Hại Thiên Thu sau khi tỉnh lại, vẫn phải tiếp tục nằm trên giường suốt mấy ngày nữa. Trong khoảng thời gian này, nàng ta chính là sung sướng hưởng thụ đãi ngộ, áo tới đưa tay cơm tới há miệng. Trừ ngày đầu tiên bị Hàn Tuyết Âm cưỡng ép nuốt cháo Lâm Chí Hàn nấu, còn lại hết thảy đều tốt đẹp như mơ.
Lam Mạnh Khải cùng Sư Điệp Hoa tất nhiên cũng chạy tới nhìn nàng một chút. "Ngươi nói là Băng Liên bị kẻ khác yểm bùa?!" Lam Mạng Khải đề cao âm lượng hỏi.
"Chưởng môn sư huynh, chú ý thần thái." Sư Điệp Hoa một bên hớp trà, nhàn nhạt nói.
Hại Thiên Thu xoa xoa lỗ tai đau nhức: "Ngươi nhỏ tiếng một chút thì có chết đâu. Tuy ta không rõ lắm, nhưng khẳng định là bùa rất tinh diệu."
Lam Mạnh Khải biết bản thân có phần thất thố, lấy tay che miệng ho nhẹ một cái: "Bùa chú được yểm, cả ngươi cũng không nhận ra sao?"
"Không nhận ra là không nhận ra. Ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì." Hại Thiên Thu ghét bỏ lườm Lam Mạnh Khải một cái nói: "Bất quá loại bùa này có phần giống với thứ Bạch Vô Ngôn dùng để hồi sinh Bạch Đào."
"Ý ngươi là người truyền trận pháp cho Bạch Vô Ngôn và người đứng sau thảm án Cẩm Vân thành là một?" Lam Mạnh Khải trầm ngâm một lúc hỏi lại.
"Có thể khẳng định." Hại Thiên Thu gật đầu kiên định nói: "Hành động của hắn rất khó phán đoán. Lại có thể thu được người của một gia tộc bị diệt môn, chứng tỏ địa vị cũng không tệ." Hại Thiên Thu nói xong, cả ba người đồng loạt rơi vào trầm mặt.
Tất cả sinh vật trên đại lục này, đa phần đều sẽ e ngại điều mà bản thân mình không nắm rõ. Trải qua hơn một trăm năm đại chiến, lại mất gần ba trăm năm để khôi phục. Tuy nói đại lục này đã có vẻ bình ổn, nhưng cái sự bình ổn này mỏng manh vô cùng.
Ban đầu Vô Sắc Vương chỉ tùy tiện bói một quẻ, lại chẳng ngờ bói ra quẻ đại hung. Sợ rằng đại họa sát thân, bất tử tộc mới phá bỏ quy cũ, một lần nữa bước chân ra khỏi rừng Thanh U.
Hại Thiên Thu bôn ba khắp nơi sáu năm, cũng không phải hoàn toàn là đi chơi. Nàng chu du nhiều chỗ, cũng biết được vài thứ nóng hổi. Các nước nhìn có vẻ hòa thuận, vì tài nguyên mà cũng đang ngầm sóng trào mãnh liệt.
Nhưng điều Hại Thiên Thu suy nghĩ tới, tất nhiên Lam Mạnh Khải và Sư Điệp Hoa cũng nghĩ tới. Mấy năm nay La Thành tuy ngoài mặt nói là hòa hảo, nhưng vẫn luôn đem chiến sự lớn nhỏ tới chèn ép hoàng đế Mộc Quốc. Hoàng thượng cũng vì chuyện này mà sầu não không thôi. Nếu quả thật có đánh lớn, sợ là các tiên môn tiên gia cũng không tránh khỏi được liên lụy, phải đi tòng binh mất.
"Chuyện nghĩ mãi cũng nghĩ không ra, chi bằng tạm thời để nó sang một bên. Các ngươi có biết Hàn Tuyết Âm kết đan nhận mấy đạo lôi kiếp không?" Hại Thiên Thu lưu loát chuyển đề tài.
Lam Mạnh Khải cùng Sư Điệp Hoa nhìn nhau, lại nhìn Hại Thiên Thu, đồng loạt lắc đầu.
Hại Thiên Thu thấy thế, mặt cười tươi như hoa, đưa ra mười ngón tay rồi rút lại, lại đưa thêm hai ngón.
"Mười hai đạo! Điệp Hoa, Âm nhi độ kiếp mười hai đạo!" Lam Mạnh Khải kích động ôm lấy Sư Điệp Hoa nhảy tưng tưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đang Viết]Thiên địa vãn hồi
Ficción GeneralTên: Thiên Địa Vãn Hồi Tác giả: Hoán Di Thể loại: hàng yêu phục ma, linh dị tu chân, 1x1, hài hước,... CP chính: Hại Thiên Thu x Hàn Tuyết Âm Văn án nghiêm túc: Có câu hỏi rằng, liệu thời gian có thể quay trở lại? Liệu rằng thiên địa có thể vãn hồi...