Chương 102: (Bản nháp)

166 12 15
                                    

Trương Vô Minh cầm kiếm chỉ hướng Giang Mi, ánh mắt vừa khó hiểu vừa tức giận: "Sư muội! Muội đây là ý gì?!"

Giang Mi phe phẩy bên tay roi dài, sau một lúc nhìn lại hai người Trương Vô Minh: "Không ý gì cả, chỉ là tạm thời không thể để sư huynh sư tỷ đi được." Nói rồi một luồng khí tím từ tay nàng, khẽ quấn quanh roi dài.

Trương Vô Minh từ khi nhận được tin của Thuấn Giai, không nói hai lời liền muốn đi tới hỗ trợ. Nào ngờ đi được nửa bước, hắn cùng Cố Thu Hà cảm nhận được sát khí lạnh lẽo chạy dọc theo sóng lưng. Hai người nhanh nhạy né tránh, quay lại chỉ thấy dưới đất một lỗ thủng lớn. Mà Giang Mi chính đứng đó, ánh mắt lạnh lẽo nhìn hai người.

Cố Thu Hà cũng không dám tin vào mắt mình. Tiểu sư muội ngày thường tuy tùy hứng một chút, nhưng cũng chưa từng làm ra chuyện thương thiên hại lý gì. Nhưng hiện giờ nàng đứng trước mặt bọn họ, vận dụng loại khí âm tà kia. Cũng chính là loại khí vây khốn bọn họ trong huyễn cảnh của Luận Kiếm Đại Hội!

Giang Mi cũng không muốn nhiều lời, roi dài vung lên trực tiếp xuất chiêu. Truông Vô Minh thấy vật, nhanh chóng xuất kiếm phóng lên. Hai người trong nháy mắt đánh tới trời đất tối tăm. Chỉ còn lại lưu ảnh trắng tím lập lòe.

Trương Vô Minh đâm kiếm, hàn khí bức người. Giang Mi uyển chuyển né tránh, roi dài cùng lúc vung ra đánh vào thân kiếm của hắn "Đinh đinh đinh!"

Kiếm của Trương Vô Minh bị đánh bậc, cả người cùng kiếm đồng thời bay sang một bên. Trương Vô Minh khó khăn xoay người tiếp đất, ánh mắt càng thêm giận dữ, giọng kiềm nén hỏi: "Ngươi thành thật cho ta. Tam sư đệ... có phải là ngươi giết tam sư đệ?"

Giang Mi nhìn hắn, lại nhìn Cố Thu Hà đang chuẩn bị xong lên, lạnh lùng nói một câu: "Chính là ta."

"Tại sao?!" Trương Vô Minh không kiềm nén nỗi xúc động, gào lên: "Hắn đối ngươi chưa hề làm lỗi. Ngươi lại đem hắn giết chết."

Cố Thu Hà cũng trầm mặt, nàng khẽ nói: "Tuy lúc đó xác nhận tam sư đệ bị yêu thú cắn chết. Nhưng với tu vi của tam sư đệ, không thể nào chưa chiến đã chết được."

Giang Mi vuốt ve roi dài gật gật đầu: "Đúng vậy, đáng lý nếu hắn không nhiều chuyện thì đã không phải chết."

Cố Thu Hà cùng Trương Vô Minh như nghĩ tới cái gì đó, đồng loạt ngẩng mặt. Trương Vô Minh không thể tin nhìn về phía Giang Mi: "Vậy nên ngươi dùng ta thuật khiến tam sư đệ không thể cử động, sau đó đẩy mặc cho hắn bị yêu thú cắn xé thân thể?"

Giang Mi che miệng khẽ cười một tiếng: "Đại sư huynh vẫn là nhanh nhạy nhất. Đúng là như ngươi đoán. Nhưng mà ta cũng rất tốt bụng, dùng linh lực khiến hắn hôn mê. Sau đó mới đưa cho yêu thú."

"Ngươi cầm thú!" Trương Vô Minh không thể chịu nổi nữa, cầm kiếm xông lên.

Giang Mi vừa tiếp chiêu vừa nói: "Sao lại cầm thú được. Ít ra ta cũng để hắn chết không đau đớn."

Trương Vô Minh không đáp lại nàng, chỉ là xuất chiêu càng thêm dùng lực. Từng chiêu từng chiêu đòi mạng, rất có xu hướng hôm nay không chết không ngừng.

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ