói gì đó.
Nhưng không đợi nàng kịp mở miệng, Lam Mạnh Khải đã vuốt vuốt râu dài, giành nói trước: "Ta biết ngươi muốn làm gì. Hiện giờ ta không còn là một tiểu tử trúc cơ, mà là cấp bậc tiên tử cao quý. Ngươi cứ thoải mái chơi đi, còn lại cứ để ta lo. Không giấu được mười phần nhưng chắc chắn giấu được bảy phần!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
General FictionTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...