Diễn hồng trần (2)

389 30 0
                                    

Tiêu Sắt cùng Đường Liên ngồi ở trong xe ngựa.

"Chưa từng gặp mặt, ngươi cứ như vậy tin tưởng chúng ta?" Tiêu Sắt cả người súc ở áo lông chồn bên trong, lười biếng mà dựa vào xe ngựa bên trong.

Phấn nộn môi như ẩn như hiện, cặp mắt kia hơi hơi híp, giống chỉ hồ ly.

Đường Liên ngồi ở hắn đối diện nuốt yết hầu lung, lắc lắc đầu: "Ta không phải tin tưởng ngươi, ta chỉ là tin tưởng hắn." Hắn chỉ chỉ bên ngoài.

Lúc này một thân hồng y áo nhẹ Lôi Vô Kiệt chính lỏa lồ chính mình ngực, đón phong tuyết chính ra sức mà vội vàng mã, nếu ngươi có thể từ chính diện nhìn đến hắn, vậy ngươi sẽ nhìn đến một thiếu niên, chính đầy mặt mỉm cười, phảng phất giá xe ngựa đi ở mùa xuân ấm áp trong gió nhẹ giống nhau, tràn đầy tìm được rồi nhân sinh mùa xuân cảm giác.

"Này ta nhưng thật ra nhận đồng ngươi phán đoán." Tiêu Sắt thở dài một hơi, "Tiểu tử này võ công tuy cao, chính là đầu óc không tốt, gạt người việc này, hắn còn làm không được."

Kia khóe miệng nhợt nhạt ý cười liền Tiêu Sắt cũng chưa phát hiện.

Đường Liên buông xuống cuốn mành, chặn bên ngoài phong tuyết: "Vậy còn ngươi?"

"Ta? Ta đem ta hai thất tốt nhất đêm bắc mã dùng để cho ngươi kéo hàng hóa, ngươi còn không tin ta?" Tiêu Sắt bất mãn, bất mãn bĩu môi.

"Sư huynh, đừng để ý đến hắn!" Vẫn luôn không nói chuyện Lôi Vô Kiệt cũng mở miệng, "Hắn chính là cái mã lái buôn, cùng hắn đi rồi một đường, trừ bỏ khen hắn mã hảo ngoại, không nghe hắn nói quá khác lời nói."

"Đuổi ngươi xe ngựa!"

Đường Liên trầm ngâm trong chốc lát, chậm rãi mở miệng: "Lôi huynh đệ, ngươi tạm thời còn không có quá môn, nga, không đúng. Ngươi tạm thời còn không có bái nhập sư môn, sư huynh này hai chữ...... Ta tưởng, ngươi có thể không cần kêu đến cứ như vậy cấp."

"Tốt, sư huynh!" Lôi Vô Kiệt dùng sức vung dây cương, hai con ngựa nhanh hơn chân tốc, bước ra một đường phong tuyết.

Đường Liên chỉ có thể bất đắc dĩ mà thở dài.

Mà đối diện Tiêu Sắt sửng sốt thần, hắn đem Đường Liên bóng dáng cùng người kia trùng hợp ở bên nhau, một khi đã như vậy tương tự.

Nhưng tuyệt không phải hắn.

"Ai...... Nói, ngươi thật sự không biết này khẩu trong quan tài là thứ gì?" Tiêu Sắt vỗ vỗ bên người khối này hoàng kim quan tài.

Đường Liên lắc đầu: "Sư tôn cũng không có nói cho ta, hắn chỉ là làm ta đem nó vận chuyển đến tất La Thành Cửu Long chùa. Mặt khác cùng ta nói một câu nói."

"Nói cái gì?"

"Ngàn vạn không cần ý đồ mở ra khối này quan tài." Đường Liên bắt tay phúc ở Tiêu Sắt trên tay, đem kia chỉ không an phận tay buông xuống.

Như thế thân mật động tác sử Tiêu Sắt không tự biết, rụt rụt tay không ở nói chuyện.

Vậy đành phải Đường Liên mở miệng.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ