Minh Châu (26)

234 10 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Tiêu Sắt liền mang theo Lôi Vô Kiệt cùng Tư Không Thiên Lạc đi Khâm Thiên Giám, ở Khâm Thiên Giám bọn họ còn gặp được nho kiếm tiên Tạ Tuyên. Đương biết được Tạ Tuyên chính là 《 muộn tuyết 》 tác giả Giang Nam tài nữ Tạ Phi Tuyên sau, Lôi Vô Kiệt lộ ra một bộ khó có thể hình dung biểu tình, ngay cả Tiêu Sắt cùng Tư Không Thiên Lạc thần sắc đều trở nên có chút kỳ quái, thật sự là không thể trông mặt mà bắt hình dong.

Đương nhiên, bọn họ chuyến này ý đồ đến vẫn là vì Vô Tâm, ở biết được dục cứu Vô Tâm cần thiết muốn một giọt Tuyên phi chí thân huyết sau, Tiêu Sắt trong lòng có tính toán. Tạ Tuyên còn thuận tiện cứu Hoa Cẩm, Tạ Tuyên đoán được Tiêu Sắt tính toán đi hậu cung tìm Tuyên phi, nhịn không được hỏi: "Ngươi tính toán đi hậu cung tìm Tuyên phi, ngươi hiểu biết Tuyên phi là cái cái dạng gì người sao?"

"Nhân gian tuyệt sắc, là phụ hoàng yêu nhất nữ tử." Tiêu Sắt nói, kỳ thật Tiêu Sắt cũng không phải quá hiểu biết vị này Tuyên phi, bất quá Ma giáo đông chinh lúc sau số mặt chi duyên mà thôi, càng nhiều vẫn là thông qua bách hiểu đường đường tới hiểu biết vị này đem vài vị đứng ở thế gian đỉnh nam nhân mê đến thần hồn điên đảo nhân gian tuyệt sắc. Mà ở này phía trước hắn ấn tượng còn lại là dừng lại ở hắn hoàng thúc Tiêu Nhược Phong cuộc đời này làm duy nhất một kiện trái lương tâm việc thượng, hắn đã nói với chính mình, hắn từng thân thủ chia rẽ một đôi có tình nhân.

"Minh đức đế cả đời từng yêu hai nữ tử, một cái là mẫu thân ngươi, đáng tiếc nàng sinh hạ ngươi sau đó không lâu liền chết bệnh. Một cái khác chính là Tuyên phi, nhưng Tuyên phi không chỉ có riêng là nhân gian tuyệt sắc đơn giản như vậy. Trừ bỏ ngươi phụ hoàng, trên thế giới này còn có hai cái tuyệt đỉnh nhân vật nguyện ý vì nàng chịu chết. Một cái là ngày xưa thiên ngoại thiên tông chủ diệp đỉnh chi, một cái là hiện giờ có một không hai đứng đầu bảng giáp Lạc thanh dương. Mà Tuyên phi, dễ văn quân, chính mình cũng tuyệt không phải dễ chọc nhân vật." Tạ Tuyên nhìn phía Tiêu Sắt, "Ngươi muốn đi tìm nàng, không phải một cái tốt lựa chọn."

"Nhưng ta yêu cầu nàng một giọt huyết." Tiêu Sắt nhàn nhạt mà nói,

"Vậy ngươi muốn như thế nào nhập hậu cung?" Tạ Tuyên hỏi, "Hoàng tử nhập hậu cung, là trọng tội. Liền tính phụ thân ngươi không trị ngươi, ngươi kia mấy cái huynh đệ cũng sẽ không buông tha cái này nhược điểm."

"Ta yêu cầu đi tìm một người." Tiêu Sắt nói.

Tạ Tuyên lắc lắc đầu: "Lấy ngươi tính cách, nhận định liền nhất định phải làm được. Nhưng ta có một câu ta muốn khuyên nhủ ngươi, cái này Thiên Khải thành, rất nhiều người đều đáng giá tin cậy, cũng rất nhiều người cũng có thể lợi dụng, nhưng là có mấy người, ngươi tốt nhất cách bọn họ càng xa càng tốt."

"Thiên Khải ngũ đại giam?" Tiêu Sắt hỏi.

Tạ Tuyên gật đầu: "Đúng vậy."

Tiêu Sắt lắc đầu: "Nhưng kế tiếp muốn đi cầu, còn cố tình chính là vị đại giam."

"Tiêu Sắt, chúng ta đi nơi nào?" Lôi Vô Kiệt hỏi,

"Hồng Lư Tự" Tiêu Sắt đáp,

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ