R18 - Đường Liên x Tiêu Sắt

2.2K 35 2
                                    

【 phương hoa lục thứ ba 】 đường liên X hiu quạnh ( R )

Song hạnh thận nhập, có hơi lôi vô kiệt X hiu quạnh, điểm ngạnh đệ tam thiên, dự tính đi hướng cẩn tiêu - lôi tiêu -- đường tiêu - vô tiêu

Lão quy củ đi trí đỉnh bãi đỗ xe, xe vị hào: 8549794

Vì cái gì ta manh vòng đều như vậy lãnh đâu? Ai, không nghĩ đương Viên long bình, chỉ nghĩ đương sâu gạo bạch phiêu....

----------------------------

Đường Liên vẫn luôn đang đợi một người, hắn đã đợi 6 năm, thời gian ở một chút tiêu ma hắn kiên nhẫn, hắn từng kiên quyết mà tin tưởng: Trừ bỏ Đường Môn tuyết nguyệt thành cùng với người kia, mặt khác sở hữu sự vật đều không thể đủ xúc động hắn tâm. Thẳng đến hắn gặp Tiêu Sắt, hắn ẩn ẩn phát hiện, cái này tuyệt đại phương hoa khách điếm lão bản, khả năng điên đảo hắn theo khuôn phép cũ cả đời.

"Ta không nên là cái dạng này......" Tại đây này tòa hoang dã phá miếu, Đường Liên nghĩ như vậy.

Hắn vây quanh ở đống lửa bên, mới vừa rồi kia một màn còn ở hắn trong đầu xoay quanh không đi, hắn tuy rằng vẫn là cái xử nam, nhưng là mỹ nhân trang loại địa phương này hắn đã đi thật nhiều lần, không ăn qua thịt heo cũng thấy nhiều heo chạy, nhưng hắn như thế nào cũng không rõ chính mình vì cái gì sẽ đối một người nam nhân thân mình như thế canh cánh trong lòng, Đường Liên cảm thấy chính mình tựa hồ bị là làm ma chú giống nhau, Tiêu Sắt ở Lôi Vô Kiệt dưới thân kia mị người mỉm cười vẫn luôn ở hắn trước mắt đong đưa. Một loại xưa nay chưa từng có tình tố, giống một cái cường đạo giống nhau xông vào cái này bình tĩnh nam nhân trái tim.

"Đại sư huynh" Lôi Vô Kiệt chào hỏi, ngồi ở Đường Liên bên người,

"Các ngươi như vậy có bao nhiêu lâu rồi" do dự một hồi Đường Liên hỏi,

"Không bao lâu, mười ngày đi" Lôi Vô Kiệt bắt đầu lải nhải giảng hắn cùng Tiêu Sắt sự tình, bởi vì hắn có một chuyện muốn hỏi Đường Liên, đó chính là rốt cuộc nên làm như thế nào đâu? Hắn tổng cảm thấy làm tình không nên chính là như vậy đơn thuần thân sờ ôm,

"Cái này" Đường Liên ngượng ngùng nói: "Nam nhân cùng nữ nhân ta nhưng thật ra biết chút, nhưng nam nhân cùng nam nhân ta liền thật không giúp được ngươi"

"Đúng rồi" Lôi Vô Kiệt một phách trán: "Tiêu Sắt thân mình cùng ta không giống nhau đâu"

"Đều là nam nhân, có thể có cái gì không giống nhau? Chẳng lẽ hắn là nữ giả nam trang?" Đường Liên có chút tò mò,

"Không đúng không đúng" Lôi Vô Kiệt cấp Đường Liên nói Tiêu Sắt phía dưới tiểu hoa huyệt sự tình, Đường Liên nói cho Lôi Vô Kiệt kia hẳn là nữ nhân mới có đồ vật,

"Không nghĩ tới thế gian thế nhưng thực sự có người như vậy" Đường Liên kinh ngạc cảm thán nói: "Ta từng nghe sư tôn nói qua hắn có cái bạn tốt cũng là như thế này, không nghĩ tới Tiêu Sắt cũng như vậy....."

"Phải không?" Lôi Vô Kiệt không hiểu, "Đó chính là nói Tiêu Sắt đã có thể là nam nhân, cũng có thể là nữ nhân? Kia đại sư huynh ngươi nói cho, ta nên làm như thế nào?"

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ