Chương 48: Sông chảy ngược

182 24 13
                                    

Ánh sáng ban mai len lỏi qua khung cửa gỗ. Tiếng nước sông "róc rách" thư thái truyền từ bên ngoài. Trên mặt sông những ngọn sóng lăn tăn lấp lánh dưới nắng. Thuyền của người dân trong thành cũng bắt đầu qua lại tấp nập trên sông, buôn bán náo nhiệt.

Hàn Tuyết Âm nhíu nhíu mày, cử động thân hình cứng ngắc. Nàng khó khăn lắm mới có thể di dời được mấy cái vòi bạch tuộc của Hại Thiên Thu, xoa xoa cái eo nhức mỏi xuống giường.

Hại Thiên Thu mất đi gối ôm hảo hạng, khó chịu vùi đầu càng sâu vào ổ chăn. Nàng theo bản năng, quấn chăn càng chặt, đem bản thân nhồi thành một cục bông.

Hàn Tuyết Âm bất đắc dĩ lắc đầu, vỗ nhè nhẹ vào lưng nàng, cũng không nỡ đánh thức. Đêm qua, sau trận đại chiến với gián nhỏ, Hại Thiên Thu sống chết cũng không chịu ngủ một mình. Nàng cương quyết bám Hàn Tuyết Âm không buông. Hàn Tuyết Âm không có cách nào khác, chỉ đành để cho Hại Thiên Thu ngủ chung phòng.

Hại Thiên Thu sau khi khó khăn lết tới phòng của Hàn Tuyết Âm, lập tức gọi tiểu nhị đổi thùng gỗ mới.

Tiểu nhị làm việc nhanh nhạy, chưa tới một khắc đã chuẩn bị thùng tắm mới. Hắn vừa lui ra khỏi, Hại Thiên Thu lập tức bay vào tắm, chà lau một lúc lâu.

Hàn Tuyết Âm đợi hoài không thấy nàng bước ra, xuất phát từ tính tình đại sư tỷ chăm lo cho cả phái, liền đi vào gọi. Vừa bước vào, nàng liền thấy Hại Thiên Thu đang điên cuồng chà lau thân thể. Chà tới mức da nàng ấy cũng muốn biến đỏ giống như con tôm luộc.

Khó khăn lắm mới khuyên nhủ được Hại Thiên Thu ngừng chà người, Hàn Tuyết Âm thay nàng lau khô tóc, mặc vào trung y. Sau đó thì Hại Thiên Thu liền ôm chặt Hàn Tuyết Âm ngủ tới sáng.

Hàn Tuyết Âm đơn giản rửa mặt, thay y phục. Nhìn vào gương đồng, thấy mọi thứ đã ổn thỏa rồi nàng mới quay lại gọi Hại Thiên Thu. Nàng vỗ nhè nhẹ vào đống chăn trên giường: "Hại Thiên Thu, dậy."

Hại Thiên Thu ngọ nguậy một lúc, chui đầu ra khỏi ổ chăn, nửa tỉnh nửa mê đáp: "Giờ nào rồi?"

"Giờ thìn rồi." Hàn Tuyết Âm nói.

"Trễ vậy rồi? Sao không gọi ta dậy?" Hại Thiên Thu bật phắt người dậy, vội vàng nhảy xuống giường.

Nàng nhanh chóng chạy ra sau bình phong thay y phục. Trước khi bóng nàng khuất sau bình phong, cước bộ khựng lại một chút. Nàng liếc nhìn Hàn Tuyết Âm nói: "Tuyết Âm, đêm qua, đa tạ ngươi." Nói xong nàng liền chui ra sau bình phong thay y phục.

Hàn Tuyết Âm mặt lạnh như cũ đáp: "Không có gì, ta xuống trước đợi ngươi."

Hại Thiên Thu đổi y phục nhanh như một cơn gió, xong liền chạy xuống sảnh ăn. Đám Thuấn Giai đã sớm đợi ở dưới, trên bàn có mấy món điểm tâm đã dọn lên từ lâu. Hại Thiên Thu cười hề hề ngồi xuống, bắt đầu động đũa.

Lâm Chí Hàn không biết làm sao, đột nhiên dùng con mắt ám trầm nhìn Hại Thiên Thu. Sau lại nhìn sang Hàn Tuyết Âm, cuối cùng hắn tự gật gật đầu, ý vị thâm trường nhìn trở lại Hại Thiên Thu. Thì ra mọi chuyện là như vậy.

Hại Thiên Thu khó hiểu nhìn hắn tự kỷ. Có điều nàng cũng không rảnh quan tâm hắn suy nghĩ cái gì, chú tâm trở lại vòng chiến trên bàn.

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ