GTHQ 9 - Mỹ nhân trong quan tài

530 19 0
                                    

Đi vào nơi này người chỉ có một mục đích, chính là vì Đường Liên hộ tống hoàng kim quan tài, khắp nơi thế lực ngang dọc đan xen, ngươi phương xướng bãi ta lên sân khấu, ngược lại làm tranh đoạt hoàng kim quan tài khó khăn bay lên vài phần.

Chỉ là, tới rồi hiện giờ tình trạng này, một anh khỏe chấp mười anh khôn, đối với kết quả cuối cùng, trì hoãn đã đại đại hạ thấp.

Thiên ngoại thiên, Vô Song Thành cùng tuyết nguyệt thành.

Tiêu Sắt đối trong quan tài đồ vật càng ngày càng tò mò.

Mà ở hoàng kim quan tài phụ cận bảo hộ Đường Liên cùng Lôi Vô Kiệt hai người tắc không có Tiêu Sắt như vậy nhàn nhã,

"Nghe phong biện vị, chướng mục giết người." Bị vây trong trận Đường Liên vì Lôi Vô Kiệt giải thích nói, "Đây là một loại trận pháp, gọi là cô hư chi trận."

"Ngươi ở trong trận nhìn đến, không nhất định là chân thật, từ bỏ đôi mắt của ngươi, dùng ngươi lỗ tai đi cảm thụ, đây cũng là tuyết nguyệt thành môn bắt buộc chi nhất."

"Trảo chuẩn thời cơ, một kích mất mạng!"

Lôi Vô Kiệt ngay sau đó nghe theo Đường Liên kiến nghị, nhắm lại hai tròng mắt dùng đôi mắt cảm giác chung quanh hết thảy.

"Các ngươi cho rằng liền đơn giản như vậy sao?" Hắc y nhân thấy thế cười lạnh một tiếng, từ trong lòng móc ra sáo nhỏ, thổi lên.

Trong trận gió lạnh chợt khởi, kinh tủng vạn phần, không biết nơi nào bay xuống lá cây theo gió đột thượng, trong đó thân ảnh như ẩn như hiện, có vẻ thập phần quỷ quyệt.

Cứ việc ngoại giới hỗn loạn không ngừng, Lôi Vô Kiệt cùng Đường Liên lại là không chịu nửa phần ảnh hưởng, như cũ bão nguyên thủ nhất, bất động như núi.

Ở vào sinh tử bọn họ, nghịch chuyển thời cơ giây lát lướt qua, điểm này bất luận là hắc y nhân vẫn là Đường Lôi hai người đều am hiểu sâu trong đó đạo lý.

Bọn họ so đến chính là kiên nhẫn.

Mà đối với Đường Liên tới nói, kiên nhẫn chưa bao giờ là nhược điểm của hắn.

Chính là hiện tại!

Đường Liên trong mắt lãnh quang nhấp nháy, trong tay lưỡi dao sắc bén hiện ra, giơ tay ngân quang hiện lên, làm như xẹt qua chân trời sao băng, nhưng mà này nói mỹ lệ đường cong mang đến lại không phải sao trời, mà là vẩy ra đỏ đậm, tươi đẹp lại yêu diễm.

Đường Liên cắt vỡ đối phương yết hầu, địch nhân sinh mệnh cuối cùng lại liền thanh âm đều không có phát ra, cũng đã ầm ầm ngã xuống đất, Đường Liên ngay sau đó một chân đá văng ra đối phương.

Lôi Vô Kiệt hai tròng mắt nhắm chặt, cả người cơ bắp căng chặt, mới ra đời Lôi Vô Kiệt tự nhiên không có Đường Liên kinh nghiệm phong phú, nhưng hắn nội tâm là một cái khiêm tốn dốc lòng cầu học người, hơn nữa, đối với bằng hữu, hắn trước nay đều sẽ không lòng có hoài nghi.

Lôi Vô Kiệt lỗ tai khẽ nhúc nhích, chỉ nghe bên tai cuồng phong loạn vũ, kia đúng là hắn múa may nắm tay ngăn cản thanh âm, lại cẩn thận nghe, lại nhận thấy được phía sau có đầu gió phá không thanh âm, Lôi Vô Kiệt xoay người chính là một quyền, đối phương kêu thảm thiết một tiếng, ngã xuống đất không dậy nổi.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ