Chương 7: Luận Kiếm Đại Hội

357 28 6
                                    

"Sư tôn, ngày kia là Luận Kiếm Đại Hội. Hiện tại Phong Hào không thể tham gia, chúng ta bỏ qua năm nay?" Hàn Tuyết Âm nhìn Phong Hào được hai đệ tử nội môn đưa đi liền lên tiếng hỏi Lam Mạnh Khải.

"Luận Kiếm Đại Hôi năm năm mới tổ chức một lần. Nếu bỏ qua lần này cũng không biết còn mặt mũi nhìn các môn phái khác hay không." Lam Mạnh Khải vừa cười cười vừa nhìn đám Hại Thiên Thu hồ nháo đáp.

Hàn Tuyết Âm cũng theo ánh mắt của hắn nhìn về phía bọn người ồn ào nói tiếp: "Yêu cầu cần phải có một nhóm bốn người. Đã đăng ký tên Phong Hào cũng không kịp đổi lại. Như vậy chúng ta sẽ bị đánh không hợp lệ."

"Phong Hào không đi được nhưng không có nghĩa không thể kiếm người thay thế hắn!" Nói rồi Lam Mạnh Khải liền làm một cái nháy mắt với Hàn Tuyết Âm, sau đó lại cười "ha ha" đi trước.

Hàn Tuyết Âm đi theo Lam Mạnh Khải từ lúc nàng còn nhỏ, ngay lập tức hiểu được ý của hắn. Nhưng đem một người không có nửa điểm tu vi vào Luận Kiếm Đại Hội được sao? Bất quá sư tôn đã nói vậy tất nhiên sẽ có lý lẽ riêng của người. Nàng cũng không cần phải bận tâm, nhanh chóng thực hiện xong việc là tốt rồi.

Thuấn Giai đang dặn dò hai đệ tử nội môn liền bị Hàn Tuyết Âm kéo sang một bên nói nhỏ. Hắn nghe xong mang vẻ mặt hết sức ngạc nhiên hỏi lại: "Được không?"

Hàn Tuyết Âm vẫn mặt lạnh như cũ đáp: "Ý của sư tôn."

Thuấn Giai nghe vậy cũng lôi kéo Lâm Chí Hàn qua một bên thuật lại. Lâm Chí Hàn nghe Thuấn Giai nói liên tục gật đầu. Sau đó hắn bước lại chỗ Hại Thiên Thu vỗ nhẹ vai nàng nói: "Thiên Thu, hình như ngươi đang tính đi Mộc Thiên Sơn phải không?"

Hại Thiên Thu đang thu thập đống chai lọ ngổn ngang của nàng, nghe vậy liền quay đầu vui vẻ đáp: "Ừ, đi Mộc Thiên Sơn chơi vài ngày. Có chuyện gì sao?"

Lâm Chí Hàn cười cười với nàng: "Luận Kiếm Đại Hội, ngươi hứng thú không?"

"Luận Kiếm Đại Hội nghe nói rất thú vị. Nếu được ta cũng muốn tới xem một chút!" Hại Thiên Thu hai mắt sáng bừng, hào hứng trả lời. Nhưng một lúc sau thần sắc của nàng liền trở nên ảm đạm nói tiếp: "Nhưng ta chỉ là một người thường, muốn vào xem cũng khó. Ngươi xem hội luận kiếm lớn như vậy, tu hành giả đã khó tới xem nói gì tới một người như ta."

"Việc đó người không cần phải lo lắng. Ngươi đáp ứng giúp bọn ta một việc, bọn ta liền giúp ngươi vào xem. Thấy sao?" Lâm Chí Hàn mắt thấy mưu đồ sắp đạt thành, hai con mắt nhất thời sáng lên.

Hại Thiên Thu nghe tới có người giúp nàng vào xem Luận Kiếm Đại Hội nhất thời mừng rỡ, đứng phắt dậy: "Thật sao?! Không gạt ta chứ?." Nàng thầm cảm kích, quen được đám đệ tử Trúc Vân môn thật là may mắn mà. Nhưng Hại Thiên Thu tội nghiệp lại không ngờ đám bằng hữu nàng thầm khen này, chính là đang từng bước đào hố cho nàng nhảy vào. Nếu lúc này mà nàng nhận ra thì dù có chết cũng quyết không đi Luận Kiếm Đại Hội!

Lâm Chí Hàn thấy nàng đáp ứng, quay đầu lại nhìn Thuấn Giai cùng Hàn Tuyết Âm, bật ngón cái. Thuấn Giai cùng Hàn Tuyết Âm thấy thế liền đồng loạt gật gật đầu.

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ