Minh Châu (34)

213 11 0
                                    

Nhưng là ai cũng không có dự đoán được, Tiêu Sắt chém ra thiên trảm chi kiếm, ở nhất kiếm phá hi sinh vì nước kiếm vũ lúc sau, thế nhưng cũng gián tiếp mà trợ giúp Lạc Thanh Dương phá cảnh.

Kim cương phàm cảnh, thân như kim cương, không gì chặn được.

Tự tại mà cảnh, tự tại từ mình, hoành hành trên mặt đất.

Tiêu dao thiên cảnh, giơ kiếm tiêu dao, thiên hạ khó địch.

Như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh, ngàn dặm như đi vào cõi thần tiên, gần như tiên nhân.

Đây là thiên hạ võ học hiện giờ nhất thịnh hành cảnh giới phân chia, mà phân chia này một cảnh giới, đúng là hai mươi tuổi khi Cơ Nhược Phong. Mà giờ phút này Cơ Nhược Phong, cũng đang ở đám người bên trong. Hắn ngẩng đầu nhìn phía Lạc Thanh Dương, trầm ngâm nói: "Thật là như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh."

Tiêu Sắt vẫn là nỗ lực mà đứng lên, hắn thấp giọng mắng: "Còn chưa đủ a!"

"Không có xong." Lạc Thanh Dương cư nhiên trở về hắn câu này cực kỳ nhàm chán oán giận. "Ta còn có nhất kiếm." "Kêu lễ hồn."

Cửu ca kiếm vũ cuối cùng nhất thức, cùng phía trước mười khúc kiếm vũ bất đồng, này một khúc không phải nghênh thần, cũng không phải nghênh người hồn, này một khúc, ở chỗ đưa.

Đưa thần, đưa hồn.

"Đưa ngươi quy thiên."

Tiêu Sắt giơ lên thiên trảm kiếm, phẫn nộ quát: "Phi, chính ngươi quy thiên đi." Hắn đột nhiên nhất kiếm đón nhận, thiên trảm chi trên thân kiếm hồng quang vừa hiện, thế nhưng thật sự lại chặn Lạc Thanh Dương nhất kiếm. Chính là nháy mắt, hắn tinh thần rút ra mà đi, cả người thoát lực, cả người thẳng tắp về phía sau trụy đi. Lạc Thanh Dương lại ra nhất kiếm. Này nhất kiếm, tất yếu hắn mệnh.

Nhưng này nhất kiếm lại bị Tư Không Thiên Lạc cấp ngăn lại, Lạc Thanh Dương lại nhất kiếm bức tới.

Kia một bộ hồng y rốt cuộc rơi xuống, trong phút chốc sấm sét thanh chợt khởi, thiên hạ xếp hạng đệ tứ danh kiếm đột nhiên ra khỏi vỏ. Dưỡng Kiếm Tam ngày, đến kiếm tâm một cái chớp mắt. Tâm kiếm nhất kiếm đụng phải cửu ca kiếm.

"Đối thủ của ngươi là ta." Lôi Vô Kiệt hung tợn mà nói, đối với muốn thương tổn Tiêu Sắt người, Lôi Vô Kiệt trong lòng chỉ có một ý niệm: Sát.

Lạc Thanh Dương cười lạnh một chút: "Chỉ bằng ngươi?" Kiếm thế nháy mắt bạo trướng, Lôi Vô Kiệt cảm giác hình như có chung quanh phong nháy mắt cứng cỏi như đao cắt giống nhau, bức cho hắn từng bước mà lui. Đây là lễ hồn. Đây là như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh sở dùng ra lễ hồn.

"Ngươi có thể giúp hắn chắn nhất kiếm? Nhưng dư lại đâu?"

Cơ Tuyết cùng Đường Trạch cũng hiện thân, vân khởi côn vào đầu nện xuống! Tam trương Diêm Vương thiếp phi tay áo mà ra! Lạc Thanh Dương thân mình đột nhiên xoay tròn, cầm trong tay trường kiếm về phía sau lui ba bước, hắn ngừng thân, lạnh lùng mà nói: "Bách hiểu đường, Đường Môn."

"Thiên Khải tứ bảo hộ chi phương đông vị, Thanh Long Lôi Vô Kiệt."

"Thiên Khải tứ bảo hộ chi phương tây vị, Bạch Hổ Cơ Tuyết."

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ