GTHQ 2 - Anh hùng cứu mỹ nhân

611 23 0
                                    

Hôm nay có lẽ cũng không phải Tiêu Sắt may mắn ngày, ông trời cũng không có thưởng thức đủ hắn chật vật bộ dáng, cho nên không chỉ có đưa tới Lôi Vô Kiệt như vậy một cái tiểu khiêng hàng, còn đem một đám cường đạo đưa tới.

"Cấp gia thượng tốt nhất rượu, tốt nhất thịt!" Đây là một cái so Lôi Vô Kiệt càng làm cho Tiêu Sắt chán ghét gia hỏa.

Cường đạo đem hai chân đặt tại khách điếm trên bàn, cái này làm cho Tiêu Sắt có chút ngăn cách, đối những người này ấn tượng một hàng lại hàng.

Này cái bàn giá trị mấy trăm văn tiền đâu!

Tiêu Sắt âm thầm nghĩ, trong lòng tính toán như thế nào gõ cái này lại nghèo lại không lễ phép cường đạo một bút trúc giang, tốt nhất là có thể điền thượng khách điếm chỗ trống.

Như vậy nghĩ, Tiêu Sắt đạm nhiên đứng dậy, chậm rãi mại hướng đám kia cường đạo cái bàn trước.

Bọn cường đạo đôi mắt đều sáng.

Thật, thật là trước nay chưa thấy qua như vậy xinh đẹp mỹ nhân, cùng vị này khách điếm lão bản so sánh với, những cái đó thanh lâu cô nương nhưng đều kém xa.

Chỉ tiếc, là cái nam nhân.

Cường đạo thủ lĩnh thổi thổi huýt sáo nói: "Như thế nào? Vị này mỹ nhân là muốn lại đây bồi bồi ca ca?"

Tiêu Sắt như họa mặt mày nháy mắt nhăn lại, ở chỗ này khai khách điếm lâu như vậy, cũng không phải không có như vậy không lựa lời đùa giỡn Tiêu Sắt, nhưng đại đa số ở Tiêu Sắt lấy tiền lúc sau, đều bị đánh đi ra ngoài.

Cho nên loại tình huống này, Tiêu Sắt thấy nhiều, cũng chỉ là hơi hơi nhíu mày, ngay sau đó nói: "Khách quan, chúng ta nơi này đều là trước trả tiền trở lên đồ ăn."

Tiêu Sắt tuy rằng là đại thiếu gia xuất thân, không đề cập tới hắn sư phụ, cái kia tới vô ảnh đi vô tung Bách hiểu đường đường chủ cơ nếu phong, một cái điển hình người giang hồ, liền tính là chính hắn lưu lạc giang hồ nhiều năm, cũng đã sớm tẩy đi trên người không ít hoa quý chi khí.

Không có gì là nhất thành bất biến, đã từng mũi nhọn tất lộ, chấp kiếm thẳng chỉ đương kim Thánh Thượng Vĩnh An vương tiêu sở hà, hiện giờ cũng chỉ là một cái sơn dã khách điếm lão bản.

Thiên hạ ăn bá vương cơm người cũng không ít, cho nên trước trả tiền sau thượng đồ ăn, là thực bình thường một sự kiện, đừng nói hắn nơi này, liền tính là trăm dặm ở ngoài thị trấn, kia cũng đều là trước trả tiền sau thượng đồ ăn.

"Ta? Ta không có tiền!" Cường đạo thật là vô lại, trong tay đao thẳng chỉ Tiêu Sắt, "Nhưng là mỹ nhân ngươi, nhất định có tiền."

Tiêu Sắt quả thực phải bị khí cười, này nhóm người là không chỉ có muốn ăn bá vương cơm, còn muốn đánh cướp hắn cái này khách điếm lão bản, này thật đúng là không khách khí.

Cứ việc như thế, đối với loại này uy hiếp tánh mạng nói, Tiêu Sắt lại là một chút đều không e ngại, không chỉ có không e ngại, hắn còn giơ tay nhẹ nhàng đem lưỡi đao dời đi, cực có tu dưỡng giải thích nói: "Không dối gạt khách quan, tiểu điếm đã một tháng không có khai trương, ngay cả này tiểu nhị tiền công đều khất nợ."

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ