Bắc ly Lục hoàng tử?! Làm địch quốc, bắc ly các vị hoàng tử như thế nào xưa nay là tìm hiểu bắc ly tình hình trong nước tất yếu tình báo, bởi vì này quan hệ đến bắc ly đời sau vận mệnh quốc gia. Ở nam quyết tình báo trung nhị hoàng tử Tiêu Sùng tuy rằng xuất chúng lại là cái người mù, Thất hoàng tử Tiêu Vũ ăn chơi trác táng tàn nhẫn, mặt khác vương tử đều là tài trí bình thường. Chỉ có vị này Lục hoàng tử là cái mê, trừ bỏ biết tên của hắn ngoại, tướng mạo nhân phẩm cùng tài năng võ công đều là không biết.
Tựa như tuyết nguyệt thành có mạng nhện, nam quyết triều đình cũng có chính mình tình báo tổ chức, nhưng cái này tình báo tổ chức ở gặp được Tiêu Sở Hà thời điểm liền thành phế vật. Giống như có nào đó cái chắn chặt chẽ mà vây quanh ở tiêu sở lòng sông biên giống nhau, mỗi lần muốn đánh thăm Tiêu Sở Hà tin tức đều giống trâu đất xuống biển giống nhau. Phó Hằng Tinh vẫn luôn không rõ ràng lắm là cái gì lực lượng, nhưng là đương hắn nhìn đến Tiêu Sở Hà trong tay gậy gộc hắn tức khắc minh bạch.
Vô cực côn!! Nhận thức này căn gậy gộc người không nhiều lắm, nhưng phàm là biết đến đều rõ ràng này căn gậy gộc đại biểu cho cái gì. Thiên hạ sự giang hồ sự, toàn là bách hiểu đường việc. Bách hiểu đường giỏi về khai quật cũng giỏi về che giấu, chắc là bách hiểu đường tại đây vị Lục hoàng tử bên người chặt chẽ dựng nên một đạo vách tường phòng ngừa người ngoài nhìn trộm. Chính là ai có thể thỉnh động bách hiểu đường đâu? Tiêu Nhược Phong! Cái này làm cả nam quyết đau đầu người danh hiện lên ở Phó Hằng Tinh trong đầu.
Nếu truyền thừa vô cực côn, như vậy..... "Điện hạ tiểu tâm" Phó Hằng Tinh nhắc nhở nói,
Thật nhanh! Phó Hằng Tinh mở miệng nháy mắt, Tiêu Sở Hà đã vọt đến Ngao Ngọc trước mắt, thiên hạ đệ nhất khinh công: Bước trên mây thuận gió bước! Liền ở vô cực côn dừng ở Ngao Ngọc đỉnh đầu nháy mắt, Ngao Ngọc giơ lên đôi tay bắt lấy trong tay kia một cây xiềng xích ngăn trở, mà xiềng xích một đầu hợp với một thanh sắc bén lưỡi hái. Một côn không có tạp đến Ngao Ngọc trên đầu, Tiêu Sở Hà về phía sau một lui, cùng lúc đó Ngao Ngọc xiềng xích thượng lưỡi hái triều Tiêu Sở Hà bay đi. Tiêu Sở Hà hơi hơi nghiêng người hiện lên, mà cùng lúc đó bay đến tiêu sở lòng sông sau lưỡi hái lại đột nhiên trở về chợt lóe triều tiêu sở lòng sông sau bay đi. Tiêu Sở Hà đầu cũng không quay lại, một tay bắt lấy gậy gộc một mặt, đem gậy gộc từ bả vai triều phía sau vung, vừa lúc chặn kia đem lưỡi hái.
Ngao Ngọc dùng sức một xả xiềng xích, lưỡi hái liền về tới hắn trong tay, Ngao Ngọc cười to nói: "Hảo, có ý tứ!", Từ nhỏ bị dự vì nhất phú tài cán hoàng tử, Ngao Ngọc rốt cuộc gặp thế lực ngang nhau đối thủ, hắn trong mắt lộ ra một loại hưng phấn.
Tiêu Sở Hà cũng cười, đó là một loại nghiền ngẫm trêu đùa, phảng phất phát hiện một kiện phi thường có ý tứ đồ vật, hắn nhắc tới trong tay vô cực côn chỉ hướng Ngao Ngọc: "Tới chiến!"
Quá an điện
Lang Gia vương đã đến làm các vị đại thần an tâm, biết được Tiêu Sở Hà đi đối phó Ngao Ngọc, minh đức đế vẫn là có chút không yên tâm: "Nhược Phong, kia Ngao Ngọc cùng Sở Hà giống nhau vào tự tại mà cảnh, y ngươi xem, trận này mà cảnh chi tranh thắng bại sẽ như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Kısa HikayeXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...