Minh Châu (19)

243 12 0
                                    

Cảm tạ Mộc Xuân Phong, mọi người rốt cuộc về tới tuyết nguyệt thành, "Tỷ tỷ, ta muốn trở nên càng cường!" Lôi Vô Kiệt đối Lý Hàn Y thỉnh cầu nói, kinh này một hàng, tuy rằng hắn đã vào lương ngọc bảng, chính là lương ngọc phía trên còn có có một không hai, huống chi hắn cũng không phải lương ngọc bảng đệ nhất danh. Lôi Vô Kiệt phát hiện chính mình thật sự là quá yếu, hắn căn bản là không có năng lực bảo hộ Tiêu Sắt, hắn muốn trở nên càng cường mới được!

Lý Hàn Y cũng thấy sát tới rồi chính mình đệ đệ tâm tư, vì thế đáp ứng rồi hắn dẫn hắn nhập kiếm tâm: "Bất quá, ngươi bỏ được rời đi hắn sao?"

"Ân" Lôi Vô Kiệt cắn chặt răng trịnh trọng nói.

Nhìn đến Lôi Vô Kiệt là thật sự hạ quyết tâm, Lý Hàn Y vừa lòng gật gật đầu, muốn biến cường trừ bỏ thiên phú, quan trọng nhất đó là quyết tâm, nếu Tiểu Kiệt lại quyết tâm, kia chính mình liền dẫn hắn nhập kiếm tâm.

"Nghe nói ngươi cùng hắn lần đầu tương ngộ thời điểm, cũng là đầy trời tuyết bay. Ngươi không đi tiễn đưa sao?" Tư Không Trường Phong hỏi,

Tiêu Sắt cũng đứng lên, đem đôi tay hợp lại ở trong tay áo, hắn thương đã không quá đáng ngại, lại vẫn như cũ vẫn là kia phó lười biếng bộ dáng: "Có cái gì hảo đưa. Này một năm mỗi ngày đều thấy hắn, hiện tại cũng là mắt không thấy lòng yên tĩnh." Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng hai người vẫn là đều đứng lên, hướng dưới chân núi đi đến.

Tuyết nguyệt thành ngoại Lôi Vô Kiệt không được mà hướng nơi xa nhìn nhìn, lẩm bẩm nói, "Hắn như thế nào còn chưa tới?"

"Tiểu Kiệt." Ngồi ở trong xe ngựa Lý Hàn Y lại gọi một tiếng.

"Tới rồi tới rồi." Lôi Vô Kiệt thở dài, xoay người "Ta liền lại chờ một lát, nếu là hắn còn chưa tới, ta đây liền......"

"Ngươi liền như thế nào?" Một cái mang theo vài phần trêu đùa thanh âm vang lên, Lôi Vô Kiệt đột nhiên xoay người, lại thấy một người từ phương xa bay tới, vững vàng mà dừng ở trên mặt đất, một thân áo xanh, thần sắc lười biếng, đúng là kia Tiêu Sắt.

"Ta còn tưởng rằng ngươi không tới." Lôi Vô Kiệt bĩu môi.

Tiêu Sắt lập tức xoay người, khom lưng hành lễ: "Nhị thành chủ muốn ra khỏi thành, ta sao lại có thể không tới đâu."

Lý Hàn Y cười nói: "Thiếu tới này bộ, có nói cái gì muốn cùng Tiểu Kiệt nói liền nói đi, đừng chậm trễ chúng ta lên đường."

"Ngươi phải đi?" Tiêu Sắt hỏi,

"Ân" hai người cũng không biết nên như thế nào mở miệng, trong lúc nhất thời đối diện không nói gì, Lôi Vô Kiệt đột nhiên nắm lên Tiêu Sắt đôi tay nghiêm túc nói: "Tiêu Sắt, chờ ta"

Nghe thế một phen lời nói Tiêu Sắt thần sắc mơ hồ không chừng, trong lòng có lại trào ra vài phần mong đợi, nhưng thực mau rút về tay, đứng thẳng một bên không nói, bắt đầu thu hồi chính mình tâm tư.

Lôi Vô Kiệt cũng thấy chính mình có vài phần thất thố, tiếp theo nói cho Tiêu Sắt: "Vào kia kiếm tiên chi cảnh ta liền trở về"

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ