Trong giây phút bình yên, tĩnh lặng, một tiếng hét thất thanh đột nhiên vang vọng trong không gian: "Aaaaaaaaa!"
Hại Thiên Thu và Hàn Tuyết Âm rất nhanh nhận ra tiếng la là xuất phát từ gian phòng chính. Không nghĩ ngợi gì nhiều, cả hai người liền song song phi thân, phá cửa mà vào phòng.
Trong phòng lúc này, ngoài Tiểu Nhị ra thì còn có một nữ tử, quần áo rách rưới, tóc tai bù xù. Mặt thì quấn đầy băng trắng, chỉ chừa lại hai đôi mắt, khiến người ta nhìn không ra dung mạo. Nữ tử này ngồi co rúm trên chiếc giường tre tồi tàn, lấy cái chăn đã rách tả tơi, cực lực quấn lấy thân thể gầy tới trơ xương của bản thân. Vừa nhìn liền nhận ra ngay, nàng chính là đại tỷ của Tiểu Nhị, Thẩm Hoa. Thẩm Hoa thần trí có vẻ không được tỉnh táo, không ngừng run rẩy, miệng lẩm bẩm: "Có quỷ, có quỷ! Đừng tới đây, đừng tới đây!"
Tiểu Nhị đứng ở cạnh giường, thấy nàng kia đột nhiên hét lớn, nhất thời thất kinh. Hắn hốt ha hốt hoảng, vội vàng chấn tỉnh nàng: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ! Tiểu Nhị ở đây, tỷ tỷ đừng lo!"
"Có thấy gì không?" Hại Thiên Thu nhìn xung quanh gian phòng nhỏ một hồi, quay sang hỏi Hàn Tuyết Âm.
"Không thấy. Có lẽ đã chạy đi rồi." Hàn Tuyết Âm khẽ cau mày đáp.
"Vậy trước xử lý nha đầu này trước đi." Nói rồi Hại Thiên Thu nhanh chóng tiến đến cạnh Thẩm Hoa, dùng tay điểm huyệt nàng một cái.
Thẩm Hoa bị điểm huyệt, trong nháy mắt liền xụi lơ trên giường, mắt nhắm chặt. Tiểu Nhị thấy thế, lại càng thêm gấp, ngẩng đầu nhỏ, mắt rưng rưng hỏi: "Đại phu tỷ tỷ, đại tỷ xủa ta bị sao vậy?"
"Nàng chỉ ngủ một chút thôi, ngươi không cần lo." Hại Thiên Thu lấy tay xao đầu Tiểu Nhị, nói tiếp: "Ngươi đi ra ngoài trước đi, ở đây để bọn ta xử lý."
Tiểu Nhị nghe vậy, liền gật đầu ngoan ngoãn đi ra khỏi phòng. Trước khi đóng cửa hắn còn nói: "Ta ở trước cửa, có việc gì cần hai tỷ cứ nói với ta." Nói xong hắn liền nhẹ nhàng đóng cửa lại, sau đó khép nép ngồi một bên cửa.
Cửa vừa khép lại, Hại Thiên Thu liền thân thủ nhanh nhẹn, muốn tháo lớp băng trên mặt Thẩm Hoa xuống. Trong lúc đó, nàng vừa vặn liếc nhìn Hàn Tuyết Âm một cái. Đã không nhìn thì thôi, thật sự là nhìn xong động tác tay của nàng cũng muốn đình chỉ vô thời hạn.
Hàn Tuyết Âm từ nãy tới giờ vẫn đứng thẳng, bộ dáng như tiên nữ hạ phàm, không nhiễm bụi trần, cứu độ chúng sinh. Tuy gương mặt kia vẫn là không cảm xúc, mặt than nhìn chằm chằm vào từng động tác của Hại Thiên Thu. Nhưng mà điều đó khiến cho Hại Thiên Thu có cảm giác như có một câu nói đang bay lơ lửng kế bên Hàn Tuyết Âm. Nội dung câu nói là: "Giảm bớt ác nghiệt, làm thiện tích đức."
Hại Thiên Thu nhìn cái bộ dáng chính khí bừng bừng, sáng tới mức chói mù mắt người khác kia, khóe miệng bất giác co rút. Sau một hồi nàng liền đứng thẳng lưng, liếc xéo Hàn Tuyết Âm, nói: "Tiểu nha đầu ngươi đừng tưởng ta không biết ngươi nghĩ cái gì. Ngươi tới tháo băng giúp nàng đi." Nói xong nàng liền giận dỗi phất tay áo, đi sang cái ghế đẩu bên cạnh giường ngồi xuống.
Hàn Tuyết Âm tiến lên cạnh giường tre, xắn tay áo lên bắt đầu dỡ xuống từng lớp băng. Băng trắng thật ra cũng không được tính là trắng. Mà nó lại có màu ngã vàng, chứng tỏ là băng đã lâu chưa được thay. Nếu để tiếp tục, rất có thể sẽ dẫn tới nhiễm trùng, hoặc hiện tượng băng khảm vào thịt. Hàn Tuyết Âm cẩn thận từng li từng tí, tới lớp băng cuối cùng thì quả như nàng đoán. Băng hầu như muốn khảm vào trong mặt của Thẩm Hoa. Nếu hiện tại cưỡng ép gỡ ra, chỉ sợ sẽ tổn thương tới nàng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
General FictionTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...