R18 - 4P 《Cộng độ đêm trăng》

1.6K 38 2
                                    

OOC, nguyên tác hướng

Lôi Vô Kiệt, Vô Tâm, Đường Liên x Tiêu Sắt

4P, dã ngoại + lời âu yếm + song long nhập động... THẬN NHẬP

"Hiu quạnh, ngươi cũng thật đẹp"

"Điện hạ...... Ta điện hạ"

"Hắn là ngươi điện hạ, cũng là ta tông chủ phu nhân"

Cre: QQ đàn danh 星河游乐场

____________________

Đêm đen gió mát, bốn người cưỡi xe ngựa chạy tới Lôi Gia Bảo.

"Ta nói Lôi Vô Kiệt, ngươi xác định đây là đường đi tới Lôi Gia Bảo sao? Ta như thế nào cảm giác trước mấy cái canh giờ đã đi ngang qua" Tiêu Sắt lười biếng Lôi Vô Kiệt nói.

"Đương... Đương nhiên xác định, kia chính là ta đãi vài thập niên địa phương! Lại cho ta mấy cái canh giờ, ta chắc chắn đến Lôi Gia Bảo" Lôi Vô Kiệt trước một câu có điểm mạc danh chột dạ, nói nói cũng liền tự tin đi lên, chỉ là lời này hắn đã nói lần thứ ba.

"Lôi thí chủ không cảm thấy lời này quen tai sao?" Tiêu Sắt mọi người xấu hổ, sớm biết rằng liền không nên làm Lôi Vô Kiệt dẫn đường "Đêm nay liền ở chỗ này qua đêm đi, khuya khoắt lên đường cũng không an toàn"

"U a, Đường đại sư huynh đây là sợ hãi?" Tiêu Sắt ngày thường yêu nhất làm chính là trêu chọc Đường Liên, lần này cũng không ngoại lệ "Như thế nào? Chỉ là ngươi Bắc Ly Lục hoàng tử thân phận đặc thù, sợ là có người nhớ thương"

"Ta còn sợ bọn họ?"

Vẫn luôn không nói chuyện Vô Tâm tiến lên ôm Tiêu Sắt eo, nhẹ nhàng hướng người bên tai nói: "Là tiểu tăng sợ, A Sở trên người trắng nõn thực, nếu là nhiễm vết thương, tiểu tăng chính là sẽ đau lòng" Người này một loạt động tác sau đem Tiêu Sắt làm cho mặt đỏ "Ngươi này không đứng đắn hòa thượng"

Lôi Vô Kiệt cùng Đường Liên tựa hồ đối Vô Tâm động tác bất mãn "Hảo đến cũng là Thiên Ngoại Thiên tông chủ, còn tiểu tăng tiểu tăng, cũng không sợ Phật Tổ tức giận"

"Ở Tiêu lão bản trước mặt, ta vĩnh viễn là cái kia Vô Tâm hòa thượng" Một bên hai người vô ngữ xem bọn họ đấu võ mồm, Đường Liên hôn hôn Tiêu Sắt cái trán nói:

"Đi xuống thấu thấu không khí, ta đi tìm chút ăn"

"Hảo"

Dừng lại đấu võ mồm hai người cũng đi theo xuống xe ngựa, Vô Tâm đi theo Đường Liên tìm thực vật, Tiêu Sắt không cho Lôi Vô Kiệt đi theo đi chính là sợ đem Đường Liên cũng lộng cho lạc đường.

Nhìn đi xa hai người Lôi Vô Kiệt bĩu môi ngồi vào Tiêu Sắt bên cạnh, ngây ngốc nhìn hắn.

"Làm gì?"

"Tiêu Sắt, ngươi cũng thật đẹp"

"Đó là tự nhiên"

Này một đám nói như thế nào lời âu yếm bản lĩnh đều đề cao không ít. Tiêu Sắt nội tâm cảm thán.

Lôi Vô Kiệt đột nhiên duỗi tay ôm lấy Tiêu Sắt, môi dán ở Tiêu Sắt sườn cổ, một hơi thổi ra nhiệt khí liền nhịn không được hôn hôn, trắng nõn trên cổ nhiễm ra tới một mảnh rặng mây đỏ.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ