Minh Châu (28)

212 13 0
                                    

Hiện giờ giữa sân người, minh đức đế mở mắt, thần sắc vẫn như cũ bình tĩnh. Lan nguyệt hầu hơi hơi mỉm cười, ấn chuôi đao tay rốt cuộc lỏng rồi rời ra. Tiêu Sắt tắc cùng Lôi Vô Kiệt liếc nhau, tùy thời chuẩn bị ra tay chế trụ ba gã lão thái giám. Tiêu Sùng vẫn như cũ cau mày, lại không biết tiếp theo nên như thế nào ứng đối. Tiêu Vũ lông mày nhẹ nhàng chọn chọn, mí mắt hơi hơi run rẩy một chút.

Lúc này mọi người cũng phát hiện Cẩn Ngôn cùng Cẩn Uy cũng sớm đã phản chiến, Cẩn Ngôn sớm đã chạy, Cẩn Uy chậm rãi rút ra uyên nhãn kiếm, chỉ hướng về phía Tiêu Lăng Trần. Phía dưới tam thần tướng cũng trong lòng run sợ, bởi vì Diệp Khiếu Ưng từ Tiêu Lăng Trần xé bỏ quyển trục bắt đầu liền mặt âm trầm, không nói một lời.

Đục Tâm thở dài: "Cờ kém nhất chiêu, thua hết cả bàn cờ."

"Đem tiền đặt cược hạ ở ta trên người, vốn dĩ chính là một sai lầm." Tiêu Lăng Trần ngạo nghễ nói, "Chúng ta Tiêu thị hoàng tộc tâm, cũng là các ngươi có thể vọng tự suy đoán?"

"Ta danh Đục Tâm, nhưng vẫn nhìn không thấu người khác tâm, là ta sai lầm." Đục Tâm ngẩng đầu, nhìn phía Tiêu Lăng Trần, "Nhưng dù vậy, cuối cùng chung quy vẫn là muốn một trận chiến."

"Các ngươi không có cơ hội." Tiêu Sắt lạnh lùng mà nói.

"Cơ hội, tổng muốn thử quá mới biết được. Chúng ta đã rất già rồi, lão đến có thể nhìn đến chính mình chết, nhưng chúng ta không nghĩ liền như vậy chết ở hoàng lăng trung." Đục Tâm kia già nua thanh âm bỗng nhiên trở nên sáng sủa lên, hắn bỗng nhiên lạnh giọng quát, "Giết minh đức đế!"

Cẩn Uy cái thứ nhất rút kiếm, xông thẳng minh đức đế mà đi, lại bị Cẩn Tiên ngăn lại. Mà bên kia, ba vị công công đồng thời thả người nhảy lên, lại là hướng về phía Tiêu Lăng Trần mà đi. Đây mới là bọn họ chân chính mục tiêu.

Minh đức đế, trước người có hai vị ngũ đại giam, một vị lan nguyệt hầu, ba vị thân phụ tuyệt kỹ Vương gia, tâm kiếm truyền nhân Lôi Vô Kiệt, còn có thần bí người áo đen. Bọn họ muốn phá vây cơ hồ không có khả năng.

Mà giờ phút này ngăn ở Tiêu Lăng Trần bên người, lại chỉ có Cơ Tuyết một người. Cơ Tuyết cắn chặt răng, nhắc tới trong tay long văn côn, lại thấy có một cây gậy xuất hiện ở nàng phía sau, cùng nàng cơ hồ đồng bộ nâng lên. Tiêu Sắt sớm đã xem thấu ba vị lão đại giam tính toán, thực mau liền vọt đến Tiêu Lăng Trần bên người. Đương nhiên, cùng hắn cùng lược tới còn có kia một bộ hồng y.

Tiêu Lăng Trần bất đắc dĩ mà thở dài: "Vì cái gì các ngươi không tin ta cũng là cái cao thủ đâu, cứ như vậy cấp tới bảo hộ ta?"

"Đừng nói giỡn." Tiêu Sắt khẽ quát một tiếng, "Bọn họ thật sự có thể ở chỗ này giết chúng ta."

Quả nhiên Đục Tâm thực lực không dung khinh thường, hắn đối với Tiêu Lăng Trần vươn một lóng tay, mắt thấy Đục Tâm sắp đắc thủ, Tiêu Sắt lập tức làm một cái quyết định, hắn bỏ rớt chính mình vô cực côn, một cái lắc mình, ngăn ở Tiêu Lăng Trần trước mặt. Ngạnh sinh sinh ăn này phá khung một lóng tay. Hắn nháy mắt cảm giác được yết hầu trung dâng lên một cổ tanh ngọt.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ