Minh Châu (33)

218 13 0
                                    

Bạch vương Tiêu Sùng nhìn phía dưới Tiêu Sắt, hoặc nói: "Lão lục khi nào học quá kiếm?"

Phía sau Huyền Cùng nhắc nhở nói: "Điện hạ, Lục hoàng tử sư từ bách hiểu đường đường chủ Cơ Nhược Phong, Cơ Nhược Phong tinh thông thiên hạ võ học"

Tiêu Sùng thở dài: "Kỳ thật năm đó ta cũng từng tưởng dạy hắn tập kiếm, nhưng là hắn khi đó đã đi theo Cơ Nhược Phong học côn pháp, kỳ thật liền toán học côn pháp lại học kiếm pháp lại như thế nào? Mà hắn hẳn là lo lắng ta tư truyền hắn kiếm pháp nói sẽ dẫn tới đại sư phụ không vui, cho nên liền cự tuyệt, vì thế ta từng mất mát hảo một trận, tổng cảm thấy hắn là học xong thiên hạ đệ nhất côn pháp sau chướng mắt ta kia chưa từng đăng đỉnh kiếm pháp. Nói vậy khi đó Tiêu Cảnh Hà liền nhìn ra ta tâm tư, bằng không sẽ không ở ta vắng vẻ Tiêu Sở Hà sau hưng phấn mà chạy tới làm ta dạy hắn võ công."

Huyền Cùng an ủi nói: "Điện hạ không cần tự trách, hết thảy đều là Tiêu Cảnh Hà cùng xích vương âm mưu mà thôi, hiện tại ngài đã mắt sáng tâm thanh, sẽ không lại chịu mê hoặc." Tiêu Sùng không để ý đến Huyền Cùng, chỉ là lẳng lặng mà nhìn cách đó không xa Tiêu Sắt.

Mà dưới đài, Lạc Thanh Dương cũng phát hiện trước mắt thiếu niên không dung khinh thường, thế nhưng cũng đã đạt tới nửa bước như đi vào cõi thần tiên chi cảnh, hắn nhìn thiên, lẩm bẩm nói: "Xem ra lúc này đây ngày qua khải thành không có đến không, ta bế quan nhiều năm, mới phát hiện trong thiên hạ thế nhưng cũng xuất hiện nhiều như vậy thiếu niên cao thủ!"

"Lạc tiên sinh chuyến này là tới giết ta?" Tiêu Sắt hỏi.

Lạc Thanh Dương gật gật đầu: "Ta không có giết người tâm, lại có giết người lý do."

"Một khi đã như vậy, ta cũng không hỏi, vậy đánh đi." Tiêu Sắt thả người nhảy, trong tay gió thổi tuyết, đột nhiên xoay tròn, "Nếu tiên sinh muốn giết ta, ta đây chỉ có thể trước đem tiên sinh giết."

Tuy rằng chuôi này gió thổi tuyết lớn lên ưu nhã sâu sắc, tuy rằng nó sau lưng chuyện xưa phong nhã mê người, nhưng Tiêu Sắt dùng ra kiếm pháp, lại là vô cùng bá đạo, hung lệ đến cực điểm! Một tấc vuông nơi, tuyệt hết thảy sinh cơ.

Tuyệt sinh!

Lạc Thanh Dương chín ca kiếm cũng ở nháy mắt ra khỏi vỏ, vừa ra tay, cũng là hung ác hung hiểm đến cực điểm đại tư mệnh kiếm vũ! Hai người đều tỉnh đi ngay từ đầu thử, vừa ra tay liền toàn là sát khí. Ở đây mọi người hiện tại mới hiểu được một chút, trận này quyết đấu cùng phía trước hai tràng không giống nhau, trận này, từ lúc bắt đầu chính là sinh tử chi chiến.

Lạc Thanh Dương cùng Tiêu Sắt sai thân mà qua, Lạc Thanh Dương xoay người, tán thưởng nói: "Nứt quốc kiếm, tuyệt sinh cảnh, không nghĩ tới cuộc đời này còn có thể nhìn thấy Tiêu thị hoàng tộc chi kiếm. Nghe nói năm đó Tiêu Nghị bệ hạ bằng kiếm này chiến được thiên hạ, hạnh đến vừa ngộ."

Tiêu Sắt đứng lại thân, nhìn kiếm trong tay khẽ thở dài: "Đi hướng biết nơi nào, không đem nhất kiếm hành."

Danh kiếm gió thổi tuyết nháy mắt vỡ thành bảy phiến, té ngã trên mặt đất, Tiêu Sắt không chút do dự đem chuôi kiếm ném ở trên mặt đất, đi trở về kiếm đàn, lại rút ra một thanh kiếm.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ