Lôi x Đường x Tiêu Sắt

1.9K 83 2
                                    

【Lôi Tiêu】【 Đường Tiêu 】Vấn Tâm

"Tam sư đệ, hôm nay liền uống say? Ngày mai là Lôi Vô Kiệt hôn lễ, chúng ta còn phải tham dự!" Đường Liên bất đắc dĩ từ Tiêu Sắt trong tay đoạt đi chén rượu.

"Đại sư huynh, Lôi Vô Kiệt ngày mai là phải kết hôn rồi, chính là lòng ta như thế nào lại cảm giác đau khổ đâu?" Hôm nay uống Đường Liên cực cực khổ khổ nhưỡng bảy ly rượu, Tinh Dạ Thất Trản tiêu sái say. Thế nên, giờ phút này Tiêu Sắt mới là chân thật nhất Tiêu Sắt, không phải bày mưu lập kế Vĩnh An Vương Tiêu Sở Hà, cũng không phải bộ dáng lười biếng, tao nhã bình thường, hôm nay hắn cởi xuống một thân ngụy trang, nhưng lại mạc danh làm người đau lòng.

"Tam sư đệ, làm ta giúp ngươi được không?" Đường Liên ôm Tiêu Sắt ở hắn bên tai nhẹ nhàng nói.

"Giúp ta, đại sư huynh ngươi như thế nào giúp ta?" Uống say Tiêu Sắt thanh âm tựa như tiểu miêu giống nhau cào ngứa trái tim Đường Liên.

"Tam sư đệ, ta giúp ngươi hỏi tâm của Vô Kiệt, nếu hắn trong lòng có ngươi, tất nhiên sẽ không cùng Diệp cô nương thành thân, nếu không có ngươi, thì cho dù có cưỡng cầu cũng không được gì." Đường Liên đem Tiêu Sắt thiên kim cừu đắp lên, sợ hàn khí làm lạnh Tiêu Sắt. Cho dù biết hắn đã không phải lúc trước mất hết võ công, nội lực Tiêu Sắt, chính là vẫn không nhịn được mà đi quan tâm hắn. Đường Liên a Đường Liên, ngươi đời này chú định không thể rời đi Tiêu Sắt.

"Đại sư huynh, ta"

"Tam sư đệ, nếu hắn trong lòng không có ngươi, thì cho ta một cơ hội được không? Làm ta chiếu cố ngươi." Đường Liên phủng Tiêu Sắt mặt, nhẹ nhàng nói.

Đường Liên vô luận ở sự tình gì trước mặt đều là tự tin, nhưng lúc này đây, Tiêu Sắt từ trong mắt của Đường Liên thấy được một tia sợ hãi.

"Đại sư huynh, không cần hỏi lòng, Lôi Vô Kiệt cùng Nhược Y mới là nhất xứng đôi, chờ hôn lễ hoàn thành sau, chúng ta liền đi, đi xem cực bắc tuyết, đi xem Mạc Y tiên nhân, lại đi nếm thử quả đào ở núi Thanh Thành." Tiêu Sắt không nghĩ thấy Đường Liên trong mắt sợ hãi.

"Tam sư đệ" Đường Liên gắt gao ôm Tiêu Sắt, hốc mắt dần dần đỏ.

"Lôi gia bảo đã thật lâu không như vậy náo nhiệt." Lôi Vân Hạc cùng Lôi Oanh nhìn lụa tơ hồng loạn phiêu phía trên Lôi gia bảo, trong lòng cao hứng cực kỳ.

"Đúng vậy, hôm nay Vô Kiệt liền phải kết hôn". Lôi Oanh nhìn Lôi Vô Kiệt từ vẫn là cái tiểu hài tử đến bây giờ dương danh thiên hạ, trong lòng cảm thán cực kỳ.

Lôi Vân Hạc vươn tay, một phen xoa loạn đỉnh đầu của Lôi Oanh: "Cảm thán cái cái gì, hôm nay chúng ta chính là vội đâu, ai, trên giang hồ chỉ cần là người có uy tín danh dự đều được mời tới, đi thôi đi tiếp đón."

"Là là là, ta đây liền đi" Lôi Oanh vội chạy, hắn chính là không muốn vô cớ hưởng một chưởng từ đại ca mình đâu.

Khách mời ở trong đại sảnh đều được sắp đến quy quy củ củ, Lý lão gia tử ở trong đại sảnh tới tới lui lui.

"Lão gia tử, này còn không bái đường thì có thể bỏ lỡ ngày giờ tốt giờ lành mất" Lôi Vân Hạc bất đắc dĩ nói.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ