Đám người Hại Thiên Thu sau một lúc thương thảo, quyết định sẽ giúp Thanh Dạ Vũ tìm muội muội của hắn. Để tránh cho người khác phát hiện hắn là giao nhân, Cố Thu Hà còn làm phép giúp hắn che dấu chân thân. Chỉ cần không phải là người có tu vi trên kim đan kỳ, liền không thể nhìn ra. Nói gì thì nói, yêu đan của giao nhân vẫn là một món mà người người mơ ước.
Dùng xong cơm tối, từng người lại trở về phòng, chuẩn bị nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn. Hại Thiên Thu trực tiếp gọi tiểu nhị mang tới nước nóng. Nàng ở phía sau bình phong, từ từ giải khai đai lưng: "Ta vẫn cảm thấy tác phong của ba kẻ giết chết Thanh Lam rất quen thuộc. Còn một điểm đáng ngờ nữa. Bọn chúng lấy đi trứng giao nhân, nhưng lại để lại thứ đáng giá hơn là yêu đan. Ngươi xem, có phải là làm một vụ lỗ vốn không?"
Hàn Tuyết Âm ngồi ngay ngắn trên ghế xem sách, nói: "Xác thực rất khả nghi. Rất có khả năng hai người trong đó là Vương Duật cùng Thu Nguyệt."
"Thu Nguyệt là người của Thi tộc, lại bị hủy mặt. Vậy nên nếu nàng ra tay rạch mặt người ta cũng là thủ pháp thường thấy." Hại Thiên Thu thoát tới trung y, nhìn bờ vai trắng nõn của bản thân. Nàng linh quang chợt lóe, nói: "Tiểu nha đầu, lấy giúp ta y phục trên giường."
Hàn Tuyết Âm nghe vậy, buông sách xuống nhìn lên giường. Trên giường vốn trống trải, không biết từ khi nào lại có thêm một bộ quần áo. Hàn Tuyết Âm cầm lấy bộ quần áo, hướng về bình phong đi tới.
Vừa bước vào, Hàn Tuyết Âm chỉ thấy hơi nước lượn lờ, Hại Thiên Thu y sam giải khai một nửa, lộ ra nửa tấm lưng trắng nõn mê người.
Hại Thiên Thu mắt híp như con một con hồ ly, động tác đầy sức quyến rũ hướng tới Hàn Tuyết Âm. Nàng uốn éo cái mông kiều nộn, hai tay vòng lấy cổ Hàn Tuyết Âm: "Người thứ ba rất có thể là thượng cấp của bọn hắn, kẻ lén hạ chú vào Tuyết Liên lúc ngươi đột phá."
Ngoài mặt nói chuyện chính sự, bên trong nội tâm của Hại Thiên Thu đã sớm cười ha hả như mấy đại thúc đáng ngờ. Xem đi, thân hình của nàng, nàng không tin Hàn Tuyết Âm còn có thể nhịn được. A ha ha ha ha!
Hàn Tuyết Âm mặt không lộ biểu cảm, thuận theo ôm lấy vòng eo của Hại Thiên Thu. Da thịt nóng hổi, cách một lớp quần áo vẫn có thể cảm nhận được.
Hại Thiên Thu thấy Hàn Tuyết Âm ôm lấy eo của bản thân, lại càng ra sức dán vào người nàng. Hai vùng đồi núi non mịn, không ngừng hướng trên ngực người trước mắt cọ cọ. Hại Thiên Thu mị nhãn như tơ, nói: "Nhưng dù sao chuyện này vẫn cần phải bàn lại, giờ nên tắm một cái đã. Tiểu nha đầu ngươi thấy sao nào?" Nói rồi nàng còn hướng Hàn Tuyết Âm nháy nháy mắt.
Hàn Tuyết Âm nhìn nàng, nói: "Đúng là nên tắm, người quá bẩn rồi." Nói xong nàng liền ôm ngang Hại Thiên Thu lên, quăng vào thùng tắm.
"Ào!"
Hại Thiên Thu đột nhiên bị quăng vào thùng tắm: "..." Đây là gián tiếp ghét bỏ bổn vương ở dơ?
Lại nhìn bóng dáng Hàn Tuyết Âm vân đạm phong khinh đi ra ngoài, Hại Thiên Thu chỉ có thể tức trợn mắt, lặng lẽ cắn khăn tay trong lòng. Đồ tảng băng không hiểu phong tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
Ficción GeneralTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...