"Ngày mai lúc sau, chờ đến ngày mai ta có thể sống sót rồi nói sau." Vô Tâm không có lại quay đầu lại, một cái nhảy thân, đã dừng ở chùa miếu trên tường, "Ngày mai làm xong pháp sự ngươi liền rời đi, mười hai năm trước bọn họ bức ngươi cuốn vào chuyện này trung, mười hai năm sau, ngươi không thể giẫm lên vết xe đổ." Dứt lời, kia màu trắng thân ảnh từ miếu trên tường nhảy xuống.
"Ta nói, Lôi Vô Kiệt... Ngươi có hay không phát hiện mỗi lần này Vô Tâm hòa thượng đi thời điểm đều không có tính toán mang chúng ta?" Tiêu Sắt yên lặng mà nói.
"Ta cũng phát hiện..." Lôi Vô Kiệt gãi gãi đầu.
"Chúng ta đây hai người kia chất... Rốt cuộc vì cái gì muốn mặt dày mày dạn mà theo sau?" Tiêu Sắt quay đầu hỏi Lôi Vô Kiệt.
"Cũng đúng, vẫn là trực tiếp đi tìm đường sư huynh đi." Lôi Vô Kiệt rốt cuộc không có kiên trì theo sau.
Đây là muốn cùng Tiêu Sắt một chỗ sao! Lôi Vô Kiệt đã bắt đầu ảo tưởng cùng Tiêu Sắt từ từ lang bạt giang hồ lộ.
Coi như hai người khó được đạt thành nhất trí thời điểm, kia miếu tường phía trên rồi lại dò ra một cái hảo tuấn tiếu đầu, kia đầu hướng về phía Lôi Vô Kiệt cùng Tiêu Sắt chớp chớp mắt: "Nhị vị nhân huynh như thế nào còn không đuổi kịp a? Chúng ta hiện tại muốn đi một cái rất xa địa phương, đến thuê mấy thớt ngựa. Ta nhưng không mang tiền a." Hắn Vô Tâm mới không cần một cái lả lướt tâm người cướp đi Tiêu Sắt!
Đến! Lôi Vô Kiệt khóc không ra nước mắt.
"Thật tà môn này hòa thượng!" Tiêu Sắt chỉ có thể tức giận mắng một tiếng.
Phong hoa tuyết nguyệt.
Ba người ngồi ở một chỗ ăn Vô Tâm nấu đồ ăn, Tiêu Sắt nhận ra tới thân phận của hắn.
Vô Tâm nhảy ở một chỗ
"Ta dục thuận gió hướng bắc hành, tuyết lạc Hiên Viên đại như tịch.
Ta dục mượn thuyền hướng đông du, yểu điệu tiên tử đón gió lập.
Ta dục bước trên mây ngàn vạn dặm, miếu đường rồng ngâm làm khó dễ được ta?
Côn Luân đỉnh mộc ánh nắng, biển cả tuyệt cảnh thấy thanh sơn.
Gió mạnh vạn dặm yến trở về, không thấy thiên nhai người không trở về!"
"Ta còn có rất nhiều địa phương muốn đi!" Nếu có Tiêu Sắt ở hắn bên người, đó chính là không thể tốt hơn.
Nửa câu sau Vô Tâm không có nói, hắn sợ thật vất vả mới được đến Tiêu Sắt ánh mắt, liền như vậy không có.
Nghe vậy Vô Tâm muốn truyền bọn họ võ công, nhưng giáo Lôi Vô Kiệt bất quá là ở tùy tiện một cái tiểu quán thượng đều có thể mua quyền pháp, liền nhà hắn hai cái tiểu nhị đều sẽ mấy bộ.
Vô Tâm qua mấy quyền liền bắt đầu nghiêm túc, dạy Lôi Vô Kiệt một lần lại một lần quyền pháp, chờ hai người rơi xuống đất khi kia một tịch hồng y sớm đã tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Vô Tâm lại không có lại để ý tới hắn, hắn đứng lên, đi đến Tiêu Sắt trước mặt, cùng hắn nhìn thẳng: "Kế tiếp đến phiên ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...