Chương 82: tác giả đang bị nhà trường nhồi gà QAQ

177 17 3
                                    

Nhóm người tiếp tục tiến bước về phía núi tuyết. Nhìn khoảng cách có vẻ xa, nhưng thời gian lại ngắn hơn Hại Thiên Thu suy tính. Chỉ trong vòng hai ngày, các nàng đã tới chân núi tuyết.

Dưới chân núi tuyết không hề có cây cao sinh trưởng, chỉ có đồng cỏ mênh mông cùng tuyết trắng. Khí hậu tới thời điểm này cũng trở nên khô lạnh rất nhiều. Đến cả Hàn Tuyết Âm cuối cùng cũng phải khoác thêm một lớp áo.

Hại Thiên Thu suy tính một chút, thấy không có nhiều linh thú tụ tập ở đây liền quyết định tiến lên chỗ cao hơn. Lại nhìn thời tiết không quá khả quang, nàng lại mò hộp gỗ lấy ra hai ba viên ngọc đỏ như lửa, đưa cho đám hậu bối: "Càng lên cao sẽ càng lạnh, các ngươi mỗi người giữ một khối Hỏa Tinh Thạch. Phòng ngửa trời chuyển xấu cũng có vật phòng thân."

Hàn Tuyết Âm tiếp nhận ngọc, ngọc vừa chạm tay, hơi ấm lập tức lan tỏa, sưởi ấm cả lòng bàn tay. Nàng đánh giá một chút, ngọc này phẩm chất vô cùng tốt, hỏa khí thuần tịnh, không chút phai tạp, giá trị chắc chắn không nhỏ. Đúng như sư tôn của nàng nói, Hại Thiên Thu thiếu tiền chứ không bao giờ thiếu bảo.

Phong Hào mân mê Hỏa Tinh Thạch trên tay, đánh cái rùng mình nói: "Mà không ai cảm thấy lạ sao?"

"Lạ gì?" Thuấn Giai hỏi lại.

Phong Hào xoa xoa tinh thạch trong tay, nói: "Chúng ta đi lâu như thế này, mà một bóng linh thú, yêu thú cũng không thấy."

Hại Thiên Thu phủi tuyết đứng dậy, nói: "Có lẽ khu vực này cấp linh thú mạnh hơn, cũng yêu cầu lãnh thổ riêng nên thưa thớt hơn. Chẳng biết chừng đi tiếp chút nữa chúng ta lại gặp được bảo thì sao."

Nàng nói rồi liền hào hứng bước về phía trước. Quả nhiên cơ duyên của Hại Thiên Thu tới, bước chưa được hai bước nàng liền kinh hô một tiếng.

Tất cả mọi người chỉ thấy Hại Thiên Thu thét một tiếng kinh hồn, sau đó thân thể biến mất không tăm hơi. Mà trên nền tuyết, lúc này lại có thêm một cái hố.

Hàn Tuyết Âm ló đầu nhìn xuống hố, tri kỷ hỏi: "Không sao chứ?"

Hại Thiên Thu té xuống hố, đầu toàn sao với sao. Nàng hít vào thở ra hai lần, mới hướng bên trên đáp: "Còn tốt, vẫn còn thở."

Thuấn Giai cũng ló đầu nhìn vào: "Tiền bối kiên nhẫn một chút, bọn ta xuống cứu ngươi lên!"

"Khoan đã!" Hại Thiên Thu đột nhiên ninh chặt mày, đem một tay áp trên nền đất. Quả nhiên truyền tới là từng trận rung động nhè nhẹ, thậm chí còn có xu hướng càng ngày càng mạnh.

Ở bên trên, đám người Hàn Tuyết Âm cũng dẫn cảm nhận được chấn động. Hàn Tuyết Âm gương mặt ám trầm hô: "Mau ngự kiếm!" Nói rồi nàng liền bay xuống hố xách cổ áo Hại Thiên Thu cùng bay lên.

Hại Thiên Thu bị xách cổ áo, cảm thấy bản thân cần phải khiếu nại. Tại sao mỗi lần tiểu nha đầu ngự kiếm đều là xách cổ áo nàng?

Bỏ qua Hại Thiên Thu bị xách như bao tải, dưới chân các nàng chấn động càng ngày càng lớn. Lớn tới mức lớp tuyết dày nặng cũng bắt đầu ào ào đổ xuống sườn núi. Mà từ đó dần lộ ra một cánh cửa đá.

[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ