Chương 97: (bản nháp)

141 12 3
                                    

Chỉ vì thói quen ghi cổ tự của Hại Thiên Thu, hại cả đám người đi lòng vòng một hồi. May thay Hàn Tuyết Âm tinh mắt, vừa nhìn liền nhận ra vấn đề. Nhờ vậy, bọn họ cuối cùng cũng tìm tới tổ của giao nhân.

Hại Thiên Thu ghìm cương ngựa, dẫn đầu đi tới bên bờ suối. Mưa rơi không dứt, khiến cho dòng suối vốn yên ả chảy xiết dữ dội. Lại nhìn tới thác nước cao cao, không ngừng trút nước xuống phía dưới, Hại Thiên Thu lấy ra một tờ hỏa phù, che chắn nó bốc cháy.

Hàn Tuyết Âm cùng Dương Thời Minh cũng theo sau đi tới. Hàn Tuyết Âm đem tay nhấn vào dòng nước, cảm nhận độ chảy xiết một hồi, nói: "Chúng ta trực tiếp bơi vào sao? Mấy viên Ngư Châu lúc trước ngươi tùy tiện vứt ta vẫn còn giữ."

Hại Thiên Thu ngạc nhiên nhìn nàng, hỏi: "Là mấy viên châu ta đưa các ngươi lúc ở Mộng Xuyên?"

Hàn Tuyết Âm gật gật đầu.

Hại Thiên Thu lại nói tiếp: "Không phải đó là hàng dùng một lần sao? Dùng rồi vứt đi, giữ lại làm gì?"

Đương trường lại tiếp tục im lặng. Ngư châu ngũ giai đáng giá nghìn vàng, vào tay Hại Thiên Thu là hàng dùng một lần. Tất cả mọi người ở đây đều có một xúc động muốn đem nàng dìm chết!

Hàn Tuyết Âm nhìn nàng, không biết nói gì hơn. Không biết là do Hại Thiên Thu quanh năm tiếp xúc bảo vật nhiều không để bụng. Hay là do nàng thật sự mù tịt giá cả thị trường. Dù là lý do nào, nàng thực sự vẫn muốn đem não Hại Thiên Thu ra xem một chút.

Cố Hàm nói: "Vương, với mức độ phung phí của ngài, bảo khố của chúng ta cũng sớm ngày tan nát thôi."

"Được rồi, được rồi." Hại Thiên Thu xua tay nói: "Không phải cũng chỉ là mấy viên châu thôi sao. Lần sau ta đi cướp một mớ về là được."

Vương Duật bó tay, lắc đầu nói: "Đó là cường đạo, là phạm pháp."

"Nhưng dù cho có Ngư Châu, ta vẫn không nghĩ bơi qua là ý hay." Dương Thời Minh lên tiếng: "Dựa vào mức độ nước chảy, chúng ta bơi vào tới khẳng định cũng sẽ đuối sức."

"Yêu quái cũng sợ đuối sức sao?" Hại Thiên Thu vênh mặt, ngữ khí bất thiện đối với hắn nói: "Không phải nói yêu tộc thần thông quảng đại sao? Mà ta cũng thật tò mò, ngươi nguyên thân sẽ là con gì đây. Là cá trê, hay sẽ là con thỏ nhỏ."

Hàn Tuyết Âm nhìn nàng, ngữ điệu này chính là vô cớ gây rối đây. Nàng dùng tay nhéo bên hông Hại Thiên Thu một cái, hướng Dương Thời Minh nói: "Dương ca đừng để ý nàng. Nàng chính là như vậy, ưa thích gây sự."

Hại Thiên Thu ăn đau, hít khí lạnh một hơi, trừng mắt nhìn Hàn Tuyết Âm. Dương Thời Minh thì cưới xua tay, nói: "Ta không ngại. Chúng ta trước hết nghĩ cách đi qua đi."

Hại Thiên Thu lấy hai tay, quạt quạt đánh Hàn Tuyết Âm, như một con mèo con mới biết chơi đùa. Thấy Hàn Tuyết Âm rút tay về, Hại Thiên Thu lúc này mới chỉnh lại vạt áo, đưa tay về phía nàng: "Ta mượn Băng Sương Kiếm."

Hàn Tuyết Âm gật đầu một cái, rút ra Băng Sương Kiếm đưa tới cho nàng. Băng Sương Kiếm vào tay Hại Thiên Thu lập tức run lên như lần đầu nàng chạm vào nó. Hại Thiên Thu dùng tay búng thân kiếm một cái, thanh kiếm đang kháng nghị lập tức im bặt.

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ