Minh Châu (2)

542 19 0
                                    

"Này tuyết cũng quá lớn, rốt cuộc còn muốn hạ bao lâu mới có thể ngừng nghỉ." Lôi Vô Kiệt lớn tiếng oán giận vọt vào trong miếu, một mông ngồi xuống,

"Hừ, nếu không phải ngựa của ta là ngàn dặm chọn một thần tuấn, chúng ta đã sớm bị tuyết cấp chôn." Tiêu Sắt cũng chậm rì rì mà đi theo đi đến, thanh âm cũng là lười biếng,

"Uy uy uy, ngươi này một đường nói bao lâu, ngươi là cái bán mã sao?" Lôi Vô Kiệt có chút không kiên nhẫn, rõ ràng này một đường chiếu cố Tiêu Sắt đều là chính mình, thế hắn nhóm lửa cho hắn lộng ăn, còn cho hắn dựng lều tử ấm giường, kết quả hắn cũng chỉ nhớ rõ kia hai con ngựa hảo,
"Trước kiếp sau cái hỏa đi." Không biết Lôi Vô Kiệt lại nháo cái gì biệt nữu, Tiêu Sắt lười đến phản ứng hắn.
"Trong miếu tựa hồ lại cũng không lạnh." Lôi Vô Kiệt trong thanh âm mang theo chút hoang mang, "Tựa hồ......"

"Mới vừa có nhân sinh quá mức?" Tiêu Sắt cúi xuống thân, tay nhẹ nhàng mà chạm vào một chút trên mặt đất tro rơm rạ, tro rơm rạ còn mạo hoả tinh, rõ ràng vừa mới còn có người ở chỗ này nhóm lửa, mà vào tới trên đường hai người cũng không có gặp được những người khác, hơn nữa bên ngoài chỉ có lưỡng đạo vết bánh xe ấn ký, nói cách khác có chiếc xe ngựa còn ở nơi này, không có đi ra ngoài, như vậy, này trong miếu hiện tại nhất định có người, vì thế quay đầu nhìn thoáng qua Lôi Vô Kiệt nhắc nhở nói, "Là nhiệt."

Trăm triệu không nghĩ tới Lôi Vô Kiệt cái này khiêng hàng cư nhiên không có nửa điểm giang hồ kinh nghiệm, không hề có nhận thấy được tầng này quan hệ, ngược lại vui mừng lộ rõ trên nét mặt "Thật tốt quá. Như vậy liền phương tiện!" Tiêu Sắt thiếu chút nữa không đứng vững "Ta còn sợ thảo là ướt, như thế nào đều điểm không đâu." Gia hỏa này thật là không có đầu óc sao?

Phía sau màn người không có hiện thân, hẳn là còn không có biết rõ ràng hai người chi tiết, huống hồ Lôi Vô Kiệt cùng chính mình đều là vừa ra giang hồ, hẳn là sẽ không có người cố ý cùng bọn họ không qua được, hẳn là đánh bậy đánh bạ gặp, loại tình huống này có thể không động thủ liền không động thủ, bất quá, vì phòng ngừa đối phương khởi oai tâm, vẫn là muốn hơi kinh sợ hạ đối phương, trong chốn giang hồ không có người sẽ không bán Tuyết Nguyệt Thànhvài phần mặt mũi, huống chi còn muốn hơn nữa một cái họ Lôi, vì thế Tiêu Sắt lười biếng mà dựa vào cây cột thượng hỏi: "Lôi Vô Kiệt, ngươi nói muốn mang ta đi tuyết nguyệt thành, lại là đã đi nhầm hai lần phương hướng, lúc này đây ngươi xác định lộ là đúng?"

Đáng tiếc Tiêu Sắt lại lần nữa xem nhẹ người nào đó chỉ số thông minh, Lôi Vô Kiệt bất đắc dĩ mà cười cười: "Kỳ thật ta cũng là lần đầu tiên đi tuyết nguyệt thành, bất quá ta thề, lúc này đây nhất định là đúng."

Nháy mắt đem chính mình cùng Tuyết Nguyệt Thành quan hệ đẩy đến sạch sẽ, Tiêu Sắt tâm mệt, thật sự mang bất động a mang bất động...... Vì thế cười lạnh một chút, cũng không để ý tới hắn, nhắm hai mắt lại, trong lòng cân nhắc, vạn nhất tình huống không đúng, chính mình lập tức trốn chạy, đến nỗi cái kia khiêng hàng, vẫn là làm hắn bị đánh chết tính.

Nhìn đến cùng Nguyệt Cơ giao thủ Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt thở dài, tuy rằng biết từ chính mình bước ra tuyết lạc sơn trang kia một khắc khởi, phía trước lộ liền sẽ không thái bình, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên tới nhanh như vậy, ở Tiêu Sắt trong ấn tượng, hết thảy hẳn là ở chính mình bước vào Tuyết Nguyệt Thành kia một khắc khởi mới có thể mở ra, mà hiện tại, Lôi gia bảo, Đường Môn một người tiếp một người phía sau tiếp trước mà nhảy ra ngoài,

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ