Minh Châu (9)

354 19 0
                                    

"Tuyết nguyệt thành đặc tới nơi đây, cung tiễn Diệp An Thế hồi tông!"

"Cái gì?" Ở đây tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

"Tuyết nguyệt thành đặc tới nơi đây, cung tiễn Diệp An Thế hồi tông!" Tư Không Trường Phong lặp lại một lần.

Là tuân thủ ước định, cũng là một loại uy hiếp. Này ra lệnh một tiếng, Vô Tâm cũng không có đệ nhị loại lựa chọn, huống chi lúc này Bạch Phát Tiên cùng áo tím chờ cũng tới.

Liền ở Tử Y Hầu kéo qua Vô Tâm lại chuẩn bị mang đi khi, lại thấy kia một bộ hồng y ngăn ở Vô Tâm trước mặt.

Tử Y Hầu hơi hơi sửng sốt, có chút chán nản: "Tiểu tử, ngươi muốn làm sao?"

Lôi Vô Kiệt nhìn Vô Tâm liếc mắt một cái, nói: "Các ngươi muốn mang hắn đi, hỏi qua hắn đồng ý không đồng ý sao?"

Tử Y Hầu cả giận nói: "Hắn vốn chính là thiên ngoại thiên thiếu tông chủ, hắn không trở về thiên ngoại thiên, chẳng lẽ phải về kia hàn thủy chùa?"

Lôi Vô Kiệt lại cũng không sợ: "Nếu hắn chính là tưởng hồi kia hàn thủy chùa đâu?"

Tử Y Hầu trên người mây tía nháy mắt tăng vọt: "Tiểu tử, ngươi tìm chết? Thật sự ta cho rằng sợ kia tránh ở Lôi gia bảo lôi oanh, không dám giết ngươi?"

Tiêu Sắt chậm rì rì mà đi lên trước, đứng ở Lôi Vô Kiệt bên người, cũng không để ý tới kia Tử Y Hầu, chỉ là nhìn phía Vô Tâm: "Hòa thượng, ngươi thật sự phải đi?" Kia một khắc, Vô Tâm cảm thấy chính mình giống cái vứt bỏ cám bã hỗn cầu, Tử Y Hầu hừ lạnh một tiếng, cũng không hề ngôn ngữ.

Tiêu Sắt nắm chặt song quyền, cái này hòa thượng cư nhiên thật sự phải đi, tuy rằng đã sớm đoán được kết cục, Tiêu Sắt vẫn là khó có thể tiếp thu, hắn chờ mong Vô Tâm cho hắn một cái phủ định hồi đáp, nhưng kia cầm trong tay ngọc kiếm Bạch Phát Tiên lại ở nháy mắt quỳ gối trên mặt đất.

"Thiếu tông chủ, thiên ngoại thiên đã chờ đợi thiếu tông chủ hồi tông, suốt mười hai năm!"

"Hiện giờ giáo trung chia năm xẻ bảy, chỉ có thiên ngoại thiên, chưa bao giờ có một người rời đi!"

"Chúng ta đều đang đợi thiếu tông chủ hồi tông, trọng chưởng đại cục!"

Vô Tâm thở phào một hơi, đẩy ra Tử Y Hầu nâng, đi tới quỳ rạp xuống đất Bạch Phát Tiên trước mặt, thở dài: "Mạc thúc thúc."

Bạch Phát Tiên không có ngẩng đầu, Tiêu Sắt rốt cuộc biết hắn lưu không được Vô Tâm,

"Ta hiểu được." Vô Tâm đi phía trước đi rồi một bước, lướt qua hắn bên người, "Đi thôi."

"Hòa thượng,......" Lôi Vô Kiệt đột nhiên nói: "Chúng ta cùng ngươi cùng nhau đi"

"Ngươi nói cái gì" Tử Y Hầu cả giận nói, hắn nhưng không nghĩ mang hai cái không liên quan người trở về, cho dù hai người kia là Vô Tâm chí giao hảo hữu,

Lôi Vô Kiệt chỉ phải lui mà cầu tiếp theo: "Ngươi sẽ mang Tiêu Sắt cùng nhau đi đi"

"Xin lỗi, ta không thể" Vô Tâm cắn chặt môi, cúi đầu, Tiêu Sắt đã ở Cẩn Tiên trước mặt hiện thân, nói không chừng hiện tại Thiên Khải thành đã biết Vĩnh An vương cùng Diệp An Thế cùng đường tin tức, nếu là thật sự đem bắc ly Lục hoàng tử mang đi thiên ngoại thiên, chỉ sợ cuối cùng sự tình thật sự vô pháp thiện,

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ