Chương 55:

153 24 24
                                    

Bên kia nhóm Thuấn Giai đứng trố mắt nhìn rắn to cứ như thế bị đạp tới bẹp dí, bên này nhóm Hại Thiên Thu lại không được tươi sáng như vậy.

Hàn Tuyết Âm điều khiển phi kiếm mang theo Hại Thiên Thu né trái né phải. Đến cả thời gian để thở cũng không có, nói chi tới việc phản công.

Cố Thu Hà cùng Giang Mi cũng vô cùng chật vật. Đặc biệt là Cố Thu Hà, lúc nãy đã trúng một kích của hắc xà, hiện tại eo trái của nàng chính là đau tới âm ỉ.

Hại Thiên Thu vừa phóng xuất một lá bùa vừa cau mày nói nhỏ với Hàn Tuyết Âm: “Có cách nào đem hai người kia quăng xuống nước luôn không?”

Hàn Tuyết Âm phóng một đạo kiếm khí, lạnh lùng nhìn Hại Thiên Thu: “Nên tu thân tích đức.”

“Tu thân tích đức kiểu gì khi chúng ta đều sắp vào bụng rắn.” Hại Thiên Thu bĩu môi nói: “Tình trạng hiện giờ cũng không phải là tốt. Với lại ta vẫn luôn cảm thấy Tiểu Thúy kỳ lạ, không chừng còn có hậu chiêu.”

Hàn Tuyết Âm vừa vung kiếm, vừa theo lời nàng khẽ liếc nhìn Tiểu Thúy một cái: “Tà khí tập trung chỗ nàng rất dày. Nếu không nhanh chóng đột phá vòng vây, sợ là Cửu Trùng trận sẽ càng thêm uy lực.”

“Cẩn thận.” Hại Thiên Thu thấy cái hàm dữ tợn của hắc xà đang hướng phía sau các nàng xông tới, lập tức xuất ra một lá bùa ngăn lại.

Hàn Tuyết Âm bị hắc xà ép, lảo đảo phi kiếm lại gần chỗ hai người Cố Thu Hà và Giang Mi. Bốn người lưng tựa sát vào nhau, xung quanh là năm con hắc xà khổng lồ.

Khẽ cắn răng một cái, Hại Thiên Thu quyết định nói: “Chỉ còn cách liều phá vòng vây, mau đi!”

Hàn Tuyết Âm lại rút ra thêm mấy là bùa, hơn năm cái băng tảng không ngừng đập vào đầu mấy con rắn trước mặt. Thừa cơ lúc bọn hắc xà đang choáng váng, các nàng lập tức mạnh mẽ xông ra.

Tiểu Thúy tất nhiên cũng không muốn để cho các nàng toại nguyện. Nàng khẽ phất tay một cái, con rắn đầu đàn liền rống lớn. Cuồng phong theo tiếng rống của nó thổi càng thêm dữ dội. Đến cả mặt nước dưới hồ cũng bị tiếng rống kinh người này làm cho chấn động, tạo thành từng đợt sóng lớn đánh về phía đám người trước mặt.

Mấy con hắc xà còn lại cũng thừa cơ đánh úp về phía mấy nàng. Thu Hà ôm hông đau đớn, chỉ đành chết cứng nhìn rắn lớn đang tiến tới trước mặt. Nhưng lại ngoài dự đoán, tới khi nàng hoàn hồn lại thì bản thân đã được Giang Mi kéo lại.

Mà hai người Hại Thiên Thu và Hàn Tuyết Âm thì lại đang chơi vơi giữa trời. Hàn Tuyết Âm trong tình huống trước miệng rắn, mạnh mẽ đẩy Hại Thiên Thu ra, bản thân cường ngạnh chống lấy hàm của hắc xà. 

Hại Thiên Thu bị đẩy một cái, cả người bay lên đầu hắc xà. Nàng lăn vài vòng sau đó dùng tay bám vào vảy của hắc xà, vừa vặn trụ lại không rơi xuống nước. Nàng tức tối nhìn về phía Giang Mi: "Ngươi làm gì vậy?!"

Trong khoảnh khắc lúc Cô Thu Hà gặp nguy, Giang Mi trong lúc nhất thời, liền đẩy hai người kia ra làm thế thân. Tới lúc hoàn hồn, nàng mới nhận ra bản thân vừa làm việc gì. Nàng ta nhìn vẻ mặt dữ tợn của Hại Thiên Thu, lắp bắp kinh hãi nói: "Ta… ta không cố ý."

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ