Minh Châu (20)

242 13 0
                                    

Xích vương phủ

Tiêu Vũ sớm đã ngẩng đầu chờ đợi, Vô Tâm tìm được Tiêu Vũ thời điểm hắn đang ngồi ở bên cạnh bàn chán đến chết mà thưởng thức một viên minh châu. Kia hạt châu ngăm đen đen nhánh, rồi lại tán phát không gì sánh kịp quang mang, ở trong đêm đen lộng lẫy hoa mắt. Thấy Vô Tâm tới, Tiêu Vũ nói thanh: "Ngồi", ánh mắt lại không có rời đi hắn lòng bàn tay.

Vô Tâm cũng không khách khí, một mông ngồi ở Tiêu Vũ bên người,

"Biết không? Đây là Tiêu Sở Hà đã từng cấp Tiêu Sùng, nó không chỉ là thiên hạ lớn nhất, hơn nữa vẫn là nhất lượng" Tiêu Vũ giơ lên trong tay minh châu phóng tới trước mắt nói: "Tiêu Sùng đã từng bảo bối"

"Chính là hiện tại lại ở ngươi trên tay" Vô Tâm nói tiếp,

"Hắn từ bỏ, vì thế tới rồi ta trên tay" nói đem trên bàn trước đó chuẩn bị tốt chén rượu đẩy đến Vô Tâm trước mặt,

Vô Tâm bất động thanh sắc mà lại đem cái ly đẩy trở về: "Kia hiện tại nó là của ngươi?"

"Còn không phải" Tiêu Vũ thần sắc có chút buồn bực, bất quá thực mau trong mắt liền lòe ra quyết tuyệt quang: "Bất quá sớm muộn gì đều là ta"

"Trở lại chuyện chính, ta tới tìm ngươi là tưởng lấy ta báo đáp" Vô Tâm hơi hơi mỉm cười,

"Thù lao" Tiêu Vũ cười lạnh một tiếng: "Nếu ta nhớ không lầm, lúc trước ta là làm ngươi giúp ta cướp được hắn hoặc là giết hắn, kết quả ngươi lại một cái cũng chưa làm được"

Vô Tâm cười nói: "Ta cũng nói qua, hắn đã sớm là người của ta, bạch vương Tiêu Sùng không có cách nào được đến hắn, nhưng là ngươi cũng không chiếm được. Tiêu Sắt không thể chết được, đây là ta điểm mấu chốt! Chính là ngươi!" Vô Tâm ánh mắt một lệ, đột nhiên một chưởng đánh hướng về phía Tiêu Vũ ngực, nhìn như thực nhẹ một chưởng, gần làm Tiêu Vũ đột nhiên lui lại mấy bước mà thôi, nhưng ngay sau đó Tiêu Vũ liền đột nhiên phun ra một búng máu, tiếp theo Vô Tâm lập tức bóp lấy Tiêu Vũ cổ, thế nhưng giơ lên tay đem Tiêu Vũ sinh sôi nhắc lên: "Cũng dám đối hắn hạ sát thủ"

Hai chân bay lên không Tiêu Vũ khó có thể tin nhìn Vô Tâm, lại thấy đối phương trong mắt tràn đầy sát ý, hắn lại là thật sự tội phạm quan trọng sát giới! Tiêu Vũ muốn gọi người, yết hầu lại bị véo đến gắt gao mà, liền hô hấp đều khó khăn, chỉ có thể khó chịu đến lẩm bẩm vài tiếng, mặt bởi vì hít thở không thông mà trướng đến đỏ bừng, tầm mắt cũng bắt đầu mơ hồ, liền ở hắn cho rằng chính mình muốn chết thời điểm, Vô Tâm đột nhiên buông ra đôi tay.

"Khụ khụ" ngã ngồi trên mặt đất Tiêu Vũ dùng mu bàn tay lau đi khóe miệng huyết, một bàn tay vuốt ve chính mình cổ, ngực kịch liệt phập phồng, hô hấp gian truyền đến một trận đau nhức, sau lưng mồ hôi lạnh say sưa, mới vừa rồi kia một cái chớp mắt hắn thật sự cảm nhận được tử vong cảm giác. Vô Tâm dường như không có việc gì mà đem Tiêu Vũ đỡ lên, ôn nhu mà cười: "Xin lỗi, thiếu chút nữa đã quên ta là người xuất gia, không thể phạm sát giới"

"Cút ngay" Tiêu Vũ một chút đem Vô Tâm đỡ lấy chính mình tay đẩy ra: "Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì"

"Ta nghĩ muốn cái gì đâu?" Vô Tâm lẩm bẩm nói, Tiêu Vũ không nghĩ tới Vô Tâm cư nhiên còn nghiêm túc mà tự hỏi đi lên, chỉ chốc lát chỉ nghe Vô Tâm nói: "Liền phải ngươi trên tay hạt châu này hảo"

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ