1.1 Lôi vũ tiêu tiêu

1.3K 46 5
                                    

Hệ liệt R18《Giang hồ phong nguyệt》

1.1 Lôi vũ tiêu tiêu thuần túy (Lôi Vô Kiệt x Tiêu Sắt)

—— Thích ngươi cùng thích cơ thể ngươi, cần thiết là một.

#Dông tố rền vang _ ái là thuần túy

【Chính văn】

Sự tình lại nói tiếp, vẫn là phát sinh ở trên đường đi Lôi gia bảo.

Hai người Tiêu Sắt Lôi Vô Kiệt bị mấy hắc y nhân tập kích, hắc y nhân kia thấy công phu của đối phương lợi hại, tự biết đánh không lại, lúc thoát đi còn rải một nắm bột thuốc. Lôi Vô Kiệt lúc ấy liền vận công bức ra, thế nhưng Tiêu Sắt lại thân không có nội lực, không cách nào đem độc này bài xuất, chỉ cảm thấy thân thể bủn rủn, bụng dưới nóng bỏng, cũng không lâu lắm liền phát hiện phía sau chỗ kia cảm giác thật là quỷ dị.

Tiêu Sắt là người như thế nào, tình trạng bực này đã biết bên trong là độc gì. Trong lòng thầm mắng một câu, bảo Lôi Vô Kiệt nhanh chóng dẫn hắn đến trấn phụ cận tìm một Nam Phong quán. Lôi Vô Kiệt không rõ nguyên do, nhưng Tiêu Sắt an bài hắn nhất định sứ mệnh tất đạt.

 Lưng cõng Tiêu Sắt mềm nhũn chạy lên trấn. Trên đường bởi vì không biết đường còn hỏi vài người, có người còn mắng hắn ban ngày ban mặt đồi phong bại tục. Lôi Vô Kiệt tuy rằng không hiểu ra sao, nhưng vì Tiêu Sắt vẫn ngựa không dừng vó chạy đi.

Đến Nam Phong quán thời điểm, lão bản thấy hắn mang theo người đến, rất là nhiệt tình chiêu đãi hắn. Tiêu Sắt hỗn loạn, bảo ông chủ tìm một người cường tráng sạch sẽ tới hầu hạ. Lão bản nhìn bộ dáng Tiêu Sắt liền biết hắn là chuyện gì xảy ra, cười đáp ứng, nói hôm nay vừa tới hàng mới, sạch sẽ, bảo đảm Tiêu Sắt hài lòng.

Tiêu Sắt bảo Lôi Vô Kiệt đưa hắn đến khách phòng, liền nhanh chóng bảo hắn đi ra ngoài. Nhưng hiện giờ bộ dáng của hắn, Lôi Vô Kiệt đâu có yên tâm, kiên quyết ở bên cạnh Tiêu Sắt. Ông chủ đi theo thấy cảm thấy người này không hiểu chuyện, che mặt nhịn cười kéo hắn ra khỏi cửa phòng. Sau đó Lôi Vô Kiệt liền nhìn một nam tử cao lớn uy mãnh, lông mày kiếm tinh đi vào gian phòng của Tiêu Sắt.

"Ta là huynh đệ của hắn tại sao ta không thể vào a!" Hắn cũng không tin người này sẽ chăm sóc cho Tiêu Sắt tốt hơn hắn.

Lão bản biết ý tứ của hắn, cười hắn còn quá non trẻ, bảo hắn tự mình đi dạo trong quán một vòng liền biết, sau đó liền không để ý tới hắn. Lúc này Lôi Vô Kiệt mới phát hiện, người nơi này đều rất kỳ quái.

Sao đều là đàn ông?

Lúc đi ngang qua một căn phòng, hắn nghe thấy bên trong xuất hiện âm thanh kỳ quái. Hắn nhịn không được tò mò, liền ngó đầu vào thấy hai người không mặc gì cả đánh nhau, nghi hoặc khiến hắn mở to mắt. Nơi đó chân chân hương diễm, ngươi tới ta đi, động tác phong phú, đa dạng phồn đa, quả thực làm cho Lôi Vô Kiệt đơn thuần Linh Lung Tâm hung hăng học một bài học. Ngay sau đó, tâm tồn hiếu học hắn lại đi dạo mấy gian phòng, phát hiện đều là như thế.

Ngốc như Lôi Vô Kiệt cũng biết sự tình không đúng, vội vàng chạy đến phòng Tiêu Sắt.

.

【THIẾU NIÊN CA HÀNH ĐỒNG NHÂN VĂN】ALL x TIÊU SẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ