Vô Song tay phải một nắm lấy Đại Minh Chu Tước, lập tức vươn ra tay trái, mãnh liệt tại lưỡi kiếm thượng một mạt, lập tức máu tươi chảy ròng, huyết nhiễm tại trên lưỡi kiếm. Đại Minh Chu Tước ở trong tay hắn kịch liệt chấn động, một cỗ kiếm khí cường đại phóng về phía Lôi Vô Kiệt!
Lôi Vô Kiệt chỉ đứng tại chỗ không có trốn, lập tức nhắm mắt lại cảm thụ được cỗ kiếm khí cường đại kia, lúc mở mắt ra mang theo kiên định không thể bỏ qua, "Kiếm tâm vĩnh hằng!"
Một kiếm này là hắn căn cứ kiếm pháp khác tiến hành cải biên tự nghĩ ra một chiêu kiếm thuật, chỉ là lúc trước hắn vẫn chưa có được kỳ pháp, lúc dùng ra chiêu này cũng luôn cảm thấy khí thế không đúng, nhưng lúc vừa mới cảm nhận được kiếm khí vô song, hắn tựa hồ đột nhiên tỉnh ngộ.
Cái gọi là kiếm tâm vĩnh hằng, kỳ thật chính là nhân tâm vĩnh hằng, chỉ có tâm tính của hắn cứng cỏi không thay đổi, cỗ kiếm thế này sẽ càng ngày càng mạnh. Lúc hắn mới nhắm mắt, trong đầu xuất hiện thân ảnh Tiêu Sắt, hắn hiểu được đạo trong lòng mình chưa bao giờ thay đổi, bắt đầu từ ngày hắn rút tâm kiếm ra, kiếm tâm của hắn chính là thủ hộ, chỉ là trước kia là lấy danh nghĩa huynh đệ thủ hộ ở bên cạnh Tiêu Sắt, mà sau này là lấy thân phận phu quân cùng ái nhân thủ hộ Tiêu Sắt, làm bạn với Tiêu Sắt. Chính là cỗ lực lượng này làm cho hắn hiểu được chân lý của kiếm pháp này, từ đó dùng ra kiếm chiêu cường đại như thế.
Hai cỗ kiếm thế cường đại va chạm cùng một chỗ, thậm chí đem không ít người còn lại đang quyết đấu đánh ra lôi đài, để cho bọn họ mất đi tư cách dự thi. Sương khói tản đi, hai người vẫn đứng nguyên tại chỗ, thoạt nhìn đều không tổn hao chút nào.
"Ai thắng?" Trong đám người tung ra một vấn đề như vậy, đưa tới bốn phương thảo luận, đúng vậy, ai thắng?
"Lôi Vô Kiệt thắng hiểm." Tư Không Trường Phong chậm rãi uống một ngụm trà, làm cao thủ Quan Tuyệt Bảng, hắn tự nhiên là thấy rõ một kiếm vừa rồi là Lôi Vô Kiệt đem kiếm thế của Vô Song chắn trở về, bất quá cũng vẻn vẹn chỉ là chắn trở về mà thôi.
"Ta thua." Vô Song không ra tay nữa, ngược lại chủ động rời khỏi lôi đài. Kỳ thật nếu là hắn cùng Lôi Vô Kiệt đánh tiếp, hắn cũng chưa chắc sẽ thua, chỉ là hai người bọn họ có một người nhất định sẽ chết, thậm chí còn có thể lan đến người chung quanh, để cho bọn họ bị thương. Đây vốn là lôi đài thi đấu, chú ý điểm đến mới thôi, vừa rồi một kiếm kia đích thật là hắn thua, hắn tâm phục khẩu phục, nguyện ý xuống đài.
"Đa tạ." Lôi Vô Kiệt tự nhiên cũng hiểu được đạo lý này, hướng Vô Song chắp tay nói, trong mắt mang theo một chút lòng biết ơn. Sau đó ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu Sắt, trong đôi mắt tràn đầy nhu tình, hắn ở trong lòng thầm nói, Tiêu Sắt, ta nhất định sẽ đường đường chính chính đứng ở bên cạnh ngươi.
Tiêu Sắt khi chạm đến ánh mắt Lôi Vô Kiệt, đáy mắt cũng hiện lên một tia ôn nhu, hắn quả nhiên không nhìn lầm người, Lôi Vô Kiệt đích thật là một người có thể phó thác cả đời.
"Tiêu lão bản, Ngao Ngọc kia hình như cũng thắng." Vô Tâm híp mắt nhìn về phía người trên lôi đài, nói với Tiêu Sắt, "Thực lực của hắn tựa hồ không yếu a!"
Hắn vốn tưởng rằng Ngao Ngọc chỉ là mới vừa vào Tự Tại Địa Cảnh, bất quá hiện tại xem ra tựa hồ không phải, một kích vừa rồi nếu hắn không có nhìn lầm, dĩ nhiên là thực lực của Tiêu Dao Thiên Cảnh.
Tiêu Sắt cũng chú ý tới một kích kia của Ngao Ngọc, trong mắt hiện lên một tia hoang mang, hắn rõ ràng nhớ rõ lúc hắn cùng Ngao Ngọc đối chiến trên chiến trường, Ngao Ngọc mới là thực lực của Tự Tại Địa Cảnh trung kỳ, ngắn ngủi mấy tháng hắn dĩ nhiên đã bước vào Tiêu Dao Thiên Cảnh sao? Điều này không thể nào.... Chẳng lẽ là lúc trước hắn ở trên chiến trường ẩn tàng thực lực?
Bất quá hắn luôn cảm thấy Ngao Ngọc công pháp có chút quỷ dị nói không nên lời, rất giống là một loại cấm thuật lúc trước hắn nhìn thấy trên một quyển sách cổ, người tu tập cấm thuật có thể trong thời gian ngắn nhanh chóng đề cao tu vi, nhưng cũng có cái giá phải trả, kinh mạch của người tu tập sẽ có tổn thương nhất định, sau khi cấm thuật mất đi hiệu lực tu vi cũng sẽ tổn hại rất lớn, hơn nữa loại cấm thuật này thất truyền đã lâu. Ngao Ngọc làm thái tử một nước hẳn là cũng sẽ không tu tập thuật pháp như vậy, có lẽ thật sự là hắn suy nghĩ nhiều đi.
"Ngươi cảm thấy khả năng Lôi Vô Kiệt thắng đến cuối cùng là bao nhiêu?" Vô Tâm rót thêm chén nước ấm cho Tiêu Sắt, thấy người nọ nhận lấy mới hỏi.
"Trăm phần trăm." Tiêu Sắt uống một ngụm nước, chậm rãi nói.
"Tin tưởng như vậy?" Vô Tâm nhíu mày nói, "Tuy tu vi của hắn không thấp, nhưng dưới đài cũng có cao thủ khác, dù sao người của Nam Quyết chúng ta cũng không rõ thực lực cụ thể."
"Ta tin tưởng hắn." Tiêu Sắt chỉ nói bốn chữ này, nhưng lại làm cho Vô Tâm cảm nhận được một cỗ tình cảm nồng đậm. Tiêu Sắt tin tưởng Lôi Vô Kiệt, bởi vì Lôi Vô Kiệt yêu hắn, cho nên hắn nhất định sẽ đem hết toàn lực thắng được cơ hội lần này có thể hướng Tiêu Sắt cầu thân, mà Tiêu Sắt cũng chỉ cho Lôi Vô Kiệt một người cầu thân cơ hội!
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...