"Ngươi điên rồi!"
"Ngươi mới điên rồi!" Tại phòng chữ Thiên số một của Tuyết Lạc Sơn Trang truyền đến một tiếng gầm lên, sau đó, âm thanh ho khan liên tục không ngừng vang lên.
Tiểu nhị lo lắng, không biết có nên châm trà bưng đi lên không, đúng lúc hắn đang băn khoăn thì đã có người lướt qua hắn, bưng thuốc vào phòng.
.
Hai tên tiểu nhị còn nhớ rõ, ba ngày trước, thời điểm lão bản bị vài người đưa trở về.
Mới đầu hai người bọn họ chỉ cho rằng khách điếm rốt cuộc có khách nhân tới, lúc nhìn đến hồng y thiếu niên cũng chỉ cảm thấy hơi quen mắt mà thôi.
Sau lại họ mới chú ý tới, lão bản cả người bọc kín mít bị một tên hòa thượng ôm vào trong ngực.
Lão bản nhà bọn họ, cả người trốn trong áo lông cáo, chỉ lộ ra mỗi sườn mặt. Nhưng khuôn mặt ngài ấy nhìn không khỏe, so với áo lông tuyết trắng kia còn muốn trắng hơn vài phần, nếu không phải cô nương đi cùng nhắc nhở, bọn họ còn tưởng rằng...
"Làm phiền, đem bếp lò đưa vào trong phòng giúp ta." Cô nương đó nói "Lại đun chút nước ấm."
"Đại sư huynh, các ngươi trước sắp xếp cho Tiêu Sắt nằm xuống, ta đi tìm đồ chỉnh sửa gian khách điếm này một chút, tránh cho lọt gió vào." Hồng y căn dặn xong liền chạy ra cửa.
Đợi tên hòa thượng kia cùng cái người được gọi là đại sư huynh đem lão bản đưa về phòng, bọn họ hai cái vẫn chưa minh bạch, này đó người là ai a, cùng lão bản quen thuộc lắm à, sao cứ như khách điếm này là nhà của bọn họ thế??
Mặt trời dần lặn bóng, hồng y thiếu niên trên lưng vác vài khối gỗ quay về, như sực nhớ ra mà hướng bọn họ giới thiệu, hắn nói bọn họ đều là bằng hữu của lão bản.
Cái tên trước kia đập phá khách điếm của bọn họ, ăn mặc một thân hồng y là Lôi Vô Kiệt, cô nương xinh đẹp, ôm thương trước ngực gọi Tư Không Thiên Lạc, nam tử nhìn có vẻ ổn trọng nhất trong đám thì gọi Đường Liên, còn cái tên hòa thượng từ đầu đến cuối đều không mở miệng nói chuyện tên Vô Tâm.
...
Đã vài ngày trôi qua, thẳng đến mới vừa rồi, bọn họ mới nghe được giọng nói của lão bản.
Cũng không biết bên trong đã xảy ra chuyện gì.
"Tiêu Sắt, bình tĩnh chút, đừng tức giận." Đường Liên vỗ vỗ phía sau lưng Tiêu Sắt "Có chuyện gì từ từ nói, được không?"
Tiêu Sắt nằm ở mép giường, vài tiếng ho khan này như muốn rút đi toàn bộ sức lực của hắn, hết cách, hắn đành nằm sấp xuống chậm rãi bình phục hơi thở.
Tư Không Thiên Lạc bưng thuốc để ở cạnh cửa, giống như chỉ có như vậy thì Tiểu Thương tiên mới có đủ sức lực làm mình đứng thẳng, cô hít sâu hỏi lại "Tiêu Sắt, ngươi mới vừa nói, muốn đi đâu?"
"Hảo a, đúng là ta điên rồi." Vô Tâm chỉ vào Đường Liên cùng Tư Không Thiên Lạc "Vậy ngươi nói cho bọn họ, ngươi muốn đi biên cảnh, kéo tấm thân đã nửa chết nửa sống này đi, ngươi nói a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮT
Short StoryXuyên suốt là các đoản văn ngắn về All Tiêu Sắt, được chủ nhà tổng hợp lưu trữ để u mê là phụ, đọc offline là chính. Mỗi một thiên văn, đều là một tiểu thế giới sủng ngọt thu nhỏ với Sắt Sắt làm trung tâm. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Sắt ┃ vai...